Tip hay

Nước rửa tay Astonish có tốt không?

Nước rửa tay Astonish có tốt không?

Để phòng chống tốt dịch bệnh Covid-19, bộ Y tế khuyến cáo chúng ta nên rửa tay thường xuyên với xà phòng rửa tay hoặc nước rửa tay khô để loại trừ vi khuẩn. Vậy thì không nên bỏ qua nước rửa tay thảo dược Astonish vừa loại trừ vi khuẩn tốt lại vừa có thảo dược tốt cho da tay.

Theo như nghiên cứu, đôi tay của chúng ta là bộ phận tiếp xúc với nhiều vi khuẩn nhất. Cứ mỗi 1cm diện tích da tay là có sự tồn tại của 4,6 triệu vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, để tiêu diệt triệt để vi khuẩn, rửa tay với nước rửa tay là một biện pháp tốt nhất. Hôm nay, Bách Hóa Xanh sẽ giới thiệu một loại nước rửa tay Astonish có xuất xứ 100% từ nước Anh. Cùng tìm hiểu nhé!

1 Astonish - Thương hiệu chăm sóc gia đình hàng đầu thế giới

Astonish là thương hiệu sản phẩm tẩy rửa vệ sinh chăm sóc gia đình của Anh Quốc, được thành lập vào năm 1969. Astonish hiện đang có mặt trên hơn 50 quốc gia như: Anh, các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á,... Tất cả các sản phẩm của Astonish không chỉ đạt đầy đủ chứng nhận về chất lượng nghiêm ngặt tại Châu Âu, mà còn luôn hướng đến cung cấp sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng với nguồn nguyên liệu thuần tự nhiên.

Kế thừa các công nghệ của các sản phẩm trước, nước rửa tay Astonish với các nguyên liệu tự nhiên ngoài công dụng vệ sinh làm sạch cho đôi tay còn có khả năng dưỡng ẩm, chống nứt nẻ vượt trội.

Astonish từng được bình chọn là sản phẩm quan trọng nhất nước Anh vào năm 2014, đủ để chúng ta thấy được Astonish luôn cố gắng mang lại và duy trì những gì tốt nhất đến cho khách hàng.

2 Astonish mang lại điều gì cho người sử dụng

Astonish cam kết không có các chất tẩy rửa mạnh làm ăn mòn tay người sử dụng, mà thay vào đó, các thảo dược được Astonish chọn lựa có khả năng dưỡng ẩm và không gây khô da, cải thiện tình trạng nứt nẻ trên da tay.

có khả năng dưỡng ẩm và không gây khô da, cải thiện tình trạng nứt nẻ trên da tay.

Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn an toàn chất lượng Châu Âu ISO 22716 như là một sản phẩm không chứa các thành phần hóa chất độc hại, sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe con người, sản phẩm còn được chứng nhận bảo vệ môi trường và động vật. Và đặc biệt, khi môi trường đang chịu tác động của rác thải quá nặng nề, Astonish sản xuất sản phẩm có bao bì tự phân hủy.

Mặt khác, nước rửa tay Astonish được bán ra thị trường với bình dung tích 500ml cho bạn sử dụng được 1 - 2 tháng, tiết kiệm được tiền mà lại an toàn, đảm bảo.

3 Các dòng sản phẩm của Astonish

Hiện nay, Astonish cho ra mắt ở thị trường với 4 dòng sản phẩm nước rửa tay thảo dược. Cụ thể như sau:

Nước rửa tay Astonish tinh dầu dừa giúp bạn loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn có hại cho da tay. Bên cạnh đó luôn giúp da mềm mượt và thơm mát. Đảm bảo không bị nhờn rít.

Nước rửa tay Astonish tinh dầu dừa

Nước rửa tay Astonish thảo dược nam việt quất và quế với tác dụng pha trộn của của hai loại quả nên giúp đôi tay của chúng ta chống lại nhiễm trùng, tăng cường miễn dịch tối ưu.

Nước rửa tay Astonish sữa tươi và mật ong với tác dụng của sữa tươi và mật ong kết hợp có thể giúp đôi tay của bạn luôn luôn được dưỡng ẩm, chống khô nứt da tay, giảm các vết thâm trên tay. Sản phẩm này thích hợp cho những bạn phải làm việc văn phòng máy lạnh cả ngày, da tay dễ bị khô nứt.

Nước rửa tay Astonish nha đam hương sen có tác dụng dưỡng ẩm cho da tay từ nha đam. Tác dụng cũng giống như nước rửa tay sữa tươi và mật ong Astonish, nhưng chai này có mùi thơm rất dịu nhẹ mùi hương sen. Giúp cho đôi bàn tay luôn mềm mịn, thơm dịu rất dễ chịu.

Với xuất xứ đáng tin cậy và nhận được nhiều chứng nhận an toàn chất lượng, nước rửa tay Astonish là một sản phẩm nên có ở trong mỗi kệ rửa tay của mỗi gia đình. Hãy đến ngay Bách hóa Xanh để rinh cho mình một em nhé!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nước rửa tay Astonish có tốt không?nước rửa tay astonishnước rửa tayrửa taynước rửa tay astonishnước rửa tayrửa tay