Tip hay

Nước tương Maggi có mấy loại? Loại nào ngon?

Nước tương Maggi có mấy loại? Loại nào ngon?

Nước tương Maggi mang lại hương vị thơm ngon, đậm đà cho món ăn nên được nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu nước tương Maggi có mấy loại? Loại nào ngon?

Nước tương Maggi được sản xuất từ đậu nành tự nhiên, sử dụng công nghệ lên men tự nhiên 100% nên giữ được vị thơm ngon đậm đà. Ngay bây giờ hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về các loại nước tương Maggi.

1 Đôi nét về thương hiệu Maggi

Maggi là một thương hiệu thuộc tập đoàn Nestlé, một trong những tập đoàn về dinh dưỡng, sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất và phân phối các loại gia vị, nước chấm, thực phẩm đông lạnh.

Đôi nét về thương hiệu MaggiĐôi nét về thương hiệu Maggi

Nestlé có bề dày lịch sử hơn 130 năm và đã có mặt ở Việt Nam hơn 80 năm. Nước tương Maggi là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Nestlé với hương vị thơm ngon, đậm đà và đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

2 Các loại nước tương Maggi có gì đặc biệt?

Nước tương đậu nành đậm đặc Maggi

Nước tương đậm đặc Maggi được lên men tự nhiên từ những hạt đậu nành tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng. Nước tương đậm đặc Maggi có màu đỏ sánh đậm, vị ngọt nhẹ, đậm đà nhưng không quá gắt thích hợp để ăn sống và làm gia vị.

Nước tương đậm đặc MaggiNước tương đậm đặc Maggi

Nước tương đậm đặc Maggi được đựng trong chai nhựa, cầm chắc tay, bao bì được in sắc nét và đầy đủ thông tin. Thành phần chính của nước tương là đậu nành lên men tự nhiên, ngoài ra có thêm một số thành phần khác như nước, muối, đường,... mang lại hương vị ngọt thanh, thơm lừng của đậu nành. Cũng nhờ vào thành phần đậu nành lên men tự nhiên mà nước tương đậm đặc Maggi rất tốt cho sức khỏe.

Hiện nay, bạn có thể mua nước tương đậu nành đậm đặc Maggi tại Tip Hay với:
- Nước tương đậm đặc Maggi 700ml với giá khoảng 34.500 đồng/chai
- Nước tương Maggi đậm đặc 300ml với giá khoảng 17.300 đồng/chai

Nước tương đậu nành thanh dịu Maggi

Nước tương đậu nành thanh dịu Maggi chứa một số thành phần dinh dưỡng như chất đạm, carbohydrate, natri,... Nước tương có màu nâu, mùi thơm đậu nành lên men thoang thoảng. Nước tương Maggi có thể dùng làm nước chấm hay dùng làm gia vị tẩm ướp món ăn đều rất ngon.

Nước tương đậu nành thanh dịu MaggiNước tương đậu nành thanh dịu Maggi

Các sản phẩm của Maggi đều được bổ sung vi chất, kết hợp với Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia nên các sản phẩm đều rất bổ dưỡng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng. Nước tương Maggi đảm bảo được sản xuất từ các hạt đậu nành kết hợp công nghệ lên men tự nhiên, an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, bạn có thể mua nước nước tương thanh dịu Maggi tại Tip Hay với:
- Nước tương thanh dịu Maggi 700ml với giá khoảng 26.900 đồng/chai
- Nước tương thanh dịu Maggi 450ml với giá khoảng 18.900 đồng/chai
- Nước tương thanh dịu Maggi 300ml với giá khoảng 14.600 đồng/chai

Nước tương hảo hạng Maggi

Nước tương hảo hạng Maggi được sản xuất từ các hạt đậu nành lên men tự nhiên, không chứa độc tố 3-MCPD, không chứa tạp chất hay hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung mầm lúa mạch vô cùng dinh dưỡng.

Nước tương hảo hạng MaggiNước tương hảo hạng Maggi

Sản phẩm có thiết kế chai nhựa chắc tay, đẹp mắt với hình dáng bầu phía dưới đế chai, bao bì sản phẩm được thiết kế bắt mắt, in ấn rõ nét, đầy đủ thông tin cần thiết. Nước tương hảo hạng Maggi có mùi thơm đặc trưng, hương vị đậm đà vừa miệng.

Hiện nay, bạn có thể mua nước tương hảo hạng Maggi chai 200ml tại Tip Hay với giá khoảng 21.600 đồng/chai

Nước tương tỏi ớt tươi Maggi

Nước tương tỏi ớt tươi Maggi kết hợp cùng tỏi, ớt tươi mang lại hương vị cay, thơm, đậm đà, vừa miệng, rất thích hợp để làm nước chấm hoặc làm gia vị tẩm ướp thức ăn. Quy trình sản xuất nước tương đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được kiểm soát nghiêm ngặt, an toàn cho người tiêu dùng.

Nước tương tỏi ớt tươi MaggiNước tương tỏi ớt tươi Maggi

Nước tương tỏi ớt tươi Maggi tiện lợi, vừa miệng mà không cần phải pha chế trước khi ăn. Vị ớt cay nồng, tỏi thơm lừng vô cùng đậm đà, hấp dẫn. Nước tương Maggi còn rất tốt cho tim mạch, chống lão hóa và giúp tiêu hóa tốt hơn.

Hiện nay, bạn có thể mua nước tương tỏi ớt Maggi 200ml tại Tip Hay với giá khoảng 13.500 đồng/chai

3 Cách sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩm Cách sử dụng sản phẩm

Bạn có thể dùng nước tương Maggi để chấm trực tiếp với các món ăn hoặc dùng để tẩm ướp, nêm nếm đồ ăn. Bạn cũng có thể thêm gia vị, tỏi ớt sao cho phù hợp với khẩu vị gia đình mình.

4 Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Nước tương Maggi có thể dùng cho cả món chay và món mặn. Bạn lưu ý không dùng sản phẩm đã hết hạn hay dùng cho người bị dị ứng với với các thành phần của sản phẩm.

Để bảo quản sản phẩm, bạn nên bảo quản chúng ở nơi khô ráo, trên kệ cao, tránh ánh nắng trực tiếp hay những nơi có nhiệt độ quá cao để tránh làm hỏng hay ảnh hưởng đến hương vị sản phẩm.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về các loại sản phẩm nước tương Maggi thơm ngon. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn cùng gia đình có nhiều sức khỏe.

Từ khóa: Nước tương Maggi có mấy loại? Loại nào ngon?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh