Tip hay

Nước tẩy bồn cầu Earth Choice từ thực vật có giúp làm sạch hiệu quả?

Nước tẩy bồn cầu Earth Choice từ thực vật có giúp làm sạch hiệu quả?

Nước tẩy bồn cầu Earth Choice từ thực vật liệu có khả năng làm sạch hiệu quả như lời đồn. Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá chi tiết nhé!

Từ lâu, nước tẩy bồn cầu là “phát minh” hiện đại giúp tiết kiệm đáng kể thời gian làm việc nhà. Không chỉ mang tính tiện dụng, sản phẩm còn có khả năng khử khuẩn và làm sạch cao. Tuy nhiên, một số chất tẩy rửa thường chứa hoá chất có hại cho sức khỏe người dùng. Chính vì lẽ đó, thương hiệu Earth Choice đã ra mắt thị trường dòng nước tẩy rửa chiết xuất hoàn toàn từ nguồn gốc thực vật, an toàn và lành tính.

1 Đôi nét về thương hiệu Earth Choice

Nổi tiếng là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm tự nhiên tại Úc, Earth Choice đã trở thành “người bạn” thân thiết của hàng triệu gia đình. Không chỉ giúp thay đổi thói quen của người tiêu dùng hướng đến những sản phẩm an toàn, thương hiệu còn góp phần tạo ra vẻ đẹp xanh trên toàn hành tinh.

Điểm ấn tượng của thương hiệu chính là quá trình sử dụng 100% nhựa tái chế để thiết kế bao bì tối giản và đẹp mắt. Đặc biệt, Earth Choice còn cam kết không thử nghiệm sản phẩm trên động vật. Điều này cho thấy thương hiệu vừa mang tính nhân văn, vừa đảm bảo được tính an toàn cho người tiêu dùng.

Hiện nay, các sản phẩm Earth Choice rất đa dạng gồm nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt,… Thương hiệu hứa hẹn sẽ luôn là “trợ thủ đắc lực” giải quyết mọi khó khăn trong công việc nhà của mỗi gia đình.

Các sản phẩm thương hiệu Earth ChoiceCác sản phẩm thương hiệu Earth Choice

2 Nước tẩy bồn cầu Earth Choice có gì đặc biệt?

Nước tẩy bồn cầu Earth Choice tinh dầu bạch đàn

Thành phần chính của nước tẩy bồn cầu Earth Choice tinh dầu bạch đàn là Cocamidopropyl Betaine - hoạt chất có khả năng làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn trên bề mặt đồ vật. Nhờ vậy, mọi mảng bám hay vết ố vàng trên bồn cầu đều được tẩy sạch hiệu quả.

Bên cạnh đó, chất tẩy rửa không chứa clo, photphat và amoniac gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp cho người dùng. Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng màu xanh mang mùi hương nhẹ dịu đặc trưng của cây bạch đàn.

Giá tham khảo: Nước tẩy bồn cầu Earth Choice tinh dầu bạch đàn khoảng 89.000 đồng/ chai 750ml.

Nước tẩy bồn cầu Earth Choice tinh dầu bạch đànNước tẩy bồn cầu Earth Choice tinh dầu bạch đàn

Nước tẩy rửa Toilet Earth Choice Lavender

Nước tẩy rửa Toilet Earth Choice Lavender có thiết kế bao bì bằng nhựa tái chế tiện dụng và có thể tái sử dụng nhiều lần. Sản phẩm sở hữu chất gel lỏng màu tím đặc trưng của hoa lavender (hoa oải hương). Từ đó, sản phẩm cũng có hương thơm dễ chịu hơn so với các chất tẩy rửa khác trên thị trường.

Ngoài thành phần nổi bật như trên, các dòng nước tẩy rửa Toilet Earth Choice còn chứa Citric Acid. Đây là hoạt chất giúp loại bỏ dễ dàng các vết bẩn mà không cần phải lau chùi nhiều lần. Đặc biệt, sản phẩm không có tính ăn mòn các bề mặt gạch hay bồn cầu.

Giá tham khảo: Nước tẩy rửa Toilet Earth Choice Lavender khoảng 89.000 đồng/ chai 750ml.

Nước tẩy rửa Toilet Earth Choice LavenderNước tẩy rửa Toilet Earth Choice Lavender

Nước tẩy nhà tắm Earth Choice hương chanh

Với khả năng làm sạch đa góc độ, nước tẩy nhà tắm Earth Choice hương chanh giúp loại bỏ các vết bẩn vô hình trong mỗi lần sử dụng. Ngoài hương thơm chanh thư giãn, sản phẩm còn chứa tinh chất từ tinh bột ngô, khoai tâydầu dừa. Tất cả thành phần khi kết hợp có khả năng làm sạch tối ưu bề mặt tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các chất độc hại gây kích ứng da. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nước tẩy rửa mà không cần đeo găng tay.

Giá tham khảo: Nước tẩy nhà tắm Earth Choice hương chanh khoảng 89.000 đồng/ chai 600ml.

Nước tẩy nhà tắm Earth Choice hương chanhNước tẩy nhà tắm Earth Choice hương chanh

3 Hướng dẫn sử dụng nước tẩy bồn cầu Earth Choice

Bước 1 Bạn dùng bàn chải chà sơ bồn cầu và xả nước.

Bước 2 Lấy một lượng vừa đủ chất tẩy rửa cho lên bề mặt bồn cầu và để khoảng 10 - 15 phút.

Bước 3 Sau đó, bạn dùng dụng cụ cọ rửa chà sát các ngõ ngách và bề mặt bồn cầu cho đến khi các mảng bám, vết ố vàng biến mất.

Bước 4 Dùng nước rửa trôi sạch dung dịch tẩy rửa.

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy bồn cầu Earth ChoiceHướng dẫn sử dụng nước tẩy bồn cầu Earth Choice

4 Những lưu ý khi sử dụng nước tẩy bồn cầu Earth Choice

Các sản phẩm tẩy rửa bồn cầu Earth Choice đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính và ít gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn vẫn nên trang bị đầy đủ găng tay, khẩu trang,... để đảm bảo an toàn khi dùng. Nếu sản phẩm bị dính vào da hoặc mắt, bạn nên rửa thật sạch với nước. Hoặc khi có triệu chứng bất thường, hãy đến cơ sở y tế gần nhất để được chữa trị kịp thời.

Lưu ý, bạn nên dùng vòi nước lạnh để rửa sạch dung dịch và không pha nước tẩy bồn cầu với các chất khác. Sau khi dùng xong, bạn để gọn sản phẩm ở nơi sạch sẽ, thoáng mát và tránh xa tầm tay của trẻ em.

Những lưu ý khi sử dụng nước tẩy bồn cầu Earth ChoiceNhững lưu ý khi sử dụng nước tẩy bồn cầu Earth Choice

Trên đây là những loại sản phẩm tẩy rửa phổ biến của thương hiệu Earth Choice được nhiều người tin dùng nhất. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt khi sử sản phẩm. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Nước tẩy bồn cầu Earth Choice từ thực vật có giúp làm sạch hiệu quả?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh