Tip hay

Nước súc miệng Closeup có những loại nào? Công dụng ra sao?

Nước súc miệng Closeup có những loại nào? Công dụng ra sao?

Để đảm bảo sức khỏe răng miệng thì việc dùng nước súc miệng là điều cần thiết. Do đó, hãy cùng tìm hiểu những loại và công dụng của nước súc miệng Closeup nhé!

Closeup được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng về những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng. Thế nên, hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu những sản phẩm và công dụng của nước súc miệng Closeup.

1 Thương hiệu Closeup

Thương hiệu CloseupThương hiệu Closeup

Closeup được biết đến là một thương hiệu thành lập vào năm 1967 trực thuộc tập đoàn tập đoàn Unilever - một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới.

Chính kinh nghiệm nhiều năm có mặt trên thị trường nên sản phẩm đã thu hút lượng lớn khách hàng tin dùng và sử dụng. Đây được xem là thành quả của việc nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường.

Những dòng sản phẩm của Closeup đã được bày bán trên toàn thế giới và được bán chạy nhất tại Brazil, Châu Á và Nam Phi.

Hiện nay ở thị trường Việt Nam đang có các sản phẩm như kem đánh răng, nước súc miệng Closeup được phân phối bởi công ty Unilever Việt Nam.

2 Các sản phẩm nước súc miệng Closeup có gì đặc biệt

Nước súc miệng Closeup Nature

Nước súc miệng Closeup NatureNước súc miệng Closeup Nature

Nước súc miệng Closeup Nature được ra mắt với thiết kế dạng chai vô cùng đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt. Với sự phối hợp màu sắc bắt mắt cùng cách sắp xếp bố cục hợp lý tạo nên sự ấn tượng cho sản phẩm. Đặc biệt những thông tin về sản phẩm được thiết kế rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm.

Sản phẩm có thành phần chủ yếu từ chiết xuất bạch đậu khấu và hương nhu tía nên tạo nên hương thơm và những công dụng rất hữu ích cho răng miệng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé!

Chính những thành phần đặc biệt trên mà nước súc miệng Closeup Nature giúp bảo vệ và ngăn ngừa vi khuẩn suốt 24 giờ. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng ngăn ngừa hôi miệng, chăm sóc nướu và mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên.

Giá của sản phẩm khoảng 61.000 đồng/chai 300ml

Nước súc miệng Closeup Red

Nước súc miệng Closeup RedNước súc miệng Closeup Red

Nước súc miệng Closeup Red gây ấn tượng với nhiều người bởi sắc đỏ nổi bật kết hợp cùng màu đen huyền bí giúp tạo nên một tổng thể cân xứng. Với thiết kế dạng chai 300ml cùng nắp vặn giúp người dùng dễ dàng sử dụng và có thể mang đi mọi nơi.

Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần an toàn và đặc biệt không chứa cồn nên rất an toàn, lành tính khi sử dụng sản phẩm.

Nước súc miệng Closeup Red với vị cay nhẹ giúp bảo vệ và ngăn chặn các vi khuẩn 24/7. Đồng thời, còn mang đến cho bạn một hơi thở thơm mát cùng một khoang miệng sạch sẽ.

Giá sản phẩm khoảng 61.000 đồng/chai 300ml

3 Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng sản phẩm nước súc miệng Closeup

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm nước súc miệng CloseupHướng dẫn sử dụng sản phẩm nước súc miệng Closeup

Bạn chỉ cần dùng 20ml nước súc miệng và tiến hành súc trong vòng 30 giây rồi nhổ ra. Bạn không cần súc miệng lại với nước và tốt nhất nên dùng 2 lần/ngày để đạt được những hiệu quả tốt nhất.

Dưới đây là một số lưu ý khi dùng sản phẩm:

  • Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da
  • Nên để xa tầm tay trẻ em
  • Rửa ngay với nước nếu sản phẩm rơi vào mắt
  • Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn
  • Không để sản phẩm trực tiếp dưới nắng
  • Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu nếu da bị kích ứng

Tip Hay đã gửi đến bạn những dòng sản phẩm của nước súc miệng Closeup. Bạn hãy tham khảo và thử trải nghiệm những sản phẩm trên nhé!

Từ khóa: Nước súc miệng Closeup có những loại nào? Công dụng ra sao?nước súc miệng closeupnước súc miệng closeup