Tip hay

Nước xả vải Elegance mùi nào là thơm nhất?

Nước xả vải Elegance mùi nào là thơm nhất?

Nước xả vải Elegance sử dụng công nghệ Softra-2 độc đáo để lưu giữ mùi hương, cùng với sự sáng tạo trong cách pha trộn các tinh dầu để tạo nên các hương thơm mê hoặc và độc đáo trong từng loại nước xả vải.

Nước xả vải từ lâu đã là một bước không thể thiếu trong công việc giặt giũ. Nhưng chọn loại sản phẩm vừa thơm ngát cả ngày, vừa lành tính để không làm hại đến làn da thực sự không phải là việc dễ. Vậy hãy cùng đọc hết bài báo dưới đây, để xem nước xả vải Elegance có thực sự là một lựa chọn đáng tin cậy không nhé.

1 Thương hiệu Elegance

Thương hiệu Elegance

Elegance là thương hiệu nổi tiếng của công ty Greensville, đến từ xứ sở Chùa Vàng - Thái Lan.

Công ty Greensville thành lập từ 1984, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng với nhiều sản phẩm nổi tiếng như sản phẩm chăm sóc da, phấn thơm cho em bé, dụng cụ gia đình,...

Trải qua nhiều năm hoạt động, sản phẩm của công ty không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn dần được người tiêu dùng thế giới biết đến.

2 Các loại nước xả vải Elegance

Nước xả vải Elegance Pink Sweet hồng quyến rũ

Nước xả vải Elegance Pink Sweet hồng quyến rũ

Với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên cùng với công nghệ Softra - 2 độc đáo giúp lưu giữ hương thơm trên từng thớ vải và giữ quần áo bền màu, mềm mại.

Nước xả có mùi hương hoa hồng quyến rũ nhưng không bị nồng khiến ta khó chịu, mà mùi hương rất nhẹ nhàng, thoang thoảng trong gió.

Nước xả vải Elegance Violet tím ngọt ngào

Nước xả vải Elegance Violet tím ngọt ngào

Sự kết hợp giữa tinh dầu hoa violet tím mộng mơ cùng với các hạt lưu hương tự nhiên, tạo nên mùi thơm ngọt ngào, nồng ấm và dễ chịu, cùng với công nghệ Softra - 2 giúp lưu giữ mùi này suốt cả ngày dài trên quần áo của bạn.

Nước xả vải Elegance Red Aroma đỏ đam mê

Nước xả vải Elegance Red aroma đỏ đam mê

Aroma còn được hiểu là bạn sẽ ngửi thấy mùi hương đặc trưng của nước hoa, trước khi nhìn thấy nó. Mô phỏng theo ý nghĩa của từ đó, nước giặt này là sự kết hợp từ các tinh dầu nước hoa quyến rũ nhất để tạo thành mùi hương đặc trưng, hương thơm tinh tế, mê hoặc lòng người.

Đặc biệt với công nghệ Softra - 2 độc đáo giúp lưu giữ hạt lưu hương suốt cả ngày dài, để quần áo luôn thơm ngát sau những giờ làm việc căng thẳng, hay đi ngoài đường khói bụi.

Nước xả cho bé Elegance hồng quyến rũ

Nước xả cho bé Elegance hồng quyến rũ

Hương hoa hồng quyến rũ nhưng không bị nồng gắt mà mùi hương lan tỏa rất từ từ trong từng thớ vải, giúp quần áo bé yêu luôn thơm ngát.

Ngoài ra, các thành phần của nước xả vải được nghiên cứu và thử nghiệm nhiều lần để đảm bảo không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của bé, nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Nước xả cho bé Elegance tím ngọt ngào

Nước xả cho bé Elegance tím ngọt ngào

Hương violet ngọt ngào như chính tình yêu của mẹ dành cho bé và với công nghệ độc đáo giúp hương thơm nồng ấm lưu giữ nhiều giờ liền trên quần áo của bé.

Sản phẩm sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên nên được cam kết là lành tính với tất cả làn da, kể cả là làn da nhạy cảm của em bé.

Nước xả cho bé Elegance đỏ đam mê

Nước xả cho bé Elegance đỏ đam mê

Sự kết hợp cùng lúc nhiều tinh dầu nước hoa nổi tiếng trong cùng một sản phẩm, tạo nên một mùi hương đặc trưng đầy mê hoặc.

Nhưng vì là sản phẩm của em bé, nên công ty đã sử dụng hoàn toàn các thành phần tạo mùi không gây kích ứng cho làn da hay khứu giác của bé, mà chỉ sử dụng công nghệ lưu hương nhẹ nhàng trong từng thớ vải, để quần áo không bị bám mùi sữa.

Kết lại, hy vọng rằng tất cả các thông tin cho bài viết đã cung cấp kiến thức và góp phần củng cố niềm tin của các khách hàng về sản phẩm nước xả vải Elegance của Thái Lan. Bạn cũng có thể đến ngay Bách hoá XANH để mua sản phẩm về trải nghiệm với giá ưu đãi ngay hôm nay nhé.

Từ khóa: Nước xả vải Elegance mùi nào là thơm nhất?nước xả vải eleganceelegancenước xả vải elegance có tốt khôngcác loại nước xả vải elegancenước xả vải eleganceelegancenước xả vải elegance có tốt khôngcác loại nước xả vải elegance