Tip hay

Nutifood cho ra mắt sản phẩm nước rau củ NuVi bổ sung chất xơ cho bé

Nutifood cho ra mắt sản phẩm nước rau củ NuVi bổ sung chất xơ cho bé

Việc tập thói quen ăn rau xanh với trẻ luôn làm khó các bậc phụ huynh. Nutifood đã cho ra mắt sản phẩm nước rau củ NuVi bổ sung chất xơ cho bé.

Chất xơ đóng vai trò vô cùng quan trọng với sức khỏe mỗi người đặc biệt là trẻ nhỏ. Vấn đề thiếu hụt chất xơ ở trẻ nhỏ do lười ăn rau xanh hay trái cây đã khiến các ba mẹ luôn đau đầu tìm cách giải quyết. Thế nhưng ba mẹ không cần quá lo lắng nữa vì Nutifood cho ra mắt sản phẩm nước rau củ NuVi bổ sung chất xơ cho bé. Cùng tìm hiểu nha.

1 Đôi nét về thương hiệu sữa Nutifood

Thương hiệu sữa NutiFood là một trong những thương hiệu sữa lớn hàng đầu Việt Nam. NutiFood được quản lý bởi hệ thống chất lượng ABS - QE của Hoa Kỳ nên đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm trong mỗi sản phẩm cung cấp tới tay người tiêu dùng.

Đôi nét về thương hiệu sữa NutifoodĐôi nét về thương hiệu sữa Nutifood

Những chú bò sữa của NutiFood được nhập khẩu trực tiếp từ Úc và New Zealand. Với hệ thống trang trại đạt chuẩn kỹ thuật và an toàn để chăn nuôi bò, nhà máy của NutiFood đem tới hàng triệu sản phẩm chất lượng mỗi năm nâng cao sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Sản phẩm của hãng gồm 3 nhóm chính là bột dinh dưỡng ăn dặm, sữa bột dinh dưỡng và thực phẩm dinh dưỡng cao năng lượng. Kể từ 2001, NutiFood đã được người tiêu dùng Việt bình chọn vào top 5 hàng Việt Nam chất lượng cao trong 5 năm liền hoạt động.

2 Sản phẩm nước rau củ NuVi có gì đặc biệt?

Trên thực tế, rau xanh và trái cây là 2 nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, tăng cường đề kháng khỏe mạnh. Nhưng phần lớn trẻ em lại không thích mùi vị của những thực phẩm này nhất là rau.

NutiFood luôn tìm cách để cho ra đời những sản phẩm phù hợp nhu cầu, sở thích của trẻ và NuVi nước rau củ là một ví dụ. Sản phẩm sản xuất dựa trên nền tảng công thức đặc quyền NuVi Power đã rất nổi tiếng trong những sản phẩm trước đó của NutiFood.

Sản phẩm nước rau củ NuViSản phẩm nước rau củ NuVi

Nước rau củ NuVi có chiết xuất từ nước ép rau củ tươi tự nhiên được bổ sung tăng cường chất xơ, vitamin và dưỡng chất để trẻ phát triển toàn diện. Trong mỗi hộp 180ml nước rau củ tương đương 180g cải bó xôi, đáp ứng tới 75% nhu cầu chất xơ hàng ngày ở trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, các hàm lượng dưỡng chất thiết yếu trong nước rau củ tương đương 1,3kg cà rốt hỗ trợ phát triển trí não và giúp mắt sáng khỏe. Các chuyên gia của NutiFood khuyên bạn nên cho trẻ uống mỗi ngày 1 hộp để giảm táo bón, không còn các triệu chứng khó chịu đường tiêu hóa gây ra như đầy bụng, ăn không tiêu,...

Bé thưởng thức nước rau củ mặc kệ “nỗi sợ”Bé thưởng thức nước rau củ mặc kệ “nỗi sợ”

Nước rau củ giúp cân bằng hệ lợi khuẩn đường ruột, sản sinh thêm nhiều lợi khuẩn bảo vệ cơ thể bé. NutiFood đưa vào sản phẩm tất cả những dưỡng chất có trong rau củ, bổ sung thêm hương vị trái cây thơm ngon, ngọt dịu đáp ứng khẩu vị và sở thích của trẻ nhỏ.

Bao bì sản phẩm đáng yêu, hấp dẫn trẻ nhỏBao bì sản phẩm đáng yêu, hấp dẫn trẻ nhỏ

Bao bì sản phẩm hấp dẫn vì được in hình những nhân vật đã rất quen thuộc với bé trong thế giới NuVi giúp các con thưởng thức nước rau củ vui vẻ và thoải mái hơn. Sản phẩm hiện có 2 hương vị cam và dâu để bé thay đổi khẩu vị.

Nước rau củ NuVi vị cam

Sản phẩm có thành phần gồm đườngnước ép táo hoàn nguyên, chất xơ hòa tansữa bột, nước ép rau củ hoàn nguyên, nước ép cam hoàn nguyên,... Sản phẩm cung cấp lượng lớn các chất dinh dưỡng bên cạnh chất xơ như vitamin Cvitamin B3vitamin B6vitamin A,... Vị cam thơm ngon, chua ngọt rất dễ uống.

Giá tham khảo: Khoảng 317.000 đồng/thùng 48 hộp 180ml

Nước rau củ NuVi vị camNước rau củ NuVi vị cam

Nước rau củ NuVi vị dâu

Nước rau củ NuVi vị dâu thay thế nước ép cam bằng nước ép dâu hoàn nguyên giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và đề kháng. Sản phẩm giúp giảm táo bón, giảm khó tiêu đầy bụng, cân bằng lại hệ lợi khuẩn đường ruột cho trẻ. Sữa có vị dâu thật thơm ngon, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 317.000 đồng/thùng 48 hộp 180ml

Nước rau củ NuVi vị dâuNước rau củ NuVi vị dâu

3 Lưu ý sử dụng nước rau củ NuVi

Nước rau củ NuVi nên được bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao, hóa chất độc hại. Nước rau củ NuVi ngon hơn khi uống lạnh và nhớ lắc đều trước khi sử dụng. Bạn nên cho trẻ uống ít nhất mỗi ngày 1 hộp để đảm bảo cung cấp lượng chất xơ cần thiết (liều lượng tiêu chuẩn được Viện Nghiên Cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển khuyên dùng).

Lưu ý sử dụng nước rau củ NuViLưu ý sử dụng nước rau củ NuVi

Tuy nước rau củ cung cấp nhiều chất xơ và vitamin nhưng cũng đừng quên cho bé ăn đầy đủ các thực phẩm có lợi khác để bổ sung nhiều dưỡng chất khác nha.

Theo thông tin từ trang chủ của hãng https://nutifood.com.vn/ sản phẩm thích hợp sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Để nỗi sợ với rau củ của con và nỗi lo con thiếu hụt chất xơ của ba mẹ không còn nữa, bạn hãy lựa chọn nước rau củ NuVi cho con mỗi ngày nhé. Chúc các bé luôn khỏe mạnh cùng nước rau củ NuVi.

Từ khóa: Nutifood cho ra mắt sản phẩm nước rau củ NuVi bổ sung chất xơ cho béKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh