Tip hay

Nước tẩy trang Pond's có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nước tẩy trang Pond's có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nếu như bạn đang tìm một một sản phẩm tẩy trang cho làn da sạch sẽ và ngừa mụn, thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nước tẩy trang Pond's có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu nhé!

Nước tẩy trang thông thường sẽ có tác dụng làm sạch da và se khít lỗ chân lông, thông thoáng cho làn da. Thế nhưng với sự cải tiến không ngừng của thế giới mỹ phẩm, đã có rất nhiều thương hiệu tích hợp thêm những thành phần ưu tú để dưỡng da. Vậy còn nước tẩy trang Pond’s thì sao? Cùng tìm hiểu nhé!

1 Tìm hiểu về nước tẩy trang Pond’s

Nguồn gốc, xuất xứ của nước tẩy trang Pond’s

Nguồn gốc, xuất xứ của nước tẩy trang Pond’sNguồn gốc, xuất xứ của nước tẩy trang Pond’s

Nước tẩy trang Pond’s có nguồn gốc từ một thương hiệu nổi tiếng lâu đời, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp trực thuộc tập đoàn Unilever nổi tiếng của Mỹ.

Công ty được thành lập vào năm 1846 từ dược sĩ Theron T. Pond với sự không ngừng phát triển, tìm tòi và mài mò, dần dần trải qua hơn 170 năm phát triển, hãng hiện tại đang là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng nhất trên thế giới.

Công dụng của nước tẩy trang Pond's

Công dụng của nước tẩy trang Pond'sCông dụng của nước tẩy trang Pond's

Pond’s là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng với nhiều sản phẩm có tinh chất dưỡng trắng hồng mịn màng, tái tạo làn da. Với sản phẩm nước tẩy trang Pond’s mang lại công dụng vô cùng tuyệt vời:

  • Sản phẩm có chiết xuất từ than hoạt tính, hoa hồng,...loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, làm sạch sâu đến 99% lớp trang điểm và lớp chống nắng, ngăn hình thành mụn và thâm nám cho làn da.
  • Có nhiều dưỡng chất bên cạnh việc làm sạch còn cho làn da thêm mịn màng, căng tràn sức sống, tự tin khoe cá tính.
  • Giúp da hấp thụ được các dưỡng chất, nuôi dưỡng cho làn da căng bóng, sáng mịn.

Ưu điểm của các sản phẩm nước tẩy trang Pond's

Ưu điểm của các sản phẩm nước tẩy trang Pond'sƯu điểm của các sản phẩm nước tẩy trang Pond's

Nước tẩy trang Pond’s với nhiều dưỡng chất giúp làm sạch sâu đến 99% lớp trang điểm và lớp chống nắng, làm sạch đi tất cả những bụi bẩn và tạp chất.

Nước tẩy trang giúp cho làn da thêm trắng sáng mịn màng, căng bóng.

Thành phần của nước tẩy trang chứa các vitamin siêu dưỡng như vitamin E, vitamin B5, vitamin B3, vitamin C, và chiết xuất hoa hồng giúp da khỏe mạnh và sáng rỡ.

Sản phẩm nước tẩy trang Pond’s không có chứa cồn, giúp an toàn với làn da cho người sử dụng.

2 Top 2 sản phẩm nước tẩy trang Pond's được ưa chuộng nhất

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar WaterNước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water

Sản phẩm được thiết kế với chai bằng chất nhựa trong suốt, nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa công thức đột phá với 5 loại vitamin như vitamin B3, vitamin B5, vitamin E giúp tái tạo làn da, hạn chế những bụi nhờn.

Ngoài ra, sản phẩm nước tẩy trang Pond’s này còn có công thức nhẹ nhàng, lành tính, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo:
- Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water sạch 99% dịu nhẹ không cồn dưỡng sáng da chai 400ml giá khoảng 144.000 đồng
- Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water sạch 99% dịu nhẹ không cồn dưỡng sáng da chai 235ml giá khoảng 99.000 đồng

Nước tẩy trang Pond's Vitamin & tinh than tre sạch sâu

Nước tẩy trang Pond's Vitamin & tinh than tre sạch sâuNước tẩy trang Pond's Vitamin & tinh than tre sạch sâu

Tương tự như sản phẩm nước tẩy trang Pond's Bi-Phase Vitamin và tinh chất sữa, nước tẩy trang Pond’s Vitamin & tinh chan tre sạch sâu được thiết kế với phần nắp và vỏ có màu đen giống như màu của than tre. Sản phẩm này có chứa các dưỡng chất với 5 loại vitamin A, vitamin B3, vitamin B5, vitamin C, vitamin E kết hợp với tinh than tre giúp làm sạch bụi bẩn, tạp chất và các lớp trang điểm trên da.

Đây chính là giải pháp cho làn da nhạy cảm, thường xuyên tiếp xúc bụi bẩn và thường xuyên phải trang điểm.

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water sạch 99% dịu nhẹ không cồn thanh lọc da chai 400ml giá khoảng 144.000 đồng/ chai 400ml

4 Các câu hỏi thường gặp về nước tẩy trang Pond's

Nước tẩy trang Pond’s có tác dụng phụ không?

Nước tẩy trang Pond’s có tác dụng phụ không?Nước tẩy trang Pond’s có tác dụng phụ không?

Hiện tại, vẫn chưa có một thông tin nào ghi nhận cụ thể về việc nước tẩy trang Pond’s có tác dụng phụ. Tuy nhiên, nếu như trong quá trình sử dụng, bạn gặp phải bất kỳ những vấn đề nào ở trên da, hãy ngừng sử dụng và đến ngay các phòng khám để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Hạn chế của nước tẩy trang Pond's là gì?

Hạn chế của nước tẩy trang Pond's là gì?Hạn chế của nước tẩy trang Pond's là gì?

Hạn chế lớn nhất của nước tẩy trang Pond’s chính là gây mất cân bằng tự nhiên cho da, dễ gây kích ứng. Vì thế trong khi sử dụng nếu như các bạn có da nhạy cảm hay da mụn đang bị tổn thương cần phải cân nhắc khi lựa chọn.

Mua nước tẩy trang Pond's chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Mua nước tẩy trang Pond's chính hãng ở đâu giá tốt nhất?Mua nước tẩy trang Pond's chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Nước tẩy trang Pond’s hiện tại đã được bán phổ biến ở các cửa hàng bán mỹ phẩm trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử, bạn có thể dễ dàng để tìm mua sản phẩm ở bất kì đâu. Hoặc bạn có thể đến ngay với Tip Hay để mua sản phẩm chất lượng và chính hãng.

Trên đây là những thông tin về nước tẩy trang Pond’s mà Tip Hay vừa chia sẻ. Hi vọng sẽ giúp cho bạn có được những thông tin bổ ích.

Từ khóa: Nước tẩy trang Pond's có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?nước tẩy trang pond'sreview nước tẩy trang pond's. nước tẩy trang pond'nước tẩy trang pond'sreview nước tẩy trang pond's. nước tẩy trang pond'