Tip hay

Nước rửa rau quả Botanika có thật sự hiệu quả?

Nước rửa rau quả Botanika có thật sự hiệu quả?

Botanika thương hiệu nước rửa rau củ đang dần phổ biến trên thị trường. Nước rửa rau củ Botanika có tốt không? Để có câu trả lời cho mình mời bạn cùng theo dõi những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé!

Trong các loại rau quả dù mua ngoài chợ, siêu thị, hay nhập khẩu cũng luôn tồn tại vi khuẩn, dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật… Vì vậy để an toàn cho sức khỏe của gia đình mình, nhiều bà nội trợ đã lựa chọn sử dụng nước rửa rau quả Botanika để loại trừ các chất độc hại.

1 Vì sao cần phải sử dụng nước rửa rau, củ, quả?

Những lý do khuyên bạn nên sử dụng nước rửa rau, củ, quả đó là:

Rửa rau củ

Rau củ có nhiều vi khuẩn

Trên các loại rau, củ, quả có vô vàn các loại vi khuẩn. Bất kể loại rau củ nào khi đến được tay người tiêu dùng thì nó đã được truyền qua tay của rất nhiều người. Trong khi, bàn tay con người chính là môi trường thuận lợi để các vi khuẩn sinh sôi nảy nở, phát tán khắp nơi đặc biệt là các loại vi khuẩn gây nên các bệnh như: Tiêu chảy, nôn, sốt,...

>> Bạn có biết rửa rau đúng cách để rau sạch và không bị dập chưa?

Rau, củ, quả có chứa hóa chất

Theo Tiến sĩ - Bác sĩ Cao Thị Hậu, chuyên gia dinh dưỡng Viện Dinh dưỡng Quốc gia thì để rau củ đạt năng suất cao, lại không bị sâu bệnh phá hại thì người nông dân đã sử dụng bón một lượng lớn phân hóa học hoặc phun thuốc trừ sâu mặc dù đã đến sát ngày thu hoạch.

Bên cạnh đó rau củ được trồng ở những vùng đất bị ô nhiễm hoặc tưới chất thải bẩn cũng gây nên mối đe dọa đối với sức khỏe người sử dụng.

>> Cách để ngâm rửa rau, hoa quả sạch thuốc trừ sâu, dư lượng kháng sinh

Nước rửa rau, củ, quả giúp loại bỏ chất độc hại, vi khuẩn

Nước rửa rau, củ Botanika giúp loại bỏ chất độc hại, vi khuẩn

Trong nước rửa rau quả có chứa một số thành phần giúp loại bỏ những chất gây hại cho sức khỏe như: Vi khuẩn, thuốc trừ sâu, thành phần hóa học…. để người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng các loại thực phẩm. Do vậy, để bảo vệ sức khỏe thì việc sử dụng các loại nước rửa rau, củ, quả là việc nên làm.

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước rửa rau, củ, quả, nếu như chẳng may mua phải sản phẩm kém chất lượng, có chứa hóa chất thì vô tình bạn đã dung nạp thêm hóa chất độc hại vào cơ thể.

Vì vậy, để an toàn cho sức khỏe bạn cần chọn mua sản phẩm nước rửa rau, củ, quả chất lượng, an toàn với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên là tốt nhất điển hình như Botanika.

2 Nước rửa rau quả Botanika có tốt không?

Thương hiệu nước rửa rau quả Botanika

Nước rửa rau quả Botanika

Nước rửa rau quả Botanika là thương hiệu thuộc công ty cổ phần Marico South East Asia. Công ty có địa chỉ tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm, xà phòng, chất tẩy rửa và chế phẩm vệ sinh,… các thương hiệu của công ty có sự hiện diện đáng kể trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân , danh mục làm đẹp, mỹ phẩm và thực phẩm.

Mọi sản phẩm do công ty sản xuất trong đó có nước rửa rau quả Botanika, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nước rửa rau quả Botanika có tốt không?

Nước rửa rau quả Botanika

Câu trả lời là có, đây là sản phẩm với thành phần chính đều là các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm: Nước, giấm, muối biển tinh khiết, hương chanh tổng hợp,... Đặc biệt, sản phẩm này hoàn toàn không chứa chất hóa học, chất tẩy.

Nhờ sức mạnh của muối biển cộng thêm giấm và chanh sẽ giúp khử sạch các loại vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa, cũng như loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật đạt đến 99,9%. Đảm bảo mang đến cho gia đình bạn nguồn thực phẩm thực sự an toàn, tươi ngon

Botanika được sử dụng như sau: Bạn chỉ cần pha loãng 4 nắp nước rửa rau quả với 2 lít nước. Sau đó, ngâm rau, củ, quả trong vòng 5 phút rồi rửa lại dưới vòi nước sạch là được.

Nước rửa rau quả Botanika chai 500ml giá 35.000đ.

Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về nước rửa rau quả Botanika. Để từ đó đưa ra lựa chọn về sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe cho gia đình mình. Chúc bạn và gia đình có thật nhiều sức khỏe nhé!

Từ khóa: Nước rửa rau quả Botanika có thật sự hiệu quả?nước rửa rau củ botanikanước rửa rau củ botanika có tốt khôngnước rửa rau củ botanika có hiệu quả khôngcó nên dùng nước rửa rau củ botanika khôngnước rửa rau củ botanikanước rửa rau củ botanika có tốt khôngnước rửa rau củ botanika có hiệu quả khôngcó nên dùng nước rửa rau củ botanika không