Tip hay

Nước trái cây Fontana, vitamin tự nhiên cho người bận rộn

Nước trái cây Fontana, vitamin tự nhiên cho người bận rộn

Công việc bận rộn chẳng có thời gian làm những thức uống trái cây bổ dưỡng thì giờ đây đã có Fontana, nước ép trái cây nguyên chất giúp bổ sung năng lượng, vitamin cho cơ thể.

Nước trái cây là một trong những nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Chúng cực kỳ giàu vitamin, giúp cải thiện sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng, duy trì năng lượng cho cả một ngày dài làm việc.

Thế nhưng với đời sống hiện đại ngày nay, nhân viên văn phòng ngày trở nên ít thời gian để làm những thức uống bổ dưỡng như thế này mà thay vào đó là những thức uống có gas, có cồn không tốt cho sức khoẻ.

Hiểu được nhu cầu như thế, đã có rất nhiều thương hiệu sản xuất ra những loại nước ép trái cây nguyên chất đóng hộp, có thể bảo quản trong tủ lạnh và mỗi lần sử dụng chỉ cần cho ra ly và thường thức. Một trong số những thương hiệu ấy không thể bỏ qua Fontana.

Nước ép trái cây Fontana dù khá mới nhưng đã nhanh chóng chiếm được tình yêu của người dùng Việt Nam và trong bài viết này, xin giới thiệu đến các bạn ba loại nước ép trái cây của Fontana, nước ép táo, nước ép đào và nước cam.

1 Trên tay 3 loại nước ép trái cây Fontana

Về ngoại hình của nước ép trái cây Fontana không khác gì so với nhiều loại nước ép khác. Fontana sở hữu hộp giấy với dung tích 1 lít cùng nấp đậy rất chặt để giúp bảo quản thức uống một cách tốt nhất.

Fontana là sản phẩm nhập khẩu nên các thông tin in trên hộp hoàn toàn là ngôn ngữ nước ngoài chỉ duy nhất có giấy thông tin từ nhà cung cấp về hạn sử dụng, thể tích, hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản.

2 Hương vị và giá trị dinh dưỡng

Đối với chế dộ dinh dưỡng, bổ sung chất xơ và vitamin là tối quan trọng cho cơ thể thông qua việc ăn nhiều rau quả và trái cây.

Tuy nhiên, việc mỗi ngày ăn một lượng rau củ và hoa quả đủ để cung cấp đủ chất cho cơ thể lại không phải là đơn giản và không phải ai cũng làm được vì hạn chế về thời gian và sở thích cá nhân của mỗi người.

Chính vì vậy, nước ép nguyên chất Fontana được sinh ra nhằm giúp những người bận rộn có thể bổ sung vitamin một cách nhanh chóng và tốt nhất.

Cam ép Fontana

Nước cam, là một loại thức uống quá quen thuộc với người Việt rồi. Thế nhưng một trong những vấn đề của nước cam ép thông thường mà ít người Việt biết đến đó chính là lượng vitamin C trong cam sẽ mất đi sau một thời gian ngắn. Cho nên nước cam uống rất ngon nhưng lượng Vitamin C thực tế thì lại chẳng có bao nhiêu cả.

Thế nhưng nước cam ép Fontana chứa lượng Vitamin C cực dồi dào cùng hương vị rất thơm ngon, tất nhiên lượng vitamin này hoàn toàn không mất đi sau thời gian dài bảo quản nhé.

Khi uống thử nước cam ép Fontana, hương vị của loại nước ép này khá là lạ so với hương vị cam ép thông thường của mình uống, nhưng sẽ rất ngon khi uống cùng với đá lạnh đấy.

Nước ép táo Fontana

Nước ép táo chẳng quá xa lạ với chị em phụ nữ rồi vì đây là một trong những loại nước ép giảm cân phổ biến nhất, chẳng những thể mà nó còn giúp chị em đẹp da nữa đấy.

Trước đây, mỗi lần uống nước ép táo, chị em thường phải đến chợ lựa chọn những quả táo thật là ngon xong rồi về nhà chế biến những ly nước ép táo cho riêng mình.

Giờ đây chị em chẳng cần phải tốn công như thế nữa. Với nước ép táo Fontana, cánh phụ nữ sẽ chẳng cần đến chợ mua táo, về nhà dùng máy ép để ép mà chỉ cần mở nắp ra, cho vào ly và thưởng thức thôi.

Nếu sợ rằng nước ép táo này chẳng bổ béo gì thì đừng lo. Trong thành phần của nước ép táo Fontana có rất nhiều dưỡng chất khác giúp bổ sung năng lượng, hỗ trợ giảm cân và cải thiện nhan sắc cực hiệu quả.

Nước ép đào Fontana

Trà đào thì đã nghe qua rồi nhưng nước ép đào thì còn mới lạ với người dùng Việt. Hương vị của nước ép đào cực kỳ dễ uống với hương vị đào thơm lừng cùng vị ngọt dịu nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng uống cả một ly lớn mà chẳng ngấy.

Thành phần dinh dưỡng của nước ép đào cũng rất là dồi dào, chẳng thua kém gì với nước ép táo cả, nếu bạn cảm thấy chán ngán các loại nước ép thông thường khác thì nước ép đào chính là một lựa chọn phù hợp.

Trong cuộc sống hối hả ngày nay, việc duy trì năng lượng và chất dinh dưỡng mỗi ngày cho cơ thể là một việc hết sức cần thiết bởi mật độ làm việc ngày càng cao, thời gian chăm sóc bản thân ngày trở nên một ít hơn, vì thế mà một chai nước ép trái cây nguyên chất chính là lựa chọn hợp lý cho bản thân và gia đình bạn. Fontana, thương hiệu mới mẻ nhưng các sản phẩm của hãng vô cùng chất lượng, là một lựa chọn đáng tin cậy cho người dùng Việt.

Chọn mua Fontana tại Bách Hóa XANH

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nước trái cây Fontana vitamin tự nhiên cho người bận rộnnước ép táonước camnước trái cây