Tip hay

Nước rửa tay Aroma của nước nào? Có tốt không?

Nước rửa tay Aroma của nước nào? Có tốt không?

Nước rửa tay Aroma là thương hiệu nước rửa tay rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng Tip Hay khám phá chi tiết về nước rửa tay Aroma qua bài viết sau nhé!

Nước rửa tay Aroma được nhiều người tìm mua thời gian gần đây do hương thơm dễ chịu và công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Cùng Tip Hay tìm hiểu sâu hơn về loại nước rửa tay từ nhà Aroma qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu

Sản phẩm từ thương hiệu Aroma được ưa chuộng trên thị trườngSản phẩm từ thương hiệu Aroma được ưa chuộng trên thị trường

Sản phẩm nước rửa tay này có nguồn gốc từ thương hiệu Aroma của Việt Nam. Nổi tiếng với sản phẩm rửa tay cao cấp có chất lượng tuyệt vời, Aroma đã chinh phục người tiêu dùng của mình và có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nước rửa tay của mình.

Thị trường phân phối và bán lẻ sản phẩm của Aroma tại nước ta khá lớn do được ưa chuộng và tin dùng bởi khách hàng. Hiện tại, bạn có thể tìm mua sản phẩm nước rửa tay của Aroma tại các cửa hàng bán lẻ, sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,...

2 Nước rửa tay Aroma có gì đặc biệt?

Nước rửa tay Aroma có bao bì cứng cápNước rửa tay Aroma có bao bì cứng cáp

Được thiết kế với vỏ ngoài cứng cáp, bao bì của nước rửa tay Aroma thuận tiện cho bảo quản và có thể tái chế. Bạn có thể sử dụng lại vỏ ngoài của sản phẩm cho nhiều mục đích khác nhau ngoại trừ hoạt động liên quan đến thực phẩm.

Nước rửa tay cao cấp Aroma hương dừa và xoài với công thức mới giúp làm sạch và bảo vệ da tay, khử sạch mùi tanh hải sản. Với tinh chất từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu cho đôi tay của bạn.

Mùi hương độc đáo từ Tây Ban Nha, phảng phất sau 8h kể từ khi rửa tay, tạo cho bạn cảm giác tự tin, năng động suốt cả ngày.

Nước rửa tay Aroma chứa nhiều thành phần tự nhiên thân thiện với môi trườngNước rửa tay Aroma chứa nhiều thành phần tự nhiên thân thiện với môi trường

Để cạnh tranh trên thị trường, nước rửa tay Aroma có cho mình những ưu điểm vượt trội sau:

  • Chứa nhiều thành phần tự nhiên dễ dàng phân hủy sinh học, hạn chế ô nhiễm môi trường.
  • Những hoạt chất bề mặt hoạt động mạnh mẽ, loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây bệnh, các vết bẩn, dầu mỡ, giúp bạn có đôi luôn tay sạch sẽ, thơm tho.
  • Chứa tinh chất dưỡng da, giữ cho đôi tay bạn mềm mại, căng bóng.
  • Tạo bọt tốt với các thành phần có nguồn gốc từ dầu cọ và dầu dừa, rửa sạch vết bẩn, không gây cảm giác nhờn rít.

Hiện nay, sản phẩm nước rửa tay Aroma đang được bày bán với giá khoảng 39.000 đồng/chai 500g.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Xoa đều nước rửa tay Aroma để đánh bay vết bẩnXoa đều nước rửa tay Aroma để đánh bay vết bẩn

Sản phẩm này được sử dụng trực tiếp sau khi mở nắpVới mỗi lần rửa, bạn làm ướt tay và cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay. Sau đó, bạn xoa đều trong khoảng 2 - 3 phút để tạo bọt rồi rửa lại với nước.

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Rửa sạch với nước thường và tìm đến bác sĩ nếu dung dịch bị bắn vào mắtRửa sạch với nước thường và tìm đến bác sĩ nếu dung dịch bị bắn vào mắt

Khi sử dụng nước rửa tay Aroma, bạn nên lưu ý một số điểm sau đây:

  • Chú ý hạn sử dụng khi dùng sản phẩm. Thường thời gian sử dụng của sản phẩm là 12 tháng tính từ ngày sản xuất.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em, không để sản phẩm tiếp xúc với mắt và niêm mạc.
  • Nếu có biểu hiện kích ứng do sử dụng sản phẩm hay để nó bắn vào mắt, hãy bình tĩnh rửa sạch vết thương với nước rồi tìm đến cơ sở y tế gần nhất để tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Trên đây là các thông tin về nước rửa tay Aroma mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Theo dõi các bài viết tiếp theo của Tip Hay để biết thêm nhiều thương hiệu nước rửa tay chất lượng nhé!

Từ khóa: Nước rửa tay Aroma của nước nào? Có tốt không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh