Tip hay

Nước rửa tay Lifebuoy vũ khí bảo vệ gia đình bạn

Nước rửa tay Lifebuoy vũ khí bảo vệ gia đình bạn

Việc vệ sinh tay hàng ngày vốn đã quan trọng, và trong mùa dịch viêm phổi Corona chủng mới (Covid – 19) đang diễn biến phức tạp như hiện nay thì điều này lại càng quan trọng. Hãy chọn nước rửa tay Lifebuoy vũ khí bảo vệ gia đình bạn.

Bàn tay là bộ phận trên cơ thể tiếp xúc với nhiều đồ vật mỗi ngày. Dù không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng những bụi bẩn, vi khuẩn luôn tồn tại trong môi trường sống, trên những vật thể mà chúng ta chạm vào, sờ vào.

Chính vì thế, thói quen rửa tay sau khi chơi, trước khi ăn cơm, sau khi đi vệ sinh được các ông bố bà mẹ rèn luyện cho các bé từ nhỏ để đảm bảo trẻ luôn được bảo vệ trước hàng triệu vi khuẩn gây bệnh trong môi trường xung quanh.

Lifebuoy là thương hiệu nước rửa tay đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Từ người lớn đến trẻ nhỏ, hầu như ai cũng biết đến. Nước rửa tay Lifebuoy bảo vệ vượt trội sử dụng tinh chất active 5 và tinh chất sữa, giúp diệt 99.9% vi khuẩn chỉ trong 10 giây, trả lại cho bạn làn da sạch khỏe.

1 Lifebuoy - thương hiệu nước rửa tay tin dùng

Hơn 1 nửa thế kỷ nay, Lifebuoy đã là xà phòng kháng khuẩn bán chạy số 1 thế giới, và đi đầu trong sứ mệnh đem lại sức khoẻ và vệ sinh cho hàng tỉ người.

Nước rửa tay – Lifebuoy bảo vệ vượt trội là công thức hoàn toàn mới của hãng lifebuoy. Khả năng diệt khuẩn tới 99% chỉ sau 10s sử dụng, ngăn ngừa các bệnh do vi khuẩn gây ra

Thành phần với 5 hoạt chất kháng khuẩn cho sản phẩm Lifebouoy. Khả năng diệt khuẩn cao mà không chứa Triclosan nên an toàn cho người dùng. Mùi hương dịu nhẹ thỏa mái dễ chịu, dễ dàng sử dụng và loại bỏ vi khuẩn trả lại làn da sạch khỏe do chứa ion bạc diệt khuẩn tối ưu. Đóng chai với dung tích linh hoạt tiết kiệm chi phí cho người dùng. Đặc biệt là an toàn không gây kích ứng da, khô da.

2 Các loại nước rửa tay Lifebuoy

Nước rửa tay Lifebuoy bảo vệ vượt trội 10 (chai màu đỏ)

Nước rửa tay Lifebuoy bảo vệ vượt trội 10 (chai màu đỏ) với activ naturol shiled giúp làm sạch da tay, khử mùi, diệt đến 99,9% vi khuẩn (kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm) chỉ trong 10 giây, ngăn ngừa virus gây bệnh. Hương thơm dễ chịu sẽ tạo cho bạn cảm giác thật thư giãn.

Giá khoảng 31.000đ/177ml.

Nước rửa tay khô lifebuoy

Nước rửa tay khô Lifebuoy là sản phẩm rất mới của thương hiệu này. Công thức chiết xuất độc đáo, có thể diệt tới 99.99% vi khuẩn chỉ với một lượng rất nhỏ mà không cần dùng tới nước. Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung thêm chất dưỡng ẩm cùng vitamin E để chăm sóc da tay mềm mại, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Giá khoảng 40.000đ/100ml.

Nước rửa tay Lifebuoy Chanh

Nước rửa tay Lifebuoy Chanh thơm mát (chai màu vàng). Chiết xuất cam và chanh với các đặc tính kháng khuẩn và diệt khuẩn giúp làm sạch da tay, bảo vệ bạn khỏi vi khuẩn nhờ khả năng kháng khuẩn tốt, khử mùi và lau sạch các vết dầu mỡ cứng đầu nên đây là sản phẩm nước rửa tay phù hợp cho tay làm bếp. Cảm giác tươi mát trong nước rửa tay sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái suốt cả ngày mà vẫn giúp làn da luôn sạch sẽ và được bảo vệ.

Giá khoảng 69.000đ/493ml.

Nước rửa tay Lifebuoy chăm sóc da

Nước rửa tay Lifebuoy chăm sóc da (màu xanh dương) với tinh chất sữa và hoạt chất active 5 tiên tiến giúp diệt đến 99,99% vi khuẩn và chăm sóc da tay mềm mịn. Thích hợp với các bạn có làn da tay nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe phòng ngừa như bệnh cúm mà tay vẫn luôn mềm mịn.

Giá khoảng 31.000đ/177ml.

Nước rửa tay cân bằng pH Lifebuoy Matcha và lô hội

Trẻ em vô cùng hiếu động, bé sẽ thường xuyên tiếp xúc với vi khuẩn gây bệnh. Vì vậy, việc rửa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh rất quan trọng trong việc bảo vệ trẻ. Với xà phòng rửa tay thông thường, cần rửa tay trong 1 phút để tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, và các bạn nhỏ hiếu động chẳng thích thú gì điều này. Hiểu được điều ấy, Lifebuoy cho ra đời nước rửa tay Lifebuoy Matcha và Lô hội mới, với công thức cân bằng pH chứa ion bạc và hai thành phần từ thiên nhiên 100% gồm Matcha chống oxy hóa và Lô hội dưỡng dịu nhẹ, không chỉ sạch vi khuẩn hiệu quả trong 10 giây mà còn chăm sóc nhẹ nhàng cho da.

Giá khoảng 36.000/180g.

Nước rửa tay Lifebuoy than hoạt tính và bạc hà

Hằng ngày làn da của chúng ta phải tiếp xúc với vô số bụi bẩn ô nhiễm và vi khuẩn, đặc biệt là bụi siêu mịn PM2.5 với kích thước chỉ bằng 1/100 lỗ chân lông. Công thức với hai thành phần từ thiên nhiên 100% gồm Than hoạt tính thanh lọc và Bạc hà mát lạnh, Lifebuoy giúp làm sạch sâu, bảo vệ da khỏi bụi bẩn ô nhiễm và vi khuẩn hằng ngày. Mặt khác với xà phòng rửa tay thông thường, cần rửa tay trong 1 phút để tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, và các bạn nhỏ hiếu động chẳng thích thú gì điều này.

Vậy nên, Lifebuoy cho ra đời nước rửa tay Lifebuoy Than hoạt tính và Bạc hà mới, với công thức cân bằng pH chứa ion bạc và hai thành phần từ thiên nhiên 100% gồm Than hoạt tính thanh lọc và Bạc hà mát lạnh, không chỉ sạch vi khuẩn hiệu quả trong 10 giây mà còn chăm sóc nhẹ nhàng cho da.

Giá 36.000đ/177ml.

Việc rửa tay với xà phòng được hiểu như một liều “vắc-xin” hiệu quả để kháng khuẩn. Nếu không, số vi khuẩn khổng lồ trong lòng bàn tay đó sẽ là mầm mống gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm cho cộng đồng.

Trong đại dịch cúm Corona như hiện nay, nhằm quảng bá, tuyên truyền cũng như cổ vũ tinh thần của mọi người "Vũ điệu rửa tay của Lifebuoy" trên nền nhạc “Ghen Co-vy 2.0” đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích và ủng hộ từ mọi người.

Cùng rửa tay bằng nước rửa tay Lifebuoy sẽ giúp bạn và cả gia đình ngăn ngừa hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Nước rửa tay Lifebuoy vũ khí bảo vệ gia đình bạnnước rửa tay lifebuoynước rửa taylifebuoynước rửa tay lifebuoynước rửa taylifebuoy