Tip hay

Nuôi dưỡng tóc bóng mượt với dầu gội Medel

Nuôi dưỡng tóc bóng mượt với dầu gội Medel

Mái tóc mềm mượt là đều mà ai trong mỗi chúng ta ai cũng đều mong muốn, hãy nuôi dưỡng tóc bóng mượt với dầu gội Medel, chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Dầu gội là sản phẩm chăm sóc cá nhân thiết yếu và vô cùng cần thiết với chúng ta - thuộc ngành hàng FMCG được sử dụng hàng ngày, dầu gội giúp làm sạch và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và bóng mượt.

1 Đôi nét về thương hiệu Medel

Đôi nét về thương hiệu MedelĐôi nét về thương hiệu Medel

Medel là sản phẩm dầu gội được nhập khẩu từ Nhật Bản. Medel Natural là một trong số ít thương hiếm hoi được sản xuất dầu gội thiên nhiên, với những thành phần từ thiên nhiên.

Khi nhắc đến thương hiệu Medel, chúng ta sẽ thường nhắc đến đó là phong cách tối giản trong thiết kế bao bì và sử dụng các thành phần từ thiên nhiên. Điều này góp phần mang lại giá trị tối ưu cho những sản phẩm của thương hiệu, và đặc biệt là dầu gội Medel Natural.

Dòng dầu gội đầu tốt nhất Nhật Bản này không chỉ được yêu thích bởi người dân ở xứ sở hoa anh đào mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới.

2 Dầu gội Medel có gì đặc biệt?

Dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma

Dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Shampoo Citrus Relax AromaDầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma

Dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma có nguồn gốc từ gạo giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt và còn lưu giữ hương thơm trên tóc.

Bên cạnh đó, dầu gội còn giúp tóc khắc phục được những vấn đề về da đầu và bảo vệ tóc trước những tác nhân bên ngoài.

Dầu gội này hoàn toàn không sử dụng hương liệu, nên chúng ta hãy luôn an tâm trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó là những thành phần 100% từ thiên nhiên như là: Chiết xuất cám gạo, dầu cám gạo, 10 loại thảo mộc như cúc la mã, hoa cúc kim tiền, cây xô thơm, hoa nhài, hoa violet,...

Bên cạnh điều đó, sản phẩm còn không chứa silicone, paraben, dầu khoáng hay sulfate,... từ đó những bạn có tóc và da đầu yếu có thể an tâm sử dụng hằng ngày.

Dầu gội được thiết kế với chai dạng trong suốt, giúp chúng ta có thể nhìn thấy được rõ dầu gội bên trong và kiểm soát được lượng dầu gội khi sử dụng hằng ngày.

Dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma được bán tại Tip Hay với giá khoảng 386.000 đồng/ chai 400ml.

Dầu gội dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Shampoo Herbal Refresh Arome

Dầu gội dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Shampoo Herbal Refresh AromeDầu gội dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Shampoo Herbal Refresh Arome

Dầu gội dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Shampoo Herbal Refresh Arome chứa 5 dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, khỏe mạnh. Cùng với đó, dầu gội giúp khắc phục những tình trạng về da đầu và bảo vệ tóc chắc khỏe trước những tác nhân từ bên ngoài.

Tương tự với dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma, thì dầu gội Dầu gội dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Shampoo Herbal Refresh cũng được chiết xuất cám gạo, dầu cám gạo, 10 loại thảo mộc như cúc la mã, hoa cúc kim tiền, cây xô thơm, hoa nhài, hoa violet,... 100% thiên nhiên. Sản phẩm này sẽ giúp bạn có mái tóc bồng mềm và mềm mượt hơn.

Đối với các bạn có tình trạng da đầu bị gàu thì đây cũng là dầu gội lý tượng giúp bạn khắc phục tình trạng đó. Bên cạnh đó, đây còn là dầu gội cho da nhạy cảm mà không gây ra tình trạng kích ứng với mùi hương, tạo ra được cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn khi sử dụng.

Dầu gội này cũng được thiết kế với dạng chai trong suốt rất tiện lợi để quan sát lượng dầu gội bên trong chai. Dầu gội dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Shampoo Herbal Refresh Arome được bán tại Tip Hay với giá khoảng 386.000 đồng/ chai 400ml.

3 Những lưu ý khi sử dụng dầu gội Medel

Những lưu ý khi sử dụng dầu gội MedelNhững lưu ý khi sử dụng dầu gội Medel

Khi sử dụng dầu gội dưỡng tóc Medel, các bạn cần lấy một lượng vừa đủ dầu gội ra tay và tạo bọt với nước. Kế tiếp, các bạn thực hiện gội lên da đầu, đều này giúp tránh gây tình trạng tổn thương tóc và kích ứng. Và cuối cùng, xả sạch với nước và lau khô.

Các bạn tránh để dầu gội tiếp xúc với mắt, nếu tiếp xúc với mắt hãy rửa thật kỹ bằng nước sạch.

Tránh để dầu gội ở nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về dầu gội Medel, hy vọng qua bài viết các bạn sẽ hiểu về dầu gội này và nếu phù hợp với bản thân các bạn hãy sử dụng để giúp tóc luôn suôn mượt và chắc khỏe.

Từ khóa: Nuôi dưỡng tóc bóng mượt với dầu gội Medeldầu gội medeldầu gội medel