Tip hay

Nước tăng lực thế hệ mới Coca Cola Energy, mới lạ từ thiết kế đến hương vị

Nước tăng lực thế hệ mới Coca Cola Energy, mới lạ từ thiết kế đến hương vị

Mới đây thương hiệu Coca Cola vừa cho ra mắt sản phẩm mới với tên gọi là nước tăng lực Coca Cola Energy, cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua bài review dưới đây nhé.

Hôm nay mình sẽ review cho các bạn 1 sản phẩm mới toạnh vừa mới được tung ra thị trường của hãng Coca Cola đó chính là sản phẩm nước tăng lực Coca Cola Energy. Các bạn biết vì sao sản phẩm này đặc biệt không? Vì đây là sản phẩm nước tăng lực đầu tiên được hãng đặt tên là Coca Cola luôn. Vậy bây giờ mình sẽ bắt đầu review xem sản phẩm này có gì đặc biệt hơn so với nước ngọt Coca Cola bình thường nhé!

Các bạn có thể xem chi tiết clip review nước tăng lực CocaCola Energy tại đây.

1 Về thiết kế

Về thiết kế ở mặt trước, thì mình thấy ở sản phẩm này có một sự phá cách vì trước giờ những lon Coca Cola khác thường là màu đỏ trơn chứ không có hoa văn, họa tiết.

Còn Coca Cola Energy lại có những hoạt tiết lượn sóng trông khá là đẹp, ở chính giữa có logo Coca Cola nên mình nghĩ thông điệp hãng muốn truyền tới là Coca Cola sẽ truyền đi những sóng năng lượng này đến cả thế giới.

Coca Cola Energy lại có những hoạt tiết lượn sóng trông khá là đẹpCoca Cola Energy lại có những hoạt tiết lượn sóng trông khá là đẹp

Ở bên dưới logo thì có chữ Energy & slogan "Vị ngon tuyệt, bừng năng lượng", cá nhân mình thấy slogan này không hay cho lắm, đọc không thuận miệng. Còn một dòng nữa là "Caffeine chiết xuất hạt Guarana và Vitamin nhóm B".

Vậy hạt Guarana là gì?

Theo như mình có tìm hiểu thì:

Guarana là một loại cây được trồng tại vùng Amazon, phổ biến nhất tại Brazil và Venezuela. Đây là loại cây được người Nam Mỹ xem là một loại thần dược của sức khoẻ, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể, đốt cháy mỡ thừa và rất nhiều lợi ích thiết yếu khác.

Hạt Guarana có khả năng kích thích hệ thần kinh trung ương để chống mệt mỏi và tăng khả năng hoạt động, loại hạt này chứa hàm lượng caffeine cao và năng lượng bền vững hơn cà phê. Như vậy thì sản phẩm này quá là đặc biệt, các bạn biết uống cà phê đã tỉnh lắm rồi mà giờ hãng chơi thêm cái hạt Guarana này thì chắc là tỉnh tới sáng luôn quá.

À ngoài ra thì vitamin nhóm B trong nước tăng lực CocaCola Energy còn giúp não và hệ thần kinh hoạt động hiệu quả hơn, giúp cơ thể người chuyển hóa đường, đạm và chất béo cần thiết cho sự tăng trưởng của cơ thể.

Ở mặt sau lon thì là một nền đen hoàn toàn và có bảng thông tin về thành phần, giá trị dinh dưỡngỞ mặt sau lon thì là một nền đen hoàn toàn và có bảng thông tin về thành phần, giá trị dinh dưỡng

Ở mặt sau lon thì là một nền đen hoàn toàn và có bảng thông tin về thành phần, giá trị dinh dưỡng, nơi sản xuất, mã code các kiểu, mình sẽ để hình cho các bạn xem thêm nhé. À còn thêm một điều đặc biệt nữa là lon này chỉ có 250ml thôi, khá là bé bé xinh xinh nên khá là dễ mang theo đi chơi. Còn bây giờ mình sẽ đi vào phần chính đó chính là uống thử sản phẩm này."

2 Uống thử

Mình thấy màu sắc thì hơi nhạt hơn so với Coca bình thường, khi mở nắp ra thì cũng có gas khá nhiều.

Uống thử Coca Cola EnergyUống thử Coca Cola Energy

Ngửi sơ thì mình thấy kiểu như nó có mùi hơi chua chua khá là lạ. Giờ thì mình bắt đầu uống thử và cảm nhận nhé.

  • Khá là nhiều gas.
  • Mùi coca thơm nồng và có vị chua, khá giống khi ăn kẹo Coca chanh.
  • Nếu bạn nào quen uống Coca truyền thống rồi thì khi uống sản phẩm này sẽ thấy hơi lạt.

3 Kết luận

Vậy là mình cung cấp cho các bạn một số thông tin về nước tăng lực Coca Cola Energy rồi. Với mình thì đây là một sản phẩm mới lạ, đáng nên thử vì hương vị khá là ngon và đặc biệt.

Và thiết kế sản phẩm thì cũng rất là đẹp với những hoạt tiết lượn sóng & thiết kế lon nhỏ gọn, dễ mang theo đi mọi lúc mọi nơi tuy nhiên dung tích 250ml thì một số bạn sẽ thấy hơi ít nhưng các bạn cũng đừng nên uống 2 lon nha, mình nghĩ lượng caffeine trong lon này khá nhiều nên nhà sản xuất thiết kế dung tích như vậy là vừa rồi.

Nước tăng lực Coca Cola EnergyNước tăng lực Coca Cola Energy

Sản phẩm này uống đá hoặc để tủ lạnh uống sẽ ngon hơn uống không nha các bạn. Video đến đây đã kết thúc rồi, hy vọng qua video các bạn đã biết thêm thông tin về sản phẩm này và có thể quyết định được là nên mua thử hay không. Xin chào các bạn và hẹn gặp lại các bạn trong những video sắp tới nhé!

Từ khóa: Nước tăng lực thế hệ mới Coca Cola Energy mới lạ từ thiết kế đến hương vịnước tặng lựccoca colanước tăng lực coca colacoca cola energyenergynước tăng lực coca cola energynước tặng lựccoca colanước tăng lực coca colacoca cola energyenergynước tăng lực coca cola energy