Tip hay

Nước rửa chén Lix chiết xuất trà xanh. Siêu phẩm tẩy rửa cho người nội trợ

Nước rửa chén Lix chiết xuất trà xanh. Siêu phẩm tẩy rửa cho người nội trợ

Nước rửa chén Lix đậm đặc chiết xuất trà xanh đang là sản phẩm cực "Hot" được nhiều chị em nội trợ tin yêu chọn mua. Vì sao loại nước rửa chén này được yêu thích như vậy? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Rửa chén luôn là công việc thường nhật của người nội trợ. Đó không chỉ dừng lại là một công việc tẩy rửa thông thường mà rửa chén còn được người nội trợ xem như là hành động yêu thương, quan tâm đến sức khỏe của gia đình. Bởi nếu chén bát không sạch, cơm sẽ không ngon. Chén bát không sạch, sức khỏe gia đình sẽ ảnh hưởng. Chính vì thế mà người nội trợ luôn luôn cần một trợ thủ đắc lực để thực hiện hai nhiệm vụ cao cả trên - Nước rửa chén.

Nhưng nước rửa chén nào mới xứng tầm trở thành "cộng tác viên" không thể thay thế, giúp người nội trợ dễ dàng loại sạch vết dầu mỡ, diệt sạch vi khuẩn, mang đến bữa cơm ngon cho gia đình?

Câu hỏi này chắc rất nhiều chị em nội trợ luôn đặt ra và mong muốn có câu trả lời thật hợp lý nhỉ. Vâng hôm nay Bách Hóa XANH xin gửi đến chị em một sản phẩm nước rửa chén cực kỳ tốt, được rất nhiều người nội trợ tin dùng, không ngừng khen ngợi. Đó chính là nước rửa chén Lix siêu đậm đặc chiết xuất trà xanh.

1 Công thức siêu đặc - Nhân đôi hiệu quả

Nước rửa chén Lix siêu đậm đặc hương trà xanh với công thức đậm đặc gấp 2 lần giúp tẩy sạch dầu mỡ cứng đầu nhất. Chỉ cần qua một đến hai lần rửa, các vết dầu mỡ dù là cứng đầu cũng chào thua trước khả năng tẩy rửa siêu sạch đến từ nước rửa chén Lix, đồng thời mọi vi khuẩn cũng bị tiêu diệt, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

2 Chiết xuất trà xanh loại bỏ mùi hôi khó chịu

Nước rửa chén Lix siêu đậm đặc với chiết xuất trà xanh mang đến hương thơm dịu nhẹ dễ chịu sau mỗi lần rửa. Đặc biêt với những vật dụng khó khử mùi như hộp thực phẩm bằng nhựa, người nội trợ có thể dễ dàng loại bỏ mùi hôi khó chịu chỉ sau một lần rửa.

3 Thành phần an toàn, không hại da tay

Dù đậm đặc như thế, nhưng nước rửa chén Lix được rất nhiều chị em yêu thích vì sản phẩm cực an toàn với da tay.

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và có chứa vitamin E giúp giữ ẩm, làm mềm da tay từ đó người nội trợ sau khi sử dụng sẽ có cảm giác mềm mịn, không bị khô và kích ứng da.

4 Được chị em yêu lựa chọn

Nước rửa chén Lix siêu đậm đặc hương trà xanh được rất nhiều chị em lựa chọn và đánh giá rất cao trên trang sản phẩm tại Bách Hóa XANH.

Nước rửa chén Lix siêu đậm đặc với chiết xuất trà xanh quả nhiên là một sản phẩm tốt chẳng những làm sạch bát đĩa hiệu quả mà còn khử mùi, bảo vệ da tay rất tốt. Điều đó cũng đã thể hiện qua những đánh giá của khách hàng về sản phẩm này. Mong rằng gợi ý trên của Bách Hóa XANH sẽ giúp cho người nội trợ tìm được trợ thủ đắc lực giúp cho việc rửa chén trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nước rửa chén Lix siêu đậm đặc với chiết xuất trà xanh, người dùng còn có thể chọn mua nhiều loại nước rửa chén của hãng tại đây.

Đặt mua nước rửa chén Lix siêu đậm đặc với chiết xuất trà xanh tại Bách Hóa XANH

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nước rửa chén Lix chiết xuất trà xanh. Siêu phẩm tẩy rửa cho người nội trợKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh