Tip hay

Nước súc miệng có làm trắng răng không? 11 loại nước súc miệng trắng răng

Nước súc miệng có làm trắng răng không? 11 loại nước súc miệng trắng răng

Không chỉ đảm bảo an toàn, top 11 loại nước súc miệng được giới thiệu qua bài viết sau đây sẽ đem đến hiệu quả trắng răng vượt trội cũng như mang lại hương thơm tươi mát.

Nước súc miệng là một loại dung dịch giúp khử mùi, sát khuẩn cho khoang miệng và hỗ trợ làm trắng răng. Hôm nay, Tip Hay sẽ review cho bạn 11 loại nước súc miệng trắng răng cực hiệu quả cũng như đang rất được ưa chuộng nhé!

1 Nước súc miệng có làm trắng răng không?

Nước súc miệng có khả năng giúp làm trắng răngNước súc miệng có khả năng giúp làm trắng răng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước súc miệng với đa dạng công dụng khác nhau như khử mùi, chống viêm, sát khuẩn hoặc giúp phòng ngừa các bệnh lý về răng miệng. Đồng thời, với một số thành phần chính đặc biệt, nước súc miệng vừa có khả năng làm trắng răng, vừa sẽ hỗ trợ quá trình vệ sinh răng miệng, điển hình như:

  • Thành phần giúp trắng răng: Canxi cacbonat, natri bicarbonate, triphosphate, peroxide, pentasodium,...
  • Thành phần giúp ngăn mảng bám: Acid malic, acid phytic,...

2 11 nước súc miệng có làm trắng răng hiệu quả

Nước súc miệng Lamuseland

Nước súc miệng LamuselandNước súc miệng Lamuseland

Là một dòng sản phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ Trung Quốc, nước súc miệng Lamuseland không chỉ có thiết kế bao bì nhỏ gọn, dễ thương, mà đồng thời còn được đánh giá cao bởi khả năng loại bỏ sạch vết ố, cao răng, giúp răng trắng sáng và mang đến cho khoang miệng các hương thơm dịu nhẹ như hương chanh, bạc hà, hoa anh đào.

Cách sử dụng nước súc miệng Lamuseland như sau:

Bước 1 Đầu tiên, bạn xé bao bì của sản phẩm rồi cho vào miệng.

Bước 2 Sau đó, bạn súc miệng ở mỗi bên má khoảng 5 lần rồi nhổ ra, ngoài ra cũng không cần súc miệng lại bằng nước.

Hiện nay, nước súc miệng Lamuseland đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 10.000 đồng/gói 10ml.

Nước súc miệng dầu dừa 24Care nguyên chất

Nước súc miệng dầu dừa 24Care nguyên chấtNước súc miệng dầu dừa 24Care nguyên chất

Với bảng thành phần chính được làm từ 100% dầu dừa nguyên chất và không chứa các thành phần hóa học, nước súc miệng dầu dừa 24Care nguyên chất có khả năng loại bỏ mảng bám rất tốt, hỗ trợ khử mùi hôi miệng cũng như có chức năng làm trắng răng vô cùng hiệu quả.

Cách sử dụng nước súc miệng dầu dừa 24Care nguyên chất như sau:

Bước 1 Đầu tiên, bạn pha sản phẩm với 1 giọt tinh dầu bạc hà, sau đó tiếp tục pha loãng với nước.

Bước 2 Kế đến, bạn súc toàn bộ khoang miệng với dung dịch trong khoảng 30 - 60s.

Bước 3 Cuối cùng, bạn súc miệng lại lần nữa với nước thường.

Hiện nay, nước súc miệng dầu dừa 24Care nguyên chất đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 49.000 đồng/chai 60ml.

Nước súc miệng Dentiplus Whitening & Anti-Tartar

Nước súc miệng Dentiplus Whitening & Anti-TartarNước súc miệng Dentiplus Whitening & Anti-Tartar

Là một dòng sản phẩm rất nổi tiếng có nguồn gốc từ Anh Quốc, nước súc miệng Dentiplus Whitening & Anti-Tartar mang bảng thành phần chính gồm triphosphate và pentasodium, từ đó giúp sản phẩm có khả năng phục hồi hiệu quả độ trắng bóng tự nhiên cho răng, đồng thời cũng hỗ trợ ngăn viêm lợi và mang đến hơi thở thơm mát cho người sử dụng.

Hiện nay, nước súc miệng Dentiplus Whitening & Anti-Tartar đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 90.000 đồng/chai 500ml.

Nước súc miệng Theramed

Nước súc miệng TheramedNước súc miệng Theramed

Đến từ thương hiệu Theramed - một nhãn hiệu được ra đời từ năm 1979 tại Đức, nước súc miệng Theramed gây ấn tượng với thị trường quốc tế bởi 2 dòng sản phẩm chính sau:

  • Nước súc miệng Theramed Original Frishch (màu xanh): Với thành phần florua đặc biệt, sản phẩm sẽ giúp diệt đến 99% vi khuẩn, hỗ trợ ngừa sâu răng, mảng bám cũng như giúp mang đến hơi thở thơm mát.
  • Nước súc miệng Theramed Non - Stop Weib (màu trắng): Cũng nhờ bảng thành phần chất lượng, sản phẩm có khả năng làm trắng răng hiệu quả, đồng thời bao phủ răng bằng một lớp màng bảo vệ, từ đó giúp ngăn sự đổi màu từ đồ ăn, thức uống lên đến 12 giờ.

Hiện nay, nước súc miệng Theramed đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 80.000 - 99.000 đồng/chai 75g.

Nước súc miệng Kin Gingival Mouthwash

Nước súc miệng Kin Gingival MouthwashNước súc miệng Kin Gingival Mouthwash

Với bảng thành phần an toàn, không chứa cồn, nước súc miệng Kin Gingival Mouthwash có tác dụng sát khuẩn, làm trắng răng, khử mùi hôi miệng cũng như hỗ trợ ngừa mảng bám và các vấn đề về viêm nhiễm răng nướu rất hiệu quả, đặc biệt phù hợp cho việc sử dụng trước và sau phẫu thuật răng miệng vì không gây khô rát.

Hiện nay, nước súc miệng Kin Gingival Mouthwash đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 116.000 đồng/chai 250ml.

Nước súc miệng Listerine Healthy Bright

Nước súc miệng Listerine Healthy BrightNước súc miệng Listerine Healthy Bright

Là một trong các dòng nước súc miệng uy tín nhất nhì hiện nay, Listerine Healthy Bright có bảng thành phần chính gồm fluoride, tinh chất chanhmuối cùng 3 loại tinh dầu thiên nhiên là tinh dầu bách lý hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bạch đàn.

Nhờ đó, nước súc miệng Listerine Healthy Bright có tác dụng làm giảm sự hình thành vết ố vàng ở trên răng, đồng thời cũng tạo nên lớp bảo vệ bao phủ răng để chống lại vết bẩn, tăng khả năng diệt vi khuẩn, ngừa hôi miệng và giúp răng chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý sản phẩm này không dành cho trẻ nhỏ dưới 12 tuổi.

Hiện nay, nước súc miệng Listerine Healthy Bright đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 120.000 - 150.000 đồng/chai 750ml.

Nước súc miệng Yotuel Whitening Mouthwash

Nước súc miệng Yotuel Whitening MouthwashNước súc miệng Yotuel Whitening Mouthwash

Là một trong các dòng nước súc miệng uy tín nhất nhì hiện nay, Listerine Healthy Bright có bảng thành phần chính gồm fluoride, tinh chất chanhmuối cùng 3 loại tinh dầu thiên nhiên là tinh dầu bách lý hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bạch đàn.

Từ đó, sản phẩm không chỉ có khả năng làm trắng răng vô cùng hiệu quả mà đồng thời còn mang tác dụng tái khoáng men răng, loại bỏ mùi hôi miệng, không gây khô hay cay rát cũng như có chức năng ngừa sâu răng cùng các bệnh lý về răng miệng.

Hiện nay, nước súc miệng Yotuel Whitening Mouthwash đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 120.000 - 150.000 đồng/chai 750ml.

Nước súc miệng Propolinse

Nước súc miệng PropolinseNước súc miệng Propolinse

Là một dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản, nước súc miệng Propolinse được đánh giá cao bởi khả năng loại bỏ vi khuẩn, mảng bám, ngừa viêm nướu cũng như có tác dụng tẩy trắng răng và mang đến hương thơm sảng khoái. Đặc biệt, hiện nay có 5 loại nước súc miệng Propolinse với các tính chất khác nhau, điển hình là:

  • Nước súc miệng Propolinse Pure (màu vàng): Với thành phần chính là sáp ong, bạc hà và mận tự nhiên, sản phẩm được khuyên dùng cho những ai thường xuyên uống trà, cà phê,...
  • Nước súc miệng Propolinse Fresh (màu đen): Với thành phần chính là trà xanh và sáp ong, sản phẩm có tác dụng loại bỏ 90% vi khuẩn, vết ố vàng, ngừa mùi hôi nên đặc biệt phù hợp cho những ai hay hút thuốc lá và bị xỉn màu răng.
  • Nước súc miệng Propolinse Sakura (màu hồng): Với thành phần chính là tinh dầu hoa anh đào, sản phẩm vừa sẽ mang đến hương thơm ngọt ngào, vừa giúp loại bỏ vi khuẩn cũng như phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Nước súc miệng Propolinse Dental Whitening (màu trắng): Không chỉ hiệu quả trong việc giúp răng trắng sáng, sản phẩm có tác dụng giảm ố vàng, tiêu diệt và ngừa vi khuẩn trong khoang miệng do đó đặc biệt phù hợp với những ai bị tối màu, vàng răng.
  • Nước súc miệng Propolinse Green Tea (màu xanh lá): Nhờ có thành phần chính là tinh chất trà xanh, sản phẩm vừa sẽ mang đến hơi thở thơm mát, vừa giúp tăng khả năng chống viêm, kháng khuẩn, loại bỏ mảng bám cũng như ngừa viêm lợi hiệu quả.

Hiện nay, nước súc miệng Propolinse đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 235.000 đồng/chai 660ml.

Nước súc miệng Crest 3D White Brilliance Whitening Experience Clean Mint

Nước súc miệng Crest 3D White Brilliance Whitening Experience Clean MintNước súc miệng Crest 3D White Brilliance Whitening Experience Clean Mint

Cũng là một trong các dòng nước súc miệng rất nổi tiếng, sản phẩm có khả năng tiêu diệt, phòng ngừa vi khuẩn gây hại, giúp mang đến hơi thở thơm mát vị bạc hà, không gây hại khoang miệng do không chứa cồn, đồng thời khi được kết hợp với các sản phẩm khác như miếng dán trắng răng, kem đánh răng,... sẽ càng tối ưu hiệu quả làm trắng răng.

Ngoài ra, nước súc miệng Crest 3D White Brilliance Whitening Experience Clean Mint còn mang nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Bao bì thiết kế hình thập lục giác kết hợp cùng tone tím trang nhã, từ đó giúp sản phẩm dễ dàng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng, tinh tế.
  • Nước súc miệng đã được Bộ Y tế Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn cao, không gây hại cho răng và chất lượng tốt.
  • Sản phẩm thích hợp cho cả những ai bị tình trạng vết bám, ố vàng lâu ngày do thường xuyên uống cafe, trà, nước ngọt,...
  • Nước súc miệng mang đến hơi thở dịu nhẹ, giúp cải thiện sức khỏe khoang miệng, hỗ trợ giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi và có thể diệt khuẩn, sát trùng các vết thương nhỏ, mẩn ngứa.

Hiện nay, nước súc miệng Crest 3D White Brilliance Whitening Experience Clean Mint đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 276.000 - 310.000 đồng/chai 1000ml.

Nước súc miệng Smilee

Nước súc miệng SmileeNước súc miệng Smilee

Vốn là một dòng sản phẩm rất nổi tiếng ở Việt Nam, nước súc miệng Smilee có khả năng hỗ trợ diệt đến 99.9% vi khuẩn, giúp ngừa sâu răng, giảm tình trạng viêm nướu và bật tone răng trắng sáng nhờ vào những thành phần nổi bật sau đây:

  • Peroxide: Có khả năng giúp răng trắng sáng.
  • Fluoride: Hỗ trợ ngừa sâu răng.
  • Cetylpyridinium chloride: Có tác dụng giảm mùi hôi miệng.
  • Chlorhexidine và tinh dầu: Có khả năng giảm viêm nướu, mảng bám bị sót lại trên răng.
  • Hương trái cây tự nhiên: Giúp người dùng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi giao tiếp.

Hiện nay, nước súc miệng Smilee đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 298.000 đồng/chai 250ml.

Nước súc miệng Dentozclear

Nước súc miệng DentozclearNước súc miệng Dentozclear

Là một dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, nước súc miệng Dentozclear hiện được sản xuất dưới 2 dạng chính là dạng gói và dạng chai, đặc biệt có bảng thành phần chính gồm sáp ong, thảo dược tự nhiên và cao lá trà xanh, nhờ đó hỗ trợ loại bỏ mảng bám trên răng, điều trị hôi miệng, giúp diệt khuẩn và ngừa nấm miệng - lưỡi.

Hiện nay, nước súc miệng Dentozclear đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 325.000 đồng/chai 770ml.

3 Lưu ý khi dùng nước súc miệng làm trắng răng

Để đảm bảo hiệu quả vệ sinh răng miệng cũng như khả năng làm trắng răng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

Lưu ý khi dùng nước súc miệng làm trắng răngLưu ý khi dùng nước súc miệng làm trắng răng

  • Không nên ngậm nước súc miệng quá lâu hay quá nhanh: Nhằm đảm bảo hiệu quả nhưng vẫn không ảnh hưởng xấu tới niêm mạc nhạy cảm, bạn nên ngậm nước súc miệng tầm 20 - 30 giây để chất kháng khuẩn kịp tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch, giúp trắng răng.
  • Không nên dùng nước súc miệng nhiều lần: Do chứa lượng cồn khá cao, việc sử dụng nước súc miệng quá nhiều lần có thể gây hôi miệng và khiến tình trạng sâu răng trầm trọng hơn.
  • Không nên dùng nước súc miệng thay cho đánh răng: Vì chỉ chứa các hợp chất có tính kháng khuẩn nhẹ, do đó nước súc miệng không thể thay thế cho kem đánh răng. Thay vào đó, bạn nên sử dụng kết hợp cả kem đánh răng cùng nước súc miệng để tối ưu hiệu quả vệ sinh răng miệng.
  • Không pha loãng nước súc miệng nếu không được chỉ dẫn: Thông thường, nước súc miệng trên thị trường đều được pha chế sẵn, có thể sử dụng ngay. Do đó, việc tự ý pha loãng nước súc miệng có thể làm giảm nồng độ hoạt chất trong thành phần, từ đó không thể tiêu diệt được hết vi khuẩn.

Vậy là Tip Hay đã review xong cho bạn 11 loại nước súc miệng giúp làm trắng răng vô cùng hiệu quả. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể cải thiện quá trình vệ sinh răng miệng cũng như từ đó có cho mình một nụ cười thật trắng sáng tự tin nhé!

Nguồn: nhakhoathuyduc.com.vn

Từ khóa: Nước súc miệng có làm trắng răng không? 11 loại nước súc miệng trắng răngnước súc miệng trắng răng