Tip hay

Nước thạch Gumi Gumi có ngon không? Có những hương vị nào?

Nước thạch Gumi Gumi có ngon không? Có những hương vị nào?

Hiện nay sản phẩm nước thạch Gumi được các bạn nhỏ rất yêu thích. Liệu loại nước thạch này có ngon như lời đồn, hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về các hương vị nước thạch này nhé.

Nước thạch Gumi Gumi là thức uống được sản xuất từ thành phần trái cây tự nhiên, cực kỳ thơm ngon, bổ dưỡng. Nước trái cây chiết xuất từ những loại quả giúp cung cấp nước và các vitamin thiết yếu cho cơ thể của bạn. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các loại nước thạch Gumi Gumi này nhé.

1 Thương hiệu Gumi Gumi

Gumi Gumi là một thương hiệu nước uống trái cây toàn cầu luôn được người dùng tin cậy. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Sappe Nhật Bản. Thương hiệu này bao gồm nhiều loại thức uống khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những người yêu thích sức khỏe và sự tiện lợi.

Thương hiệu Gumi Gumi

Công ty TNHH Sappe là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm và đồ uống tập trung vào nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Hiện nay, thương hiệu nước thạch Gumi đã được xuất khẩu nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

2 Các loại nước thạch Gumi Gumi

Nước Thạch Jelly Gumi Gumi Vitamin C Vị Vải - Gói 150g

Nước ép trái cây thạch jelly Gumi Gumi vị vải chứa nhiều vitamin C, collagen cung cấp dưỡng chất tốt nhất cho làn da bạn. Hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm không dùng chất bảo quản, không chứa chất phẩm màu do đó các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Các loại nước thạch Gumi GumiNước Thạch Jelly Gumi Gumi Vitamin C Vị Vải

Sản phẩm có chứa rất ít calories phù hợp cho mọi người kể cả những bạn đang giảm cân. Với hương vị kết hợp giữa thạch và nước ép trái cây vị vải tạo nên vị chua ngọt dịu nhẹ, kết hợp cùng thạch dai giòn giòn. Nước ép trái cây thạch jelly Gumi Gumi có thể bù đắp nguồn năng lượng cho bạn trong giờ giải lao, cung cấp nước, xua tan mệt mỏi sau một ngày dài.

Nước thạch jelly Gumi Gumi vị nho vitamin B - Gói 150g

Thành phần chính của sản phẩm nước thạch này đã được chọn lọc kỹ lượng bao gồm nho cô đặc, đường và các loại vitamin tổng hợp. Nước thạch Gumi Gumi vị nho chứa nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, không chứa chất phẩm màu nên bạn có thể an tâm mua cho các bé.

Các loại nước thạch Gumi GumiNước thạch jelly Gumi Gumi vị nho vitamin B

Nước thạch jelly Gumi Gumi giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh, chống lão hóa da. Sản phẩm có chứa rất ít calories phù hợp với cả những bạn đang trong chế độ ăn eat clean. Cách sử dụng loại nước thạch này là bạn khui gói và uống trực tiếp. Nó sẽ ngon hơn khi bạn uống lạnh.

Trên đây Tip Hay đã tổng hợp toàn bộ thông tin về loại nước thạch Gumi Gumi đang hot trên thị trường. Hãy theo dõi Tip Hay để cập nhập những bài viết chia sẻ mẹo vặt cuộc sống khác nhé!

Xem thêm:

>> Tất tần tật thông tin về nước thạch trái cây Jele nước uống đẹp da cực ngon

>> Muốn đẹp da hãy uống ngay nước ép lựu hằng ngày

>> Các loại nước uống bổ sung collagen tự nhiên cho da vào mùa hè

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nước thạch Gumi Gumi có ngon không? Có những hương vị nào?nước thạch gumiguminước thạchnước thạch gumiguminước thạch