Tip hay

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da, làm sạch hiệu quả

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da, làm sạch hiệu quả

Liệu nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water có tác dụng thanh lọc da và làm sạch tối ưu không? Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá nhé!

Nhắc đến các sản phẩm Pond's, nhiều người khá thích thú bởi chúng vừa hợp túi tiền, vừa mang lại hiệu quả dưỡng da an toàn cho mọi đối tượng. Mới đây, thương hiệu vừa cho ra mắt nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da khiến nhiều chị em thích mê. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt?

1 Đôi nét về thương hiệu Pond's

Pond's là thương hiệu chăm sóc da đầu tiên trên thế giới có tầm ảnh hưởng lớn trong cuộc cách mạng làm đẹp. Ngay khi dược sĩ Theron T. Pond khám phá ra những công dụng “thần kỳ” từ chiết xuất cây phỉ, ông đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dưỡng da. Kể từ năm 1846, thương hiệu Pond's dần trở nên phổ biến với tên gọi Pond’s Extract.

Hiện nay, các sản phẩm Pond's rất đa dạng gồm tẩy trang Pond's, nước hoa hồng, sữa rửa mặt,... Theo các chuyên gia da liễu, sản phẩm Pond's chính là giải pháp chuyên biệt giúp bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Các sản phẩm của Pond’sCác sản phẩm của Pond’s

2 Review chi tiết nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da

Về bao bì, thiết kế

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da có thiết kế màu xám đen tượng trưng cho than tre hoạt tính. Thương hiệu sử dụng dạng chai nhựa trong suốt giúp nhìn rõ kết cấu bên trong sản phẩm. Phần nắp bật khá nhẹ và chắc chắn. Nhờ vậy, tinh chất được kiểm soát liều lượng phù hợp khi sử dụng.

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc daNước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da

Thành phần

Thành phần chính của nước tẩy trang Pond's thanh lọc da là tinh chất than tre hoạt tính giúp làm sạch mọi bụi bẩn ẩn sâu dưới da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa 5 loại vitamin siêu dưỡng gồm vitamin E, vitamin B3, vitamin B5, vitamin Cvitamin E. Vì thế, dòng nước tẩy trang này vừa làm tốt chức năng tẩy sạch bụi bẩn, vừa tạo độ ẩm nhất định cho làn da.

Thành phần chính là tinh than tre hoạt tínhThành phần chính là tinh than tre hoạt tính

Tác dụng

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water có khả năng tẩy sạch 99% bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm. Từ đó, làn da của bạn như được thanh lọc, thông thoáng lỗ chân lông. Điều này giúp cho các bước dưỡng da sau đó thẩm thấu tốt hơn trên bề mặt da.

Tác dụng của tẩy trang POND'S Vitamin Micellar WaterTác dụng của tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

Về bao bì, nước tẩy trang Pond's thanh lọc da có thiết kế tiện lợi giúp người dùng dễ dàng quan sát sản phẩm từ bên ngoài lẫn bên trong. Kết cấu sản phẩm dạng nước và không gây nhờn rít sau khi dùng.

Dòng tẩy trang này có thể tẩy sạch các lớp trang điểm lâu trôi như son lì, mascara, phấn mắt,... Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ làm sáng và chống oxy hoá hiệu quả dành cho mọi loại da.

Ưu điểm và nhược điểmƯu điểm và nhược điểm

Nhược điểm

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water có hương hơi nồng đối với những bạn dị ứng với mùi hương. Sản phẩm còn chứa một ít lượng cồn nhỏ. Vì thế, da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng của nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da

Sản phẩm dùng được cho mọi loại da, nhất là làn da thường xuyên trang điểm. Bên cạnh đó, nước tẩy trang Pond's thanh lọc da có chức năng kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Vì thế, làn da dầu hoặc lỗ chân lông to vẫn có thể sử dụng.

Nước tẩy trang Pond's thanh lọc mọi loại daNước tẩy trang Pond's thanh lọc mọi loại da

Review nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da từ người dùng

Theo đánh giá từ người dùng, nước tẩy trang Pond's thanh lọc da có hiệu quả làm sạch tức thì. Bạn sẽ cảm thấy làn da thông thoáng, sạch sẽ hơn sau mỗi lần sử dụng. Với những bạn da thường, sản phẩm khá an toàn và không gây kích ứng.

Tuy nhiên, làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc bởi sản phẩm có chứa hương liệu và cồn. Nhìn chung, sản phẩm làm tốt chức năng tẩy trang, dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả khi sử dụng đều đặn mỗi ngày.

Review nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc daReview nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da

3 Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Cho một lượng nước tẩy trang vừa đủ thấm vào bông tẩy trang. Giữ yên bông tẩy trang trên vùng mắt, môi khoảng 5 - 10 giây rồi lau nhẹ nhàng.

Bước 2 Tiếp tục thoa bông tẩy trang khắp mặt và vùng cổ.

Bước 3 Lặp lại các thao tác trên cho đến khi bông tẩy trang trắng tinh và cảm giác được da mặt sạch.

Bước 4 Tiến hành các bước chăm sóc da thường ngày.

Hướng dẫn sử dụng

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Khi sử dụng nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da, bạn nhớ lắc đều để các hoạt chất vitamin được kích hoạt. Sau khi dùng, bạn nên đóng chặt nắp, để nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp nơi có nhiệt độ cao.

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water có vitamin siêu dưỡngNước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water có vitamin siêu dưỡng

4 Các câu hỏi thường gặp về nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da có tác dụng phụ không?

Hiện nay, nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water chưa ghi nhận tác dụng phụ trên da. Trong trường hợp bị kích ứng khi dùng sản phẩm, bạn nên ngưng và tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để có sự lựa chọn tốt nhất cho da.

Sản phẩm chưa ghi nhận tác dụng phụ trên daSản phẩm chưa ghi nhận tác dụng phụ trên da

Làm cách nào để phân biệt nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da thật giả?

Đầu tiên để phân biệt được nước tẩy trang Pond's thanh lọc da thật hay giả, bạn nên chọn mua ở những địa điểm uy tín. Các sản phẩm thật thường được thiết kế bao bì sắc nét, rõ ràng và không bị mờ nhoè.

Đồng thời, kết cấu bên trong của sản phẩm thật có độ bám, ẩm mịn và không có mùi hoá học nồng hắc như sản phẩm giả.

Mua sản phẩm nơi uy tín và có nguồn gốc rõ ràngMua sản phẩm nơi uy tín và có nguồn gốc rõ ràng

Mua nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể mua trực tiếp các sản phẩm của Pond's tại những cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi uy tín giống như Bách hoá XANH để yên tâm về giá và chất lượng khi dùng.

Nếu muốn đặt online, bạn có thể tìm hiểu trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,... Lưu ý, bạn nên tìm mua ở nơi có nguồn gốc và thông tin rõ ràng để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Các sản phẩm của Pond's phổ biến trên thị trườngCác sản phẩm của Pond's phổ biến trên thị trường

Trên đây là những review chi tiết về nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da mà Bách hoá XANH muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thanh lọc da làm sạch hiệu quảnước tẩy trang pond'spond's vitamin micellar water thanh lọc dareview pond's vitamin micellar water thanh lọc danước tẩy trang pond'spond's vitamin micellar water thanh lọc dareview pond's vitamin micellar water thanh lọc da