Tip hay

Nước tương đậu nành đậm đặc 3K của nước nào? Giá bao nhiêu?

Nước tương đậu nành đậm đặc 3K của nước nào? Giá bao nhiêu?

Cùng Tip Hay khám phá tất tần tật thông tin về nước tương đậu nành đậm đặc 3K hương vị thơm ngon, thích hợp mọi món ăn ngay sau đây!

Nước tương là sản phẩm không thể thiếu trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nếu bạn còn đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm nước tương đậm vị để kết hợp với những món ăn thì nước tương 3K chính là lựa chọn rất đáng thử đấy nhé!

1 Thương hiệu 3K

Thương hiệu 3KThương hiệu 3K

Thương hiệu 3K là thương hiệu Việt Nam, chuyên sản xuất dòng sản phẩm nước tương đậm đặc có nguồn gốc từ đậu nành được lên men tự nhiên. Tất cả sản phẩm từ thương hiệu 3K luôn được chế biến bởi dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến kết hợp nhiều năm nghiên cứu vị giác người tiêu dùng Việt, cho ra những chai nước tương sánh mịn, thơm ngon.

Là thương hiệu nước tương không quá nổi tiếng trên thị trường song thương hiệu 3K sở hữu lượng khách hàng trung thành không kém những dòng sản phẩm nổi tiếng nhờ khả năng chinh phục khẩu vị của rất nhiều bà nội trợ ngay trong lần đầu họ sử dụng sản phẩm.

2 Nước tương đậu nành đậm đặc 3K có gì đặc biệt?

Nước tương đậu nành đậm đặc 3K có gì đặc biệt?Nước tương đậu nành đậm đặc 3K có gì đặc biệt?

Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa vô cùng đơn giản với nắp bật quen thuộc, dễ sử dụng. Bao bì chai in kín hạt đậu nành thể hiện giá trị chất lượng của sản phẩm, phần nhãn giữa thân chai chứa thông tin cụ thể về sản phẩm, cách sử dụng cũng như những lưu ý giúp người dùng dễ dàng tiếp cận.

Nước tương 3K được sản xuất từ đậu nành lên men tự nhiên không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn sở hữu hương thơm đặc biệt cùng hương vị đậm đà, dùng chấm cùng món ăn hay ướp thực phẩm cũng đều tạo nên vị ngon ấn tượng.

Tại Tip Hay, sản phẩm nước tương đậu nành đậm đặc 3K chai 690ml có giá khoảng 23.000 đồng/chai.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nước tương đậu nành đậm đặc 3K

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nước tương đậu nành đậm đặc 3KHướng dẫn sử dụng và bảo quản nước tương đậu nành đậm đặc 3K

Hướng dẫn sử dụng

  • Bạn có thể dùng nước tương đậu nành đậm đặc 3K để chấm chung với các món ăn Á - Âu hoặc chấm hải sản.
  • Sử dụng trực tiếp ngay sau khi mở nắp chai.
  • Sản phẩm dùng cho người trưởng thành và trẻ nhỏ trên 3 tuổi, không sử dụng những sản phẩm đã hết hạn hoặc người dùng bị dị ứng với những thành phần có trong sản phẩm.

Cách bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và để xa khỏi tầm tay trẻ nhỏ.
  • Đóng kín nắp sau khi dùng để đảm bảo sản phẩm được giữ sạch và an toàn khi sử dụng.

Một số món ăn ngon sử dụng nước tương bạn có thể tham khảo

Vịt om nước tương

Vịt om nước tươngVịt om nước tương

Thịt vịt luôn là món ăn được rất nhiều người ưa thích bởi không chỉ thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng cho cơ thể. Nếu bạn đã ngán với các món vịt quay, vịt kho thì có thể thử làm vịt om nước tương để trải nghiệm ngay hương vị cực kỳ thơm ngon hòa quyện giữa thịt vịt và nước tương nhé!

Tham khảo thêm: Cách làm vịt om nước tương chuẩn vị miền Bắc vấn vương thực khách

Bắp bò hầm nước tương

Bắp bò hầm nước tươngBắp bò hầm nước tương

Món bắp bò hầm nước tương chinh phục người ăn với những miếng bắp bò siêu mềm, thấm đẫm vị thơm của nước tương được nêm nếm gia vị mặn ngọt vừa miệng chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi không quên.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách làm bắp bò hầm nước tương ngon chuẩn vị

Trứng hấp nước tương

Trứng hấp nước tươngTrứng hấp nước tương

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn vừa đơn giản, dễ làm lại không cần những nguyên liệu cầu kỳ, giá thành cực rẻ thì nhất định phải thử làm món trứng hấp nước tương đấy nhé! Món ăn vừa thơm ngon, béo mịn lại chứa đầy dinh dưỡng này rất thích hợp cho bữa ăn sáng cho bạn trong những ngày bận rộn.

Tham khảo thêm: Cách làm trứng hấp nước tương đơn giản mềm mịn để ăn sáng

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn thông tin về sản phẩm nước tương đậu nành đậm đặc 3K. Còn chần chờ gì mà không ghé Tip Hay mua và trải nghiệm sản phẩm ngay đúng không nào!

Từ khóa: Nước tương đậu nành đậm đặc 3K của nước nào? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh