Tip hay

Nước rửa tay khô loại nào tốt?

Nước rửa tay khô loại nào tốt?

Trong các loại nước rửa tay khô được bán trên thị trường hiện nay, nước rửa tay khô của Green Cross, LifeBuoy, Lamcosmé và Dr. Clean là những sản phẩm tốt, đáng chọn mua và sử dụng trong gia đình nhất đấy.

Nước rửa tay khô Green Cross

Nước rửa tay khô Green Cross

- Các sản phẩm nước rửa tay khô Green Cross của thương hiệu Green Cross được sản xuất tại Việt Nam, kiểu dáng gọn nhẹ, tiện mang theo bên mình khi đi ra ngoài, đi du lịch, đến công ty, trường học,…

- Nước rửa tay khô Green Cross có khả năng diệt sạch 99.9% các vi khuẩn có hại, là nguyên nhân gây bệnh truyền nhiễm qua tiếp xúc. Sản phẩm còn giúp khử mùi, rất thích hợp sử dụng sau khi ăn hải sản hay sau khi chạm vào các món đồ có mùi hôi, tanh.

- Nhiều hương thơm dễ chịu cho người dùng tùy chọn theo sở thích như trà xanh, cam, dưa táo,…

- Sản phẩm có giá thành bình dân, hợp túi tiền của mọi người tiêu dùng, dễ dàng chọn mua ở các siêu thị, cửa hàng.

Nước rửa tay khô LifeBuoy

Nước rửa tay khô LifeBuoy

- LifeBuoy là thương hiệu lâu đời của Hà Lan, sản phẩm nước rửa tay khô đến từ thương hiệu này có chất lượng tốt, dùng hiệu quả, lại an toàn cho da.

- Được sản xuất với công thức đặc biệt, nước rửa tay khô LifeBuoy, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ, không cần dùng đến nước cũng đủ để diệt tới 99.99% các vi khuẩn có hại trên da mà không gây khô da.

- Nước rửa tay còn có thành phần dưỡng ẩm, cung cấp vitamin E giúp da mềm mại, dễ chịu sau khi rửa tay.

- Sản phẩm thường được sản xuất tại Ấn Độ, Thái Lan, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được kiểm tra trước khi phân phối cho khách hàng nên người dùng yên tâm khi sử dụng.

Nước rửa tay khô Lamcosmé

Nước rửa tay khô Lamcosmé

- Lamcosmé, nhãn hàng có cái tên rất Pháp nhưng lại là thương hiệu nước rửa tay khô chất lượng của Việt Nam, sản phẩm của Lamcosmé được sản xuất từ các nguyên liệu và công nghệ của Châu Âu nên dùng tốt, an toàn cho da tay.

- Mùi hương đa dạng, phân làm 2 nhóm là hương thảo mộc với mùi bạc hà, oải hương, nha đam, sả, hoa hồng, hoa sứ… và nhóm mùi hương trái cây như dâu tây, dừa, chanh, dưa lưới,…

- Các tinh chất có trong nước rửa tay khô giúp làn da bạn sạch sẽ, không bị bám khuẩn, dưỡng ẩm giúp da mềm mịn, không thô ráp, khó chịu.

- Sản phẩm không gây rít tay sau khi dùng, lượng gel dùng không nhiều nên tiết kiệm chi phí.

- Ngoài dòng nước rửa tay cho người lớn, Lamcosmé còn có dòng sản phẩm chuyên dùng cho trẻ em, khi dùng cho bé cảm giác thoải mái, yên tâm sử dụng mọi lúc cần làm sạch bạn nhé.

Nước rửa tay khô Dr. Clean

Nước rửa tay khô Dr. Clean

- Thương hiệu nước rửa tay Dr. Clean của Malaysia cũng là một nhãn hàng nước rửa tay khô tin cậy, các sản phẩm dùng an toàn, làm sạch tay dễ dàng và cũng giúp loại bỏ mùi hôi nhanh chóng trên tay bạn.

- Trong nước rửa tay khô Dr. Clean có thành phần Denatured Alcohol giúp diệt, kháng khuẩn tối ưu.

- Không cần dùng đến nước để rửa lại nên bạn có thể sử dụng ngay cả ở những nơi không có hoặc thiếu nước, không thuận tiện để rửa tay.

- Gel rửa tay được đóng gói trong chai với nắp đóng mở tiện lợi, sử dụng đơn giản, nhanh gọn trong mọi tình huống.

Xem thêm: Hiểu rõ hơn về nước rửa tay khô

Muốn mua các sản phẩm nước rửa tay khô chính hãng của các thương hiệu trên? Đến siêu thị Tip Hay để tìm mua được những sản phẩm an toàn và chất lượng bạn nhé!

Tip Hay

Từ khóa: Nước rửa tay khô loại nào tốt?nước rửa tay khô loại nào tốtnước rửa tay khô nào tốtnước rửa tay khô tốtnước rửa tay khônước rửa taynước rửa tay khô loại nào tốtnước rửa tay khô nào tốtnước rửa tay khô tốtnước rửa tay khônước rửa tay