Tip hay

Ở Sài Gòn mua bánh tét ở đâu vừa ngon vừa chất lượng, vệ sinh?

Ở Sài Gòn mua bánh tét ở đâu vừa ngon vừa chất lượng, vệ sinh?

Nếu bạn đang ở Sài gòn và muốn mua cho mình và gia đình những đòn bánh tét ngon chuẩn miền Tây thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay những địa điểm bán bánh tét vừa ngon vừa chất lượng ở Sài gòn nhé.

Bánh tét là món bánh quen thuộc thường xuất hiện trong những ngày tết của người dân Việt nam và đồng thời được rất nhiều người ưa thích. Tuy nhiên việc chọn mua được những đòn bánh tét thơm ngon và chất lượng tại Sài Gòn là không hề dễ vì sẽ có nhiều địa điểm có thể bán cho bạn những đòn bánh tét có hương vị không ngon hoặc kém chất lượng. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn 5 địa chỉ bán bánh tét thơm ngon và chất lượng tại Sài Gòn để bạn có thể an tâm mua và thưởng thức nhé.

1 Bánh tét lá cẩm Cần Thơ Út Tết

Bánh tét lá cẩm Cần Thơ Út Tết

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc làm và cung cấp các loại bánh tét, cửa hàng bánh tét lá cẩm Cần thơ Út Tết là một trong những quán cung cấp bánh tét tốt nhất tại Sài gòn. Với phương châm đặt chữ “ Tín “ lên hàng đầu, quán luôn chế biến và cung cấp những loại bánh tét có chất lượng tốt nhất và hương vị đặc biệt thơm ngon cho khách hàng.

Quán có đa dạng các loại bánh tét như Bánh tét lá cẩm, bánh tét Trà Cuôn, bánh tét ngũ sắc,....

>> Tham khảo thêm: Mách bạn cách làm bánh tét lá cẩm đặc sản Cần Thơ siêu đẹp

Địa chỉ : 264 Lê Hồng Phong, phường 4, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

2 Bánh tét Mẹ quê

Nhắc đến những địa điểm bán bánh tét ngon và chất lượng nhất Sài gòn thì không thể không nhắc đến bánh tét Mẹ Quê. Đây là cửa hàng bánh tét có quy mô khá lớn và có hàng chục năm kinh nghiệm trong việc làm các loại bánh tét, quán nằm giữa trung tâm Sài Gòn, khi đến quán mua bánh thì bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái với thái độ vô cùng thân thiện và hiếu khách của nhân viên nơi đây. Bánh tét của quán cũng có hương vị vô cùng thơm ngon, chất lượng và xứng đáng trở thành một trong những cửa hàng bánh tét tốt nhất Sài gòn.

Địa chỉ : 167 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

3 Quán bánh tét Ngon

Bánh tét ngon là cửa hàng bánh tét nằm ngay đường Cách Mạng Tháng Tám gần công viên Lê Thị Riêng. Quán có bán rất nhiều loại bánh khác nhau nhưng bánh tét là mặt hàng buôn bán chính của quán đồng thời cũng là loại bánh làm nên tên tuổi của quán ăn này. Đến với quán Bánh tét ngon thì bạn sẽ có thể mua ngay cho mình những đòn bánh tét thơm ngon chất lượng với nhiều loại và hương vị khác nhau như bánh tét lá cẩm, bánh tét nếp cẩm, bánh tét lá dứa,...

Địa chỉ : 493/7 Cách Mạng Tháng 8, phường 13, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

4 Quán bánh tét Miền Tây

Đúng như tên gọi của quán, quán bánh tét Miền Tây sẽ cung cấp cho bạn những loại bánh tét với hương vị và hình dáng đậm chất miền tây sông nước với các loại bánh như bánh tét thịt mỡ, bánh tét nhân chuối, bánh tét đậu xanh, bánh tét hột vịt muối lá cẩm,...Với kinh nghiệm làm bánh tét lâu đời và nguyên vật liệu từ tự nhiên 100%, bánh tét Miền Tây luôn đảm bảo các tiêu chí về an toàn và chất lượng trong từng sản phẩm của mình và đảm bảo về an toàn sức khỏe cho khách hàng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của quán.

>> Tham khảo thêm: Mách chị em cách làm bánh tét nhân chuối ngày Tết

Địa chỉ : 103 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

5 Bánh tét Trà Cuôn Hai Lý

Đến với bánh tét Trà Cuôn Hai Lý, bạn sẽ có thể mua cho mình những đòn bánh tét có chất lượng và hương vị tuyệt vời. Quán sử dụng nguồn nguyên vật liệu hoàn toàn tươi sống và tự nhiên như thịt heo, trứng muối, đậu xanh,... để tạo nên những chiếc bánh thơm ngon và chất lượng đến tay khách hàng. Bánh tét Trà Cuôn Hai Lý còn có một điểm đặc biệt là bánh có vị tựa bánh chưng do bánh được gói bằng lá chuối và nếp sống chứ không xào sơ qua với nước dừa như bánh tét nên sẽ tạo ra một loại bánh có sự kết hợp độc đáo giữa bánh chưng miền Bắc và bánh tét miền Tây sông nước.

>> Tham khảo thêm: Người Trà Vinh chia sẻ cách làm bánh tét Trà Cuôn dẻo thơm đúng chuẩn

>>  Tham khảo thêm: Mua bánh tét Trà Cuôn ở TP.HCM ở đâu?

Địa chỉ : 391 Trần Hưng Đạo, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Hy vọng với những địa điểm bán bánh tét được tổng hợp ở trên, bạn sẽ có thể tìm mua được những đòn bánh tét vừa thơm ngon vừa chất lượng để làm quà tặng cho gia đình hoặc bạn bè người thân nhé.

Xem thêm

>> Cách bảo quản bánh chưng bánh tét hơn 10 ngày mà không hỏng

>> Những cách ăn bánh tét ngon, không bị ngấy

>> Mẹo rán bánh tét giòn ngon không bị ngấm dầu mỡ

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Ở Sài Gòn mua bánh tét ở đâu vừa ngon vừa chất lượng vệ sinh?địa điểm mua bánh tét ở sài gònđịa điểm mua bánh tét ở tphcmđịa điểm mua bánh tétbánh tétđịa điểm mua bánh tét ở sài gònđịa điểm mua bánh tét ở tphcmđịa điểm mua bánh tétbánh tét