Tip hay

Nước suối Lama của nước nào? Nước suối Lama có gì đặc biệt?

Nước suối Lama của nước nào? Nước suối Lama có gì đặc biệt?

Nước suối Lama là một thương hiệu nước suối mới nổi và đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy bạn có thắc mắc về xuất xứ của hãng nước mới nổi này không, hãy cùng Bách Hóa Xanh tìm hiểu xem Lama được sản xuất từ quốc gia nào? Và ở Lama thì có gì đặc biệt nhé!

Hiện nay có nhiều gia đình luôn tin chọn sử dụng các loại nước suối hay nước khoáng đóng chai thay vì sử dụng nước uống đun sôi để sử dụng trong gia đình và khi đi làm đi học. Một phần vì nước đóng chai giúp chúng ta tiết kiệm thời gian khi sử dụng và cũng như chất lượng nước đã được kiểm chứng an toàn không chứa các chất ô nhiễm hay vi khuẩn gây hại.

Vì vậy, Bách Hóa Xanh muốn giới thiệu cho bạn một thương hiệu nước suối mới nổi hiện nay - nước suối Lama.

1 Thương hiệu Lama

Thương hiệu nước suối Lama

Lama là một thương hiệu nước suối được sản xuất tại Việt Nam đến từ Công Ty CP Nước Tinh Khiết Ốc Đảo Xanh. Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm đồ uống không cồn và nước khoáng.

Hiểu được những vấn đề về nhu cầu nước uống của người dân Việt, Lama luôn hy vọng mang lại sản phẩm nước suối chất lượng cao đến mọi người dân Việt Nam.

Ở khâu sản xuất, công ty lựa chọn dây chuyền công nghệ xử lý nước tân tiến đến từ Nhật Bản - Công nghệ thẩm thấu ngược mang lại nguồn nước tinh khiết và tốt cho sức khỏe.

2 Nước suối Lama có gì đặc biệt

Nước tinh khiết Lama chai 1.5 lít

Nước suối Lama được sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược - một trong những công nghệ lọc nước tân tiến hiện nay có khả năng loại bỏ đến 99% tạp chất, các loại vi khuẩn và vi sinh vật sống trong nước. Ngoài ra, nước suối Lama còn được khử trùng bằng Ozon và tia cực tím giúp diệt bỏ triệt để các loại vi khuẩn còn tồn tại qua màng lọc.

Nhờ được chế biến thanh lọc hoàn toàn, nước suối Lama đã loại bỏ được các mùi hôi gây khó chịu trong nước cũng như đem lại mùi vị thanh mát dễ chịu hơn cho người sử dụng. Và đối với các bạn không chịu được vị lợ của nước đóng chai thì nên nước suối Lama sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để sử dụng. Bạn cũng có thể ướp lạnh chai nước trước khi uống để có thể tận hưởng được hương vị mát lạnh thanh mát.

Nước tinh khiết Lama bình 5 lít

Vì muốn đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, nước suối Lama được đựng trong các chai có dung tích khác nhau như: 350ml, 500ml, 1.5 lít, 5 lít với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 4.000đ - 18.000 đồng rất phù hợp cho các bạn học sinh - sinh viên sử dụng. Tùy vào các dịp khác nhau như đi học, đi tập thể thao hay đi du lịch, các kích thước chai phù hợp sẽ phần nào giúp giỏ xách, hành lý của chúng ta trở nên gọn nhẹ hơn.

Nước tinh khiết Lama chai 1.5 lít

Ngoài ra, với tiêu chí bảo vệ môi trường nhà sản xuất đã thiết kế chai nhựa cứng cáp hơn để có thể tái sử dụng, chai giảm thiểu số chai nhựa thải ra môi trường. Mặc khác, bạn cũng có thể mua loại bình 5 lít để có thể chiết ra chai nhỏ mỗi khi sử dụng giúp tiết kiệm chi phí cũng như giảm thiểu số chai nhựa thải ra môi trường.

Nước tinh khiết Lama chai 350ml

Với chất lượng an toàn đảm bảo cùng với mức giá đi kèm hoàn toàn thích hợp, thêm vào đó là sự đa dạng về kích thước giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Bách Hóa Xanh hy vọng những thông tin trên đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về thương hiệu nước suối Lama giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định của mình.

Từ khóa: Nước suối Lama của nước nào? Nước suối Lama có gì đặc biệt?nước suối lamanước lamalamanước suối lama của nước nàonước suối lama có tốt khôngnước suối lama có gì đặc biệtnước suối lamanước lamalamanước suối lama của nước nàonước suối lama có tốt khôngnước suối lama có gì đặc biệt