Tip hay

Nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân mới bảo vệ quần áo, lưu hương lâu

Nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân mới bảo vệ quần áo, lưu hương lâu

Cùng Tip Hay khám phá sản phẩm nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân tươi mát, dịu nhẹ nhưng cũng đầy mê hoặc ngay trong bài viết sau nhé!

Loại nước xả vải đạt chuẩn và chinh phục được khách hàng nhất định phải đáp ứng các tiêu chuẩn về mùi hương, khả năng làm mềm vải cũng như dịu nhẹ trên da và sản phẩm nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân chính là tổng hòa của những tiêu chuẩn ấy.

1 Thương hiệu Comfort

Thương hiệu ComfortThương hiệu Comfort

Là cái tên nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực Home Care, thương hiệu nước xả vải Comfort nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của người tiêu dùng khắp thế giới, bao gồm Việt Nam.

Nước xả vải Comfort là nhãn hàng trực thuộc Tập đoàn danh tiếng Unilever. Ra mắt lần đầu vào năm 1969 tại Vương quốc Anh, cái tên Comfort dần phát triển tại các thị trường châu Âu, châu Á, Mỹ Latinh, Trung Đông,.. và từng bước đạt đến độ phổ biến khắp thế giới

Xả vải Comfort ra đời mang theo sứ mệnh bảo vệ sự bền bỉ trên từng sợi vải, giữ cho quần áo luôn mềm mại, tươi mới theo thời gian đồng thời giúp giảm thiểu số lượng quần áo cũ bị đào thải mỗi ngày, bảo vệ màu xanh của môi trường sống.

2 Nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân có gì đặc biệt?

Nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân có gì đặc biệt?Nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân có gì đặc biệt?

Sản phẩm Comfort Hương Vườn Xuân có bao bì tương tự nhiều dòng xả vải khác của hãng, nước xả được đựng trong túi nhựa lớn với nắp nhựa được thiết kế ở góc trên bên trái túi. Việc cải tiến túi nhựa kết hợp nắp giúp người dùng có thể vặn mở - đóng khi cần, vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng.

Nổi bật với công thức chăm sóc và bảo vệ sợi vải chuyên sâu - Ultra Care, nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân đảm bảo cho quần áo của bạn luôn ở trạng thái tươi mới sau mỗi lần giặt, không lo bạc màu, sờn cũ.

Đặc biệt, sản phẩm nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân còn sở hữu ưu điểm lưu hương vượt trội, với thời gian lưu hương trên quần áo lên đến hơn 100 giờ, giúp hương thơm lan tỏa suốt ngày dài.

Sản phẩm nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân gồm 3 loại:
-  Nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân túi 1.8L có giá khoảng 142.000 đồng
Nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân túi 3.2L có giá khoảng 238.000 đồng
Nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân túi 3.8L có giá khoảng 271.000 đồng

3 Hướng dẫn sử dụng nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân

Hướng dẫn sử dụng nước xả vải Comfort Hương Vườn XuânHướng dẫn sử dụng nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân

Giặt tay:

Bước 1 Vắt bớt bọt trên quần áo sau khi giặt

Bước 2 Pha nước xả vải tương ứng với số lượng quần áo, lượng nước ngập vừa quần áo (1 gói cho 10 - 15 chiếc quần áo).

Bước 3 Ngâm quần áo với nước xả vải trong 10 - 15 phút.

Bước 4 Vắt khô và phơi quần áo, không xả lại với nước.

Giặt máy: Cho nước xả vải vào ngăn chứa nước xả vải của máy giặt, lượng nước xả dựa trên số lượng quần áo và tiến hành giặt như thông thường.

Trên đây là những thông tin về nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Đừng quên theo dõi Tip Hay thường xuyên để cập nhật tin tức hữu ích cho cuộc sống mỗi ngày nhé!

Từ khóa: Nước xả vải Comfort Hương Vườn Xuân mới bảo vệ quần áo lưu hương lâuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh