Tip hay

Nước tăng lực Redbull có những hương vị nào? Loại nào ngon nhất?

Nước tăng lực Redbull có những hương vị nào? Loại nào ngon nhất?

Nước tăng lực Redbull là thức uống bổ sung năng lượng phổ biến với 2 loại hương vị khác nhau. Cùng Tip Hay xem thử đâu là hương vị ngon nhất nhé.

Những ngày làm việc mệt mỏi, nạp ngay năng lượng bằng một lon nước tăng lực Redbull thì còn gì bằng. Hãy tìm hiểu thêm thông tin về 2 dòng hương vị Redbull đang được bán trên thị trường qua bài viết sau đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Redbull

Redbull - thương hiệu nước tăng lực ra mắt lần đầu tiên tại Thái Lan vào năm 1981. 6 năm sau, Redbull mở rộng ra thị trường quốc tế và chính thức có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 1999.

Tính đến thời điểm hiện tại, Red Bull đã tồn tại trên 167 quốc gia và là thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới.

Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình. Trong gần 20 năm, Redbull không ngừng “cung cấp năng lượng” cho người dùng Việt với sản phẩm chất lượng quốc tế.

Đôi nét về thương hiệu RedbullĐôi nét về thương hiệu Redbull

Bên cạnh đó, Redbull còn truyền tải thông điệp tích cực, khơi gợi nguồn cảm hứng bản lĩnh cho người trẻ Việt, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để đạt được ước mơ của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”.

Sản phẩm chất lượng cùng chiến lược Marketing hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của người dùng mục tiêu khiến Redbull trở thành thương hiệu nước tăng lực hàng đầu trong tâm trí người dùng Việt.

2 Các loại hương vị của nước tăng lực Redbull có gì đặc biệt?

Redbull tung ra thị trường Việt Nam 2 loại phiên bản hương vị khác nhau, để người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn thưởng thức vị thức uống hợp gu với mình. Cùng Tip Hay tìm hiểu kỹ hơn về 2 loại hương vị này nhé.

Nước tăng lực Redbull vị truyền thống

Nước tăng lực Redbull vị truyền thốngNước tăng lực Redbull vị truyền thống

Nước tăng lực Redbull vị truyền thống được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, không chứa đường hóa học hay các chất độc hại khác, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống giúp cơ thể bổ sung năng lượng, vitaminkhoáng chất, giúp xua tan cảm giác mệt mỏi.

Đặc biệt, nước tăng lực Redbull có tỷ lệ nhất định caffeinetaurine, giúp tinh thần trở nên tỉnh táo và phấn chấn hơn, giảm bớt căng thẳng, buồn ngủ cho người sử dụng.

Hiện nay, tại Tip Hay đang có bán nước tăng lực Redbull vị truyền thống được đựng trong dạng lon hoặc dạng chai với các dung tích khác nhau có giá thành:

Dạng lon

Dạng chai

Nước tăng lực Redbull vị cà phê ủ lạnh

Nước tăng lực Redbull vị cà phê ủ lạnhNước tăng lực Redbull vị cà phê ủ lạnh

Sản phẩm là một sự kết hợp độc đáo giữa nước tăng lực và hương vị cà phê ủ lạnh. Đặc biệt, sản phẩm có chứa gas nên tạo cảm giác sảng khoái, đã khát khi uống.

Với các thành phần đặc trưng của nước tăng lực như Caffeine, Taurine, Vitamin B, Inositol,... giúp bạn nạp ngay năng lượng, khỏe mạnh, tỉnh táo, nhanh chóng kéo mood về trạng thái cân bằng và tươi mới.

Hiện nay, tại Tip Hay đang có bán nước tăng lực Redbull vị cà phê ủ lạnh có giá thành:

3 Cách sử dụng và bảo quản nước tăng lực Redbull

Cách sử dụng

Bạn lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng và dùng ngay sau khi bật nắp. Sản phẩm sẽ ngon hơn khi uống lạnh.

Cách bảo quản

Để sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời hoặc bảo quản trong tủ mát.

Cách sử dụng và bảo quản nước tăng lực RedbullCách sử dụng và bảo quản nước tăng lực Redbull

4 Những lưu ý khi dùng nước tăng lực Redbull

  • Không nên quá lạm dụng việc sử dụng nước tăng lực, tránh để lại những rủi ro cho sức khỏe như: Béo phì, tiểu đường,... người trưởng thành Việt Nam chỉ nên sử dụng 1-2 lon (chai) nước tăng lực/ngày, tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mỗi người.
  • Không phải ai cũng có thể dùng được nước tăng lực, phụ nữ mang thai, người có bệnh về tim, tiểu đường, béo phì, trẻ nhỏ hoặc các chứng bệnh xơ vữa động mạch… tuyệt đối không dùng loại nước này.
  • Nước tăng lực có thể được dùng trước, trong và sau khi vận động, nhưng loại đồ uống này là sản phẩm chức năng và không có công dụng giải khát cũng như sử dụng thay cho nước uống.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, không dùng nếu cơ thể có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. Chọn mua sản phẩm tại những nơi có uy tín như siêu thị, đại lý,...

Những lưu ý khi dùng nước tăng lực RedbullNhững lưu ý khi dùng nước tăng lực Redbull

Trên đây là những chia sẻ từ Tip Hay về nước tăng lực Redbull. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ chọn được hương vị nước tăng lực yêu thích cho riêng mình. Đừng quên theo dõi những bài viết khác từ Tip Hay nhé.

Từ khóa: Nước tăng lực Redbull có những hương vị nào? Loại nào ngon nhất?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh