Tip hay

Nước yến sào và tổ yến chưng sẵn đâu là lựa chọn tốt nhất?

Nước yến sào và tổ yến chưng sẵn đâu là lựa chọn tốt nhất?

Nước yến sào và tổ yến chưng sẵn đều là các sản phẩm tốt cho sức khoẻ, vậy nên chọn loại nào, cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Như chúng ta đã biết các sản phẩm làm từ yến đều bổ dưỡng cho cơ thể, bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lão hóa, ổn định thần kinh, trí nhớ, kích thích tiêu hóa, phục hồi sức khỏe, dùng được cho mọi lứa tuổi.

Nước yến sào và tổ yến chưng sẵn có giống nhau không, nên chọn loại nào là tốt nhất? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1 Nước yến sào

Nước yến sào

Nước yến sào được pha chế từ một phần nhỏ tổ yến và nhiều nguyên liệu khác như nước tinh khiết, đường, mật ong, nấm tuyết,… cùng một số thành phần khác như chất béo bão hòa, cholesterol, canxi, natri… Thường được thiết kế đựng trọng lon, một số ít sản phẩm trong hũ.

Nước yến sào có thành phần yến ít thường là khoảng dưới 5% yến, nên có giá thành rẻ, là lựa chọn tốt cho nhiều gia đình có thu nhập trung bình.

Tham khảo:  Yến sào là gì? Tác dụng của yến sào và cách chưng yến sào

2 Tổ yến chưng sẵn

Tổ yến chưng sẵnTổ yến chưng sẵn

Tổ yến chưng sẵn cũng là thức uống chiết xuất từ tổ yến, đường phèn, nước tinh khiết, có thêm một số thành phần khác như nhân sâm, đường phèn, hạt sen,… Thường đường thiết kế trong hũ hoặc hộp sang trọng có thể làm quà tặng người thân, bạn bè.

Tổ yến chưng sẵn có thành phần tổ yến cao hơn từ 10 - 20% yến và thiết kế sang trọng hơn nên có giá cao phù hợp với gia đình có thu nhập khá cao.

Tham khảo thêm sản phẩm:  Tổ yến chưng đường phèn Sài Gòn Anpha 70ml đang bán tại Tip Hay bạn nhé!

3 Nên chọn nước yến sào hay tổ yến chưng sẵn

Nước yến sào và tổ yến chưng sẵn đều thơm ngon bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ cả trẻ em và người lớn tuổi.

Với người có thu nhập khá cao thì  tổ yến chưng sẵn là lựa chọn tốt nhất vì có thành phần yến cao hơn nên sẽ chứa nhiều dưỡng chất và ít thành phần phụ hơn nhưng giá thành cao gấp 2-3 lần nước yến sào.

Với người có thu nhập trung bình thì nước yến sào là sự lựa chọn tốt nhất vì có giá phù hợp hơn.

Tham khảo thêm:  Hướng dẫn chưng yến đường phèn đúng cách, hiệu quả

Nước yến sào và tổ yến chưng sẵn đều là thức uống tốt cho sức khoẻ, nhưng tuỳ nhu cầu sử dụng và điều kiện của từng người mà lựa chọn sản phẩm thích hợp.

Từ khóa: Nước yến sào và tổ yến chưng sẵn đâu là lựa chọn tốt nhất?nước yếnnước yến sàotổ yến chưng sẵnnước yến sào và tổ yến chưng sẵn nên chọn loại nào