Tip hay

Nước rửa tay Daiwa có giúp làm sạch và diệt khuẩn hiệu quả?

Nước rửa tay Daiwa có giúp làm sạch và diệt khuẩn hiệu quả?

Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay về nước rửa tay Daiwa, một sản phẩm không thể thiếu trong mùa dịch bệnh hiện nay có gì đặc biệt nhé!

Hiện nay, khẩu trangnước rửa tay là một trong những vật dụng rất cần thiết để phòng tránh, bảo vệ bản thân trong khi dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Bài viết này của Tip Hay sẽ tìm hiểu về nước rửa tay Daiwa có thật sự giúp làm sạch và diệt khuẩn tốt hay không. Cùng theo dõi nhé!

1 Đôi nét với thương hiệu Daiwa

Daiwa là thương hiệu đến từ nhà sản xuất Standard Manufacturing Co. LTD tại Thái Lan, được công ty Cổ phần đầu tư Thương Mại XNK THT Việt Nam nhập khẩu và phân phối.

Daiwa có các dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc nhà cửa, trong số đó phải kể đến như: Nước rửa tay, bột giặt, nước lau sàn, nước rửa chén, nước tẩy nhà vệ sinh, nước thông tắc bồn rửa, nước xịt kính,...

Daiwa là thương hiệu đến từ Thái LanDaiwa là thương hiệu đến từ Thái Lan

Các sản phẩm của Daiwa phần lớn có chứa thành phần chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, nên an toàn cho người sử dụng. Với các sản phẩm do công ty XNK THT phân phối đều đảm bảo chính hãng nên bạn có thể an tâm về chất lượng.

2 Nước rửa tay Daiwa có gì đặc biệt?

Sản phẩm được giới thiệu là có 4 công dụng chính bao gồm: Diệt khuẩn, khử mùi, mềm mại với làn da tay và dưỡng ẩm làn da. Theo đó, trong thành phần có chứa chất polyhexanide (PHMB), với tác dụng khử trùng, ngăn ngừa vi khuẩn sinh trưởng và phát triển. Vì vậy, sản phẩm giúp làm sạch, bảo vệ cơ thể khỏi các loại vi khuẩn, virus gây hại.

Ngoài ra, nước rửa tay Daiwa còn bổ sung propylene glycol là một chất có công dụng giữ ẩm làn da tay được mịn màng và giảm độ nhớt sản phẩm nên không bị nhớt tay sau khi dùng.

Nước rửa tay Daiwa diệt khuẩn, khử mùi, dưỡng ẩm mềm mạiNước rửa tay Daiwa diệt khuẩn, khử mùi, dưỡng ẩm mềm mại

Nước rửa tay Daiwa có 5 loại với 5 thành phần thiên nhiên: Màu trắng hương gạo, màu tím hương hoa oải hương, màu vàng hương hoa cỏ, màu hồng hương hoa quả và màu xanh hương dưa gang.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng hơi sánh như gel, được chứa trong chai nhựa trong suốt với dung tích lớn 500ml và dùng vòi nhấn nên tiện lợi sử dụng. Phù hợp với người có làn da nhạy cảm, ít gây kích ứng, cùng mùi hương thoang thoảng dễ chịu là ưu điểm của sản phẩm.

Nước rửa tay Daiwa có 5 loại với 5 mùi hươngNước rửa tay Daiwa có 5 loại với 5 mùi hương

Bạn có thể tìm mua nước rửa tay Daiwa dễ dàng tại các cửa hàng của Tip Hay với đủ 5 loại gồm:

3 Cách sử dụng nước rửa tay Daiwa

Nước rửa tay Daiwa chỉ thích hợp sử dụng ngoài da. Khi sử dụng, bạn chỉ cần làm ướt tay trước, rồi cho một lượng nước rửa tay vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều khắp cả tay để tạo bọt và rửa lại bằng nước sạch là hoàn thành.

Lưu ý để sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em, khi dính nước rửa tay vào mắt thì hãy ngay lập tức rửa lại bằng nước sạch nhiều lần, sau đó đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám.

Cho nước rửa tay Daiwa ra lòng bàn tay xoa đều và rửa sạch Cho nước rửa tay Daiwa ra lòng bàn tay xoa đều và rửa sạch

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm nước rửa tay đến từ thương hiệu Daiwa, được nhiều người tin dùng vì chất lượng tốt. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích, giúp bạn chọn được loại nước rửa tay phù hợp.

Cơ thể bạn quan tâm:

Tip Hay

Từ khóa: Nước rửa tay Daiwa có giúp làm sạch và diệt khuẩn hiệu quả?nước rửa tay daiwanước rửa taynước rửa tay daiwanước rửa tay