Tip hay

Nước uống có ga Chilsung Cider - thức uống lành mạnh ngày Tết

Nước uống có ga Chilsung Cider - thức uống lành mạnh ngày Tết

Chilsung Cider là một loại thức uống có ga giải khát nổi tiếng của Hàn Quốc. Cùng Tip Hay khám phá nhiều thông tin thú vị về nước uống có ga Chilsung Cider.

Nước ngọt Chilsung Cider là thức uống giải khát nổi tiếng, có từ lâu đời ở Hàn Quốc. Sản phẩm mang đến hương vị tươi mát, sảng khoái cùng nhiều hương vị thơm ngon, dễ uống, vì thế được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Cùng Tip Hay khám phá nước uống có ga Chilsung Cider có gì đặc biệt qua bài viết sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Chilsung Cider

Chilsung Cider được xem là thức uống có ga "quốc dân" của người Hàn Quốc. Đây là sản phẩm nổi tiếng của công ty nước giải khát tổng hợp LOTTE Chilsung Beverage. Thành lập từ năm 1950, Chilsung Cider không chỉ là một thức uống giải khát bình thường mà đã trở thành một "biểu tượng cuộc sống của người dân Hàn Quốc".

Đôi nét về thương hiệu Chilsung CiderĐôi nét về thương hiệu Chilsung Cider

2 Dòng nước uống có ga Chilsung Cider có gì đặc biệt?

Về thiết kế bao bì

Chilsung Cider được thiết kế dạng lon hoặc chai nhựa tiện lợi, với màu xanh lá cây làm chủ đạo mang đến một cảm giác tươi mát, sảng khoái. Tên thương hiệu Chilsung Cider được in to, rõ và nổi bật trên thân lon cùng biểu tượng ngôi sao.

Về thiết kế bao bìVề thiết kế bao bì

Về thành phần

Chilsung Cider có thành phần từ nước tinh khiết, chất bão hòa CO2, nước cốt hoa quả, đường, có công dụng giải khát hiệu quả, bổ sung thêm vitamin và năng lượng cho người sử dụng.

Về thành phầnVề thành phần

Về hương vị

Dòng sản phẩm Chilsung Cider có nhiều hương vị tươi ngon, thanh mát như chanh, quýt, đào. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Chilsung Cider vị chanh được phân phối phổ biến, dễ dàng tìm mua.

Nước giải khát có ga Chilsung Cider có hương vị thanh mát, chua dịu, thơm mùi trái cây (chanh, đào, quýt) cùng độ ga vừa phải, mang lại cảm giác tươi mát, sản khoái khi uống. Sản phẩm sử dụng ngon hơn khi được làm lạnh hoặc dùng với đá.

Về hương vịVề hương vị

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Chilsung Cider được bán và phân phối rộng rãi tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng chuyên bán thực phẩm Hàn Quốc hoặc mua trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,...

Chilsung Cider được bán và phân phối rộng rãi tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi ở Việt NamChilsung Cider được bán và phân phối rộng rãi tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam

Trên đây là những thông tin về sản phẩm nước uống có ga Chilsung Cider nổi tiếng của Hàn Quốc. Hy vọng, bài viết trên đã mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị.

Từ khóa: Nước uống có ga Chilsung Cider - thức uống lành mạnh ngày TếtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh