Tip hay

Nước yến Sài Gòn Anpha có những loại nào?

Nước yến Sài Gòn Anpha có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước yến đến từ các thương hiệu khác nhau, hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu nước yến Sài Gòn Anpha xem có những loại nào nhé.

Tổ yến luôn được xem là món quà đến từ thiên nhiên với vô vàn lợi ích cho sức khỏe như tăng cường sinh lực, bổ sung dinh dưỡng, giảm các vấn đề về tim mạch,... và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Tuy nhiên việc chưng yến thường mất nhiều thời gian và khi chưng sai cách thì rất dễ mất đi các chất dinh dưỡng. Chính vì vậy mà nước yến chưng sẵn ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn và một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất về sản phẩm này là Sài Gòn Anpha.

1  Nước yến là gì?

Nước yến chưng sẵn

Nước yến là sản phẩm được chế biến từ tổ yến kết hợp với một số nguyên liệu khác như đường phèn, nước, hương sâm, nấm tuyết, đông trùng hạ thảo…

Ngoài ra còn có một số thành phần khác như chất béo bão hòa, canxi, natri, cholesterol và thường được đóng trong lon, hũ, có thể sử dụng trực tiếp mà không qua chế biến.

2  Một số công dụng của nước yến

Nước yến có thành phần chính là tổ yến nên nó mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như

Điều hòa huyết áp và nhịp tim

Nước yến giúp điều hòa huyết áp và nhịp tim

Hàm lượng protein, acid vaseline, serine,... trong nước yến đều giúp làm giảm cholesterol trong máu, có tác dụng hỗ trợ chức năng của tim và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, giúp điều hòa và ổn định huyết áp ở người cao tuổi.

Có lợi cho hệ tiêu hóa

Nước yến có lợi cho hệ tiêu hóa

Đối với những người có thể trạng yếu như người bệnh thì hệ tiêu hóa thường làm việc kém hiệu hóa hơn, mà nước yến lại là một thực phẩm dễ tiêu hóa và cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng nên sẽ giúp người bệnh mau hồi phục, cải thiện sức khỏe và hệ tiêu hóa.

Giúp tăng cường sinh lực

Trong nước bọt của chim yến có nhiều loại hormone và hai loại trong đó là testosterone và estradiol có tác dụng thúc đẩy phát triển cơ bắp, giảm mỡ , tăng ham muốn tình dục và ngăn ngừa bệnh loãng xương.

Sáng mắt:Theo khoa Giải Phẫu thuộc Đại học Quốc gia Malaysia sau khi thông qua nghiên cứu trên thỏ năm 2011 thì tổ yến có công dụng hỗ trợ giác mạc sau khi trải qua tổn thương hoặc bệnh tật.

Nước yến hỗ trợ giác mạc

3  Thương hiệu Sài Gòn Anpha

Thương hiệu Sài Gòn Anpha

Công ty Cổ phần Sài Gòn Anpha được thành lập từ năm 2003 với thế mạnh khai thác yến thiên nhiên để sản xuất các sản phẩm tổ yến thô, tổ yến tinh chế, các món ăn về tổ yến và nhiều mặt hàng tổ yến chưng sẵn.

Với phương châm lợi ích của khách hàng cũng chính là sự phát triển của công ty nên Sài Gòn Anpha rất chú trọng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại và chất lượng sản phẩm của mình.

Các sản phẩm yến sào của Sài Gòn Anpha đều được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn ISO 9001:2008. Bên cạnh đó, công ty còn được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm cấp giấy Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm cho thực phẩm chức năng Yến Huyết và Yến Trắng nên người tiêu dùng rất tin tưởng và ưa chuộng sản phẩm của thương hiệu này.

4  Các loại nước yến Sài Gòn Anpha

Do nước yến có nhiều công dụng và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau nên Sài Gòn Anpha đã cho ra mắt một số sản phẩm với thành phần khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng:

Tổ yến chưng đông trùng hạ thảo Sài Gòn Anpha

Tổ yến chưng đông trùng hạ thảo Sài Gòn Anpha

Đây là sản phẩm dành cho những người từ 14 tuổi trở lên với thành phần chính là nước, tổ yến chiếm 18%, đường phèn và một số loại đông trùng hạ thảo có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, giúp cải thiện hệ thống tuần hoàn làm tăng tuần hoàn máu và oxi từ đó hạn chế các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Sản phẩm đang được bán tại Tip Hay với giá 252.000 đồng/ hộp gồm 6 hũ.

Tổ yến chưng sẵn Sài Gòn Anpha

Tổ yến chưng sẵn Sài Gòn Anpha

Sản phẩm này có các công dụng như hỗ trợ và làm giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, tăng cường trí nhớ và kích thích hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng hơn,... Đây là loại sản phẩm có thể dùng cho người lớn và trẻ em từ 3 tuổi trở lên, chứa 12% tổ yến với mức giá là 165.000 đồng hộp gồm có 6 hũ.

Tổ yến chưng sẵn Sài Gòn Anpha hương sâm

Tổ yến chưng sẵn Sài Gòn Anpha hương sâm

Ngoài các thành phần chính là 10% tổ yến, nước, đường phèn,... thì sản phẩm này còn có thêm vị sâm giúp bổ sung axit amin để tăng cường sức khỏe và bồi bổ khí huyết, nâng cao sức đề kháng. Bên cạnh đó còn làm chậm quá trình lão hóa nếu thường xuyên sử dụng.

Hiện Tip Hay đang bán bộ 2 hộp có giá 328.000 đồng bao gồm 12 hũ và lốc 3 hũ giá 170.000 đồng. Loại này có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em trên 3 tuổi tuỳ theo nhu cầu mà bạn có thể mua sản phẩm theo bộ hoặc theo lốc.

Tổ yến chưng đường phèn Sài Gòn Anpha

Tổ yến chưng đường phèn Sài Gòn Anpha

Yến chưng đường phèn là một loại khá quen thuộc với 10% tổ yến và 14% đường phèn nên không quá ngọt và rất dễ uống dùng được cho cả người lớn và trẻ em trên 3 tuổi.

Ngoài tác dụng bổ sung axit amin để bồi bổ sức khỏe và nâng cao sức đề kháng thì loại này cũng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, chống suy nhược rất phù hợp cho người bệnh và người cao tuổi.

Bạn có thể mua phẩm theo bộ 2 hộp rất tiết kiệm gồm 12 hũ với giá 309.000 đồng. Ngoài ra thì Tip Hay cũng bán lốc 6 hũ với giá 292.000 đồng, lốc 3 hũ giá 160.000 đồng và loại 1 hũ lẻ giá 56.000 đồng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Tổ yến cho bé chưng sẵn Sài Gòn Anpha hương táo

Tổ yến cho bé chưng sẵn Sài Gòn Anpha hương táo

Loại này chuyên dùng cho trẻ em trên 1 tuổi tuy nhiên người lớn cũng có thể sử dụng với thành phần gồm 7% tổ yến, đường phèn và hương táo tổng hợp. Hương vị táo thơm ngon rất dễ uống cùng thành phần bổ dưỡng giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, hấp thụ chất dinh dưỡng và tiêu hóa tốt hơn đồng thời hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ.

Ngoài ra trong thành phần tổ yến có chứa một lượng lớn axit amin, các nguyên tố vi lượng và protein đều là những chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Một hộp bao gồm 6 hũ của sản phẩm này hiện đang được bán với giá 265.000 đồng.

Trên đây là thông tin về một số loại nước yến của Sài Gòn Anpha, hy vọng thông qua bài viết bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Từ khóa: Nước yến Sài Gòn Anpha có những loại nào?nước yến sài gòn anphanước yến sài gòn anpha có ngon khôngnước yến sài gòn anpha có bổ khôngcác loại nước yến sài gòn anphasài gòn anphanước yến sài gòn anphanước yến sài gòn anpha có ngon khôngnước yến sài gòn anpha có bổ khôngcác loại nước yến sài gòn anphasài gòn anpha