Tip hay

Nước rửa tay Amway G&H PROTECT giúp bảo vệ và giữ ẩm cho da tay

Nước rửa tay Amway G&H PROTECT giúp bảo vệ và giữ ẩm cho da tay

Cùng Tip Hay khám phá những thông tin thú vị sản phẩm nước rửa tay Amway G&H PROTECT đang rất được ưa chuộng hiện nay ngay trong bài viết sau nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng nước rửa tay vừa đảm bảo được hiệu quả diệt khuẩn lẫn an toàn và lành tính cho da thì Amway G&H PROTECT là sản phẩm rất đáng để trải nghiệm. Cùng khám phá ngay những công dụng ấn tượng của nước rửa tay Amway G&H PROTECT ngay sau đây nhé!

1 Thương hiệu Amway

Tập đoàn Amway ra đời vào năm 1959 tại Hoa Kỳ dưới sự sáng lập và điều hành của hai doanh nhân Jay Van Andel và Rich DeVos. Amway là thương hiệu sở hữu hàng loạt những sản phẩm nổi tiếng trong các lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp, sản phẩm làm sạch chuyên dụng,...

Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, Amway hiện là tập đoàn nắm vị trí số 1 trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu Amway lần đầu thâm nhập thị trường vào năm 2008 và nhận những phản hồi vô cùng tích cực từ người tiêu dùng.

Thương hiệu AmwayThương hiệu Amway

Cho đến hiện tại, các sản phẩm từ thương hiệu Amway vẫn luôn được ưa chuộng và tin dùng, khẳng định một vị trí vững chắc của thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

2 Nước rửa tay Amway G&H PROTECT có gì đặc biệt?

Sản phẩm nước rửa tay Amway G&H PROTECT sở hữu bao bì có thiết khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo. Bao bì dạng chai nhựa to với đầu vòi nhấn - kiểu dáng quen thuộc ở các dòng sản phẩm nước rửa tay. Mọi thông tin về thương hiệu, thành phần và cách sử dụng được in trên thân chai với màu chữ đen và xanh nổi bật, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin.

Nước rửa tay Amway G&H PROTECTNước rửa tay Amway G&H PROTECT

Thành phần chính của sản phẩm là các nguyên liệu đến từ thiên nhiên như: Trà trắng, muối khoáng và việt quất đen. Đây đều là những thành phần lành tính và an toàn cho da, đảm bảo làm sạch sâu trên mọi loại da, ngay cả với da nhạy cảm.

Sản phẩm có công dụng chính là làm sạch da tay nhanh chóng. Bên cạnh khả năng làm sạch sâu trong thời gian ngắn, nước rửa tay Amway G&H PROTECT còn giúp khử mùi và làm mềm da hiệu quả, giữ cho làn da luôn ẩm mượt, mềm mịn suốt ngày dài.

Giá tham khảo: Sản phẩm nước rửa tay Amway G&H PROTECT 250ml có giá khoảng 210.000 đồng/chai.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản nước rửa tay Amway G&H PROTECT

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Làm ướt tay bằng nước sạch.

Bước 2 Cho một lượng sản phẩm vừa phải vào lòng bàn tay, massage đều bàn tay, kẽ ngón tay, cổ tay để tạo bọt.

Bước 3 Rửa sạch tay với nước.

Cách bảo quản

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh xa ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và thường xuyên làm sạch đầu vòi nhấn để tránh vòi bị bám bẩn, ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quảnHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Trên đây là những thông tin về sản phẩm nước rửa tay Amway G&H PROTECT mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Hãy theo dõi Tip Hay thường xuyên để cập nhật thông tin hữu ích cho cuộc sống mỗi ngày nhé!

Từ khóa: Nước rửa tay Amway G&H PROTECT giúp bảo vệ và giữ ẩm cho da taynước rửa tay amway g&h protectnước rửa tay amway