Tip hay

Nutifood Varna Elite - sữa Thụy Điển có chứa Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo

Nutifood Varna Elite - sữa Thụy Điển có chứa Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo

Với công thức chứa Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo, sữa Thụy Điển của Nutifood Varna Elite sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bạn.

Các sản phẩm của Nutifood luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì sản phẩm chứa các thành phần tốt cho sức khỏe. Trong đó, sữa Thụy Điển chứa Sâm Ngọc LinhĐông Trùng Hạ Thảo cũng đang được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về thực phẩm sữa Thụy Điển này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Nutifood

Nutifood là thương hiệu sữa nổi tiếng tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin dùng. Với sự kết hợp của nghiên cứu khoa học dinh dưỡng và nguồn nguyên liệu thiên nhiên, các sản phẩm của Nutifood luôn nâng cao chất lượng và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Đôi nét về thương hiệu NutifoodĐôi nét về thương hiệu Nutifood

Nutifood mang đến nhiều dòng sản phẩm đa dạng như sữa bột, sữa nước, nước giải khát, cà phê, thực phẩm chức năng,... cho nhiều nhóm đối tượng khách hạng như trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn tuổi, phụ nữ,... Trong nhóm thực phẩm chức năng, sữa Thụy Điển Varna Elite được xem là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

2 Sữa Thụy Điển Varna Elite có gì đặc biệt?

Sản phẩm sữa Thụy Điển Varna Elite có thiết kế bên ngoài màu nâu sẫm kết hợp với vàng cát thể hiện màu sắc đặc trưng của Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo. Mặt trước sẽ là tên thương hiệu và thành phần chính, mặt sau sản phẩm là thành phần dinh dưỡng và công dụng chính.

Sữa Thụy Điển Varna Elite có hai loại cho bạn dễ dàng lựa chọn đó là sữa bột và sữa nước.

Thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho chế độ ăn của người lớn tuổiThực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho chế độ ăn của người lớn tuổi

Sữa Thụy Điển Varna Elite chứa một số thành phần nổi bật như sau:

  • Sâm Ngọc Linh: Hỗ trợ ngủ ngon và an thần cho một số bệnh nhân mất ngủ thường xuyên, tốt cho não bộ
  • Đông Trùng Hạ Thảo: Chống ung thư, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, cải thiện sức khỏe sinh lý và hỗ trợ bảo vệ thận.
  • MUFA, PUFA, vitamin K2: Giảm lượng cholesterol xấu và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch như đột quỵ, suy tim,...
  • Chất đạm, canxi, vitamin C: Hỗ trợ cho cơ xương chắc khỏe và ngăn ngừa loãng xương.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có một số thành phần khác như: Vitamin D3, photpho, collagen thủy phân, cholin,...

Thành phần sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ ThảoThành phần sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo

Sữa Thụy Điển Varna Elite có mùi vị béo ngọt vừa phải của sữa hòa quyện với hương thơm nồng nhẹ và ngọt thanh của sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo tạo nên một thức uống thơm ngon và bổ dưỡng.

Sản phẩm sẽ là thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho chế độ ăn của người lớn tuổi và một số bệnh nhân đang cần hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Hiện nay, bạn có thể tìm mua sữa Thụy Điển Varna Elite sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo tại nhiều cửa hàng sữa với giá khoảng 850.000 đồng cho lon 850g, khoảng 450.000 đồng cho lon 400g và khoảng 54.000 đồng cho chai 237ml.

3 Cách sử dụng sữa Thụy Điển Varna Elite sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo

Bước 1 Rửa tay và dụng cụ như ly, muỗng thật sạch trước khi pha.

Bước 2 Đun sôi nước và để nguội dần đến khoảng 50 độ C.

Bước 3 Pha khoảng 10 muỗng gạt Varna Elite (khoảng 54g) với 180ml nước ấm (từ 50 độ C) và khuấy đều để thưởng thức.Đối với sản phẩm loại chai nhựa thì bạn chỉ cần mở nắp, xé miếng giấy bạc và uống ngay.

Nên dùng từ 2 đến 3 ly mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩĐóng kín nắp lon sau khi sử dụng và để ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, không để trong tủ lạnh.

Nên dùng từ 2 đến 3 ly mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩNên dùng từ 2 đến 3 ly mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ

4 Những lưu ý khi dùng sữa Thụy Điển Varna Elite sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo

Chỉ nên dùng sản phẩm trước hạn sử dụng và dùng hết trong vòng 3 tuần sau khi mở nắp lon.

Nên uống một ly sữa vào buổi tối trước khi ngủ 30 phút để ngăn ngừa mất ngủ, khó ngủ của người lớn tuổi. Dùng theo đúng liều lượng đã ghi trên sản phẩm hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Không uống sữa khi bụng đói vào bữa sáng vì có thể ảnh hưởng đến chức năng của dạ dày

Theo khuyến nghị của nhà sản xuất sản phẩm thích hợp dùng cho người trên 10 tuổi dưới sự chỉ định của nhân viên y tế.

Dùng theo đúng liều lượng đã ghi trên sản phẩm hoặc theo hướng dẫn của bác sĩDùng theo đúng liều lượng đã ghi trên sản phẩm hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về sản phẩm sữa Thụy Điển Varna Elite sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo. Sữa Varna Elite sẽ là thực phẩm chức năng bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho mọi nhà.

Từ khóa: Nutifood Varna Elite - sữa Thụy Điển có chứa Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ ThảoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh