Tip hay

Nước yến Green Bird - nạp năng lượng cho buổi chiều làm việc hiệu quả

Nước yến Green Bird - nạp năng lượng cho buổi chiều làm việc hiệu quả

Nước yến là thực phẩm vàng của sức khỏe, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp cho cả gia đình với nước yến Green Bird.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nước yến, trong đó có Green Bird - thương hiệu mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, sạch và “xanh”. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về nước yến Green Bird giúp hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp cho cả gia đình nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Green Bird

Thương hiệu Green Bird thuộc công ty NutriNest - công ty nuôi yến đầu tiên tại Việt Nam. Green Bird tiên phong sử dụng đường hữu cơ, kết hợp cùng các thành phần nguyên liệu bổ dưỡng từ tự nhiên và công nghệ nấu sợi yến không tan để cho ra các sản phẩm chất lượng tốt.

Bên cạnh đó, Green Bird hướng đến lối sống xanh từ sản phẩm đến bao bì có chất liệu thân thiện với môi trường như chai thủy tinh, bao bì tái chế,... vừa an toàn cho sức khỏe, còn góp phần bảo vệ môi trường xanh.

Ngoài ra, thương hiệu Green Bird đạt chứng nhận sản phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn Asean vào năm 2022.

Nước yến Green Bird được làm từ yến sào hữu cơ và chưng theo cách truyền thống với sợi yến mềm cùng vị ngọt thanh của đường phèn. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Sản phẩm của Green BirdSản phẩm của Green Bird

2 Sản phẩm của Green Bird có gì đặc biệt?

Nước yến sào chưng đường phèn Green Bird

Nước yến sào chưng đường phèn Green Bird chứa nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh thường gặp. Uống nước yến mỗi ngày sẽ giúp bạn khỏe mạnh và tăng tuổi thọ hiệu quả.

Nước yến sào chưng đường phèn Green Bird có thành phần gồm sợi yến 15%, nước, đường organic, đường phèn vàng thô không tẩy màu, thạch agar, calci lactat, gôm xanthan, trinatri citrat, gôm tellan, hương yến.

Nước yến sào chưng đường phèn Green Bird có vị thơm ngon, ngọt thanh và hàm lượng chất dinh dưỡng vượt trội từ 100% sợi yến thật giúp tăng cường sức khỏe. Các acid amin arginine trong nước yến giúp điều hòa, ổn định huyết áp, điều hòa nhịp tim và ngăn ngừa được các bệnh như đột quỵ, xơ vữa động mạch.

Giá tham khảo:
- Lốc 4 hũ nước yến sào chưng đường phèn Green Bird 72g có giá khoảng 150.000 đồng
- Hộp 6 hũ nước yến sào chưng đường phèn Green Bird 72g có giá khoảng 225.000 đồng

Nước yến sào chưng đường phèn Green BirdNước yến sào chưng đường phèn Green Bird

Nước yến collagen Green Bird

Nước yến collagen Green Bird giúp bổ sung năng lượng, axit amin, collagen cùng nhiều dưỡng chất khác tốt cho cơ thể. Sản phẩm có thành phần là đường hữu cơ và không chứa chất bảo quản, màu nhân tạo.

Sản phẩm có thành phần nguyên liệu gồm sợi yến thật (5%), bột collagen, đường organic, đường phèn vàng thô không tẩy màu, thạch agar, không sử dụng chất bảo quản và màu nhân tạo,...

Nước yến collagen Green Bird phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như phụ nữ, người làm việc, người vận động nhiều. Ngoài công dụng mang lại nhiều lợi ích về sức khoẻ như tăng cường sức đề kháng, cải thiện trí nhớ, phòng ngừa tim mạch,... nước yến collagen còn giúp chống lão hoá và làm đẹp cho da hiệu quả nên được nhiều chị em yêu thích.

Giá tham khảo:
Nước yến sào collagen Green Bird 185ml có giá khoảng 30.000 đồng
Lốc 6 chai nước yến collagen Green Bird 185ml có giá khoảng 174.000 đồng

Nước yến collagen Green BirdNước yến collagen Green Bird

Nước yến sào đông trùng hạ thảo Green Bird

Nước yến sào đông trùng hạ thảo Green Bird có thành phần chủ yếu là tổ yến và đông trùng cùng nước tinh khiết hỗ trợ rất tốt trong ngăn ngừa và điều trị ung thư cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Thành phần bao gồm nước tinh khiết, đường phèn, đường tinh luyện, sợi trùng thảo militaris, sợi yến 5%, thạch agar 406, calci lactat 327, gôm xanthan 415, trinatri citrat 331iii, gôm gellan 418, phức hợp hương yến.

Nước yến sào đông trùng hạ thảo Green Bird chủ yếu dành cho nam giới, người làm việc nhiều và người chơi thể thao mỗi ngày giúp bổ sung năng lượng, giảm mệt mỏi, tăng cường hô hấp và duy trì sức khỏe mỗi ngày.

Giá tham khảo:
Nước yến đông trùng hạ thảo Green Bird 185ml có giá khoảng 30.000 đồng
6 chai nước yến sào đông trùng hạ thảo Green Bird 185ml có giá khoảng 174.000 đồng

Nước yến sào đông trùng hạ thảo Green BirdNước yến sào đông trùng hạ thảo Green Bird

Nước yến sào & hạt chia

Nước yến sào & hạt chia được thiết kế với bao bì màu xanh pha chút tím lạ mắt. Toàn bộ bao bì, túi sản phẩm, chai thủy tinh đều được làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường có thể tái chế.

Nước yến sào & hạt chiaNước yến sào & hạt chia

Thành phần trong nước yến sào & hạt chia bao gồm: Yến sào hữu cơ chuẩn Asean Organic (5%), hạt chia, nước tinh khiết, đường hữu cơ và đường phèn vàng,...

Sản phẩm nước yến sào & hạt chia bổ sung nhiều chất bổ dưỡng, tăng cường sức khỏe, cải thiện tình trạng lão hóa và làm da căng bóng. Đồng thời, hạt chia sẽ giúp thức uống được lôi cuốn và ngon hơn rất nhiều.

Giá tham khảo:
Nước yến sào hạt chia Green Bird 185ml khoảng 27.900 VNĐ / chai
Lốc 6 chai nước yến hạt chia Green Bird 185ml khoảng 162.000. VNĐ/ lốc

Chè dưỡng nhan tổ yến và trùng thảo

Chè dưỡng nhan tổ yến và trùng thảo Green Bird nổi bật với thiết kế bao bì màu nâu trầm lạ mắt. Bao bì sản phẩm được sản xuất từ giấy tái chế, hũ thủy tinh có thể tái sử dụng và túi nhựa tự phân hủy cực kỳ an toàn cho môi trường.

Thành phần trong chè dưỡng nhan tổ yến và trùng thảo Green Bird bao gồm: Đường hữu cơ (không tẩy), sợi yến (5%), sợi trùng thảo militaris, nước tinh khiết, đường hữu cơ, đường phèn vàng, táo đỏ, nhựa đào, long nhãn, kỷ tử, hạt sen, nấm tuyết, hạt bồ mễ, hạt chia.

Chè dưỡng nhan tổ yến và trùng thảoChè dưỡng nhan tổ yến và trùng thảo

Chè dưỡng nhan tổ yến và trùng thảo Green Bird có vị thanh mát, ngòn ngọt cùng sợi yến dai mềm tan trong miệng. Sản phẩm giúp tiếp thêm năng lượng, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch và mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho người dùng.

Giá tham khảo: Lốc 6 chai chè dưỡng nhan tổ yến và trùng thảo Green Bird 185ml khoảng 210.000 VNĐ/ lốc

Nước yến cho trẻ em Green Bird Babi

Nước yến cho trẻ em Green Bird Babi chứa hàm lượng sắtcanxi cao, có tác dụng hỗ trợ cho hệ xương và răng của bé chắc khỏe. Sản phẩm mang tới nhiều lợi ích sức khỏe cho các bé từ 9 tháng đến 3 tuổi có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng.

Sản phẩm có thành phần nguyên liệu gồm sợi yến 15%, nước, đường organic, đường phèn vàng thô không tẩy màu, lysine, taurine, calcilactat, hương vani tự nhiên từ hoa vani, thạch agar, gôm xanthan, trinatricitrat, gôm gellan,...

Nước yến cho trẻ em Green Bird Babi chất lượng, an toàn, nguyên chất, đảm bảo an toàn cho trẻ. Thức uống có công dụng chống lại bệnh tật, hỗ trợ cho hệ xương và răng của bé.

Giá tham khảo:
Nước yến cho trẻ em Green Bird Babi 72g có giá khoảng 42.000 đồng
Lốc 4 hũ nước yến cho trẻ em Green Bird Babi 72g có giá khoảng 164.000 đồng

Nước yến cho trẻ em Green Bird BabiNước yến cho trẻ em Green Bird Babi

3 Cách sử dụng sản phẩm

Nước yến Green Bird đã được chế biến sẵn, chỉ cần mở ra và sử dụng trực tiếp, lắc đều trước khi sử dụng. Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh, nên dùng mỗi ngày 1 đến 2 lọ.

Không nên sử dụng sản phẩm khi nắp bị bung, biến dạng do va đập hoặc sản phẩm có mùi khó chịu, dung dịch chuyển sang màu trắng sữa.

Cách sử dụng nước yến Green BirdCách sử dụng nước yến Green Bird

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Nước yến Green Bird có giá thành hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng kể cả phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Có thể bảo quản sản phẩm ở ngăn mát tủ lạnh.

Lưu ý khi dùng nước yến Green BirdLưu ý khi dùng nước yến Green Bird

Trên đây là tổng hợp của Bách Hóa XANH về nước yến Green Bird giúp hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp cho cả gia đình. Hãy tậu ngay cho mình nước yến Green Bird để thưởng thức hoặc đãi khách trong dịp Tết Quý Mão nhé!

Từ khóa: Nước yến Green Bird - nạp năng lượng cho buổi chiều làm việc hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh