Tip hay

Nước xả Soft Bunny từ Malaysia, giúp làm mềm vải, khử mùi hôi quần áo hiệu quả

Nước xả Soft Bunny từ Malaysia, giúp làm mềm vải, khử mùi hôi quần áo hiệu quả

Chọn nước xả vải cũng rất quan trọng để quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ. Cùng tìm hiểu nước xả Soft Bunny từ Malaysia, giúp làm mềm vải, khử mùi hôi quần áo hiệu quả nhé.

Để những bộ quần áo yêu thích luôn sạch sẽ, mềm mại, lâu bền, ngoài bột giặt, nước giặt thì nước xả cũng là yếu tố quyết định cho những điều đó. Hãy cùng Tip Hay khám phá thêm một loại nước xả Soft Bunny từ Malaysia giúp khử mùi hôi và làm mềm vải cực hiệu quả nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Soft Bunny

Soft Bunny là một thương hiệu đến từ Malaysia với các dòng sản phẩm chính là: sữa tắm gội cho bé, nước giặt, nước xả vải. Các sản phẩm thuộc thương hiệu này được chịu trách nhiệm sản xuất bởi Công ty Firstwise International Co. Ltd.

Các sản phẩm của thương hiệu Soft BunnyCác sản phẩm của thương hiệu Soft Bunny

Luôn đảm bảo chất lượng đi đôi với an toàn, các sản phẩm của Soft Bunny được sản xuất với dây chuyền hiện đại, không hóa chất độc hại, lành tính và phù hợp với cả da nhạy cảm.

2 Nước xả vải Soft Bunny xanh biển có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế

Với bao bì bắt mắt, tươi mới cùng dung tích lên đến 1,9 lít, nước xả vải Soft Bunny xanh biển có thể được sử dụng cho rất nhiều lần giặt và tối ưu chi phí.

Ngoài ra, thiết kế chai có tay cầm tiện dụng, nắp chai có thể dễ dàng đong được lượng nước xả, bạn có thể dễ dàng sử dụng hàng ngày mà không tốn quá nhiều thời gian.

Bao bì, thiết kế nước xả vải Soft Bunny xanh biểnBao bì, thiết kế nước xả vải Soft Bunny xanh biển

Thành phần chính của sản phẩm

Nước xả vải Soft Bunny xanh biển với thành phần chính là aqua, fragrance, dialkylester ammonium methosulfate,... đều là những chất được kiểm định trong lượng cho phép, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dialkylester ammonium methosulfate là chất làm mềm vải và giảm tĩnh điện trên quần áo giúp ngăn ngừa tình trạng quần áo dễ bị hư hỏng, phai màu, giữ được độ bền lâu cho quần áo, trong khi đó fragrance là một loại hương liệu tự nhiên có mùi thơm nhẹ nhàng, bền lâu lại an toàn.

Bảng thông tin nước xả vải Soft Bunny xanh biểnBảng thông tin nước xả vải Soft Bunny xanh biển

Công dụng của sản phẩm

Sử dụng nước xả vải sau mỗi lần giặt sẽ giúp áo quần của bạn thêm thơm tho, dễ chịu, lưu hương cả ngày dài. Ngoài ra với công thức đặc biệt của Soft Bunny, quần áo sẽ ít bị nhăn và phai màu, tăng tuổi thọ sử dụng của quần áo.

Ngoài ra, nước xả còn giúp làm mềm vải, khử khuẩn giảm bớt mùi hôi mà không gây hại và làm mục vải. Đặc biệt nước xả vải Soft Bunny còn chống tĩnh điện, rất thích hợp khi dùng vào mùa đông.

Sản phẩm rất an toàn vì thế có thể được sử dụng cho mọi loại da, kể cả em bé. Quần áo mềm mại dễ ủi lại thơm hương hoa tươi mát sẽ khiến bạn thoải mái cả ngày dài.

Công dụng nước xả vải Soft Bunny xanh biểnCông dụng nước xả vải Soft Bunny xanh biển

Hương liệu có trong sản phẩm

Với bảng thành phần có chứa fragrance - một loại hương liệu tự nhiên, an toàn, khi sử dụng nước xả vải Soft Bunny xanh biển bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thơm ngát, tươi trẻ, sảng khoái từ chính những bộ quần áo mà bạn đang diện trên người.

Hương liệu có trong nước xả vải Soft Bunny xanh biểnHương liệu có trong nước xả vải Soft Bunny xanh biển

Ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm:

  • Rất an toàn nên có thể sử dụng cho da nhạy cảm và da em bé.
  • Khử mùi hôi cực kỳ hiệu quả, đem lại mùi hương thơm mát cho quần áo.
  • Sử dụng thường xuyên không làm mục, hỏng hoặc phai màu vải.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa một ít hóa chất nên hãy tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da, mắt, mũi, miệng, đặc biệt là trẻ em.

Ưu, nhược điểm của nước xả vải Soft BunnyƯu, nhược điểm của nước xả vải Soft Bunny

  • Tại Tip Hay, bạn có thể mua nước xả vải Soft Bunny xanh biển chai 1.9 lít với giá khoảng 98.000 đồng.

3 Cách sử dụng và bảo quản nước xả vải Soft Bunny xanh biển

Cách sử dụng:

  • Đối với giặt tay:

Bước 1 Hòa 1/2 nắp nước xả với 4 lít nước trong lần xả cuối sau khi giặt sạch.

Bước 2 Ngâm quần áo trong 15 - 20 phút với nước xả.

Bước 3 Không cần xả lại với nước. Vắt quần áo và đem phơi khô.

Cách sử dụng nước xả vải Soft Bunny xanh biển đối với giặt tayCách sử dụng nước xả vải Soft Bunny xanh biển đối với giặt tay

  • Đối với giặt máy:

Bước 1 Cho 2 nắp vào 60 lít nước ( đối với máy giặt 5kg), 3 nắp vào 90 lít nước ( đối với máy giặt 7.5kg) cho vào khay chuyên dụng.

Bước 2 Sau khi máy giặt xong thì vắt đem phơi. Không cần xả lại với nước.

Cách sử dụng nước xả vải Soft Bunny xanh biển đối với giặt máyCách sử dụng nước xả vải Soft Bunny xanh biển đối với giặt máy

Cách bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý:
- Để xa tầm tay trẻ em.
- Nếu bị dây vào mắt, nhanh chóng rửa sạch với nước.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm nước xả Soft Bunny mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để cân nhắc khi mua nước xả vải cho mình và gia đình nhé.

Từ khóa: Nước xả Soft Bunny từ Malaysia giúp làm mềm vải khử mùi hôi quần áo hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh