Tip hay

Nước xả Pigeon cho bé có tốt không? Có những hương nào?

Nước xả Pigeon cho bé có tốt không? Có những hương nào?

Các mẹ đang không biết lựa chọn loại nước xả vải cho bé an toàn thì hãy xem qua bài viết này để có thêm lựa chọn ngay nhé!

Nước xả vải hiện nay đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng vì có thể cung cấp mùi hương cho quần áo và vừa làm mềm quần áo. Đối với người lớn thì khá là dễ chọn lựa nhưng đối với em bé có làn da rất nhạy cảm thì khi chọn lựa phải đặc biệt lưu ý. Nhưng các mẹ đừng lo lắng quá, vì bài viết này sẽ giới thiệu về một loại nước xả vải cực kỳ an toàn cho bé tới từ thương hiệu Pigeon.

1 Thương hiệu Pigeon

Pigeon là một thương hiệu nổi tiếng ở Hàn QuốcPigeon là một thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc

Pigeon là một thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc về các sản phẩm nước xả vải dành cho bé và hiện nay được nhiều người Việt Nam tin dùng. Các sản phẩm tới từ thương hiệu đều được sản xuất theo đúng quy trình chuẩn quốc tế và không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe đặc biệt với làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, nước xả vải Pigeon còn có tác dụng giúp cho vải quần áo được mềm mại hơn sau mỗi lần sử dụng.

2 Các loại nước xả Pigeon

Hiện nay, tại Tip Hay cung cấp 3 mùi hương đa dạng cho các mẹ lựa chọn đó là hương hoa hồng, hương hoa bianca và hương mimosa. Tất cả những sản phẩm này đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên cực kỳ lành tính và an toàn và có thể sử dụng cho cả giặt tay hoặc giặt máy.

Nước xả cho bé Pigeon hương bianca

Nước xả cho bé Pigeon hương biancaNước xả cho bé Pigeon hương bianca

Nước xả cho bé Pigeon hương bianca với chiết xuất tinh dầu nhập khẩu từ Pháp và hương hoa thảo mộc bianca sẽ lưu lại trên quần áo hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào, thanh khiết và tinh tế.

Đặc biệt, nước xả vải hương bianca hoạt động với 8 tác động: Thành phần Fabric Color Sharpening giúp giữ màu và độ sáng của vải, sản phẩm còn bổ sung thêm 50% các hạt lưu hương, dù hoạt động cả ngày dài quần, áo vẫn giữ hương thơm nhẹ nhàng. Khả năng kháng khuẩn, khử mùi giúp quần áo không bị ẩm mốc, sản phẩm còn có khả năng chống tĩnh điện giúp bảo vệ sợi vải bền chắc.

Bên cạnh đó, nước xả giúp xả sạch các vết bẩn còn sót lại sau khi giặt, tăng cường khả năng hút ẩm, các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn và nhẹ dịu phù hợp cho áo quần của em bé.

Nước xả cho bé Pigeon hương bianca túi 2.1 lít hiện bán tại Tip Hay có giá khoảng 112.000 đồng

Nước xả cho bé Pigeon hương hoa hồng

Nước xả cho bé Pigeon hương hoa hồngNước xả cho bé Pigeon hương hoa hồng

Nước xả cho bé Pigeon hương hoa hồng với chiết xuất tinh dầu nhập khẩu từ Pháp và hương hoa hồng mùa xuân sẽ lưu lại trên quần áo hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ, tinh tế và sang trọng.

Với cớ chế hoạt động với 5 tác động: Khả năng hút ẩm, chống ẩm mốc cho quần áo, thành phần Fabric Color Sharpening giúp giữ màu và độ sáng của vải, lưu giữ hương thơm dài lâu. Đặc biệt sản phẩm với khả năng xả sạch các vết bẩn và bột giặt còn sót lại giúp quần áo của trẻ thơm lâu nhẹ dịu, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Nước xả cho bé Pigeon hương hoa hồng túi 2.1 lít hiện bán tại Tip Hay có giá khoảng 112.000 đồng

Nước xả cho bé Pigeon hương mimosa

Nước xả cho bé Pigeon hương mimosaNước xả cho bé Pigeon hương mimosa

Với cơ chế hoạt động 8 tác động tương tự nước xả vải hương bianca, kết hợp với hương hoa mimosa nhẹ nhàng, tinh tế, giúp quần áo vừa thơm lâu, vừa an toàn nhẹ dịu đối với làn da của trẻ.

Nước xả cho bé Pigeon hương mimosa túi 2.1 lít hiện bán tại Tip Hay có giá khoảng 112.000 đồng

Hướng dẫn sử dụng: Bạn hãy pha 30ml nước xả vải cho 15l nước (tương đương với 5-7 bộ quần áo), và chú ý không đổ thẳng vào quần áo. Sau đó ngâm quần áo trong khoảng 10 phút (giặt tay) hoặc cho nước xả đầu tiên hoặc ngăn xả (giặt máy) rồi đem đi phơi.

Trên đây là giới thiệu về nước xả vải cho bé Pigeon, hy vọng các mẹ có thể cân nhắc sử dụng để đem lại sự an toàn cho bé.

Có thể bạn quan tâm

>> Tìm hiểu các loại nước xả vải an toàn dành riêng cho em bé

>> Tác hại của nước xả vải đối với làn da bé

>> Nước xả vải có thật sự làm mềm vải?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nước xả Pigeon cho bé có tốt không? Có những hương nào?nước xả pigeon cho bé có tốt khôngnước xả pigeon cho bénước xả pigeonpigeonnước xả pigeon cho bé có tốt khôngnước xả pigeon cho bénước xả pigeonpigeon