Tip hay

Nước ngọt có ga OKF có những loại nào? Hương vị ra sao?

Nước ngọt có ga OKF có những loại nào? Hương vị ra sao?

Nếu bạn là một tín đồ của món nước ngọt có ga thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu những loại nước ngọt có ga OKF và hương vị đặc trưng của từng loại nhé!

Nước ngọt được biết đến là một món nước được nhiều người yêu thích. Thế nên, hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu những loại nước ngọt của OKF và hương vị đặc trưng của từng loại qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu OKF

Những sản phẩm của thương hiệu OKFNhững sản phẩm của thương hiệu OKF

OKF được biết đến là một thương hiệu sản xuất đồ uống cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này đã cho ra khoảng 750 loại đồ uống cao cấp và được xuất khẩu hơn 160 quốc gia tại châu Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi. Hiện nay, các dòng sản phẩm của OKF đã được nhập khẩu trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Với hơn 20 năm trong ngành sản xuất đồ uống nên OKF đã sở hữu 12 dây chuyền chính và 7 dây chuyền phụ với hệ thống thiết bị tự động công nghệ cao có khả năng sản xuất hơn 8 triệu chai một ngày và OKF đã hoàn thành được cấp ID nhà máy Walmart vào năm 2015 với tư cách là công ty đầu tiên tại Hàn Quốc.

Chính chất lượng mà OKF đã đặt để trong từng sản phẩm nên thương hiệu này đã nhận được chứng nhận doanh nghiệp ngôi sao toàn cầu, giải thưởng doanh nghiệp liên doanh công nghệ cao,...

2 Các loại nước ngọt có ga sparkling OKF

Nước ngọt có ga sparkling OKF vị chanh vàng lon 350ml

Nước ngọt có ga sparkling OKF vị chanh vàng lon 350mlNước ngọt có ga sparkling OKF vị chanh vàng lon 350ml

Đây được biết là một dòng sản phẩm nước ngọt có ga được nhiều người yêu thích với bao bì được thiết kế dạng trong suốt kết hợp cùng những họa tiết đơn giản nhưng đầy tinh tế. Nổi bật nhất là hình ảnh trái chanh vàng nhằm miêu tả hương vị sản phẩm cũng là một điểm nhấn độc đáo.

Sản phẩm thu hút nhiều người bởi vị chua chua ngọt ngọt cùng hương thơm nức mũi của chanh vàng nên đã chinh phục nhiều người từ lần đầu tiên thưởng thức.

Giá của nước ngọt có ga sparkling OKF vị chanh vàngkhoảng 19.000 đồng/lon 350ml.

Nước ngọt có ga sparkling OKF vị dâu lon 350ml

Nước ngọt có ga sparkling OKF vị dâu lon 350mlNước ngọt có ga sparkling OKF vị dâu lon 350ml

Nước ngọt có ga sparkling OKF vị dâu không chỉ được yêu thích bởi hương vị mát lạnh, đầy sảng khoái của vị dâu chua chua ngọt ngọt mà còn ấn tượng bởi thiết kế dạng lon trong suốt có thể quan sát luôn cả phần nước bên trong.

Một điểm cộng khác, sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng vì nước ngọt có ga sparkling OKF vị dâu chứa ít đường và được đảm bảo bởi một dây chuyền hiện đại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé!

Giá của nước ngọt có ga sparkling OKF vị dâu khoảng 19.000 đồng/lon 350ml.

Nước ngọt có ga sparkling OKF vị dưa hấu lon 350ml

Nước ngọt có ga sparkling OKF vị dưa hấu lon 350mlNước ngọt có ga sparkling OKF vị dưa hấu lon 350ml

Đây cũng được biết là một dòng sản phẩm đến từ nhà OKF rất biết chiều lòng khách hàng. Thứ nhất, sản phẩm được thiết kế rất thời thượng với dạng lon trong suốt kết hợp cùng điểm nhấn là hình ảnh miếng dưa hấu làm nhiều người ấn tượng với hương vị này khi lần đầu tiên trải nghiệm.

Thứ hai vị dưa hấu vẫn giữ nguyên hương thơm đặc trưng cùng vị ngọt thanh mát rất hấp dẫn, tuôn trào rất sảng khoái. Để tăng thêm phần hấp dẫn khi trải nghiệm thì bạn có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh từ 3 đến 4 tiếng rồi thưởng thức nhé, cực ngon đấy!

Giá của sản phẩm nước ngọt có ga sparkling OKF vị dưa hấu khoảng 19.000 đồng/lon 350ml.

Nước ngọt có ga sparkling OKF vị nho lon 350ml

Nước ngọt có ga sparkling OKF vị nho lon 350mlNước ngọt có ga sparkling OKF vị nho lon 350ml

Nước ngọt có ga sparkling OKF vị nho là một trong những sản phẩm nổi bật của dòng sản phẩm này. Hương thơm ngọt ngào, lan tỏa đậm hương nho cùng vị ngon chất có pha lẫn một chút ga hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm “tuyệt cú mèo”

Không chỉ hương vị mà dòng nước ngọt OKF còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế dạng lon rất đơn giản cùng những hoạ tiết, thông tin cụ thể, rõ ràng nên mọi khách hàng đều dễ dàng tiếp cận.

Giá sản phẩm nước ngọt có ga sparkling OKF vị nho khoảng 19.000 đồng/lon 350ml.

Nước ngọt có ga sparkling OKF vị dưa lưới lon 350ml

Nước ngọt có ga sparkling OKF vị dưa lưới lon 350mlNước ngọt có ga sparkling OKF vị dưa lưới lon 350ml

Nếu bạn là một tín đồ của món nước ngọt có hương vị trái cây thì không thể nào bỏ qua sản phẩm nước ngọt có ga sparkling OKF vị dưa lưới. Vị dưa lưới thuần khiết cùng hương thơm bung tỏa khi vừa mở nắp đã gây được nhiều ấn tượng khi lần đầu thưởng thức sản phẩm.

Với diện mạo trong suốt rất suốt cực kỳ hiện đại cùng hình ảnh miếng dưa lưới vừa dùng để miêu tả hương vị sản phẩm, vừa tạo điểm nhấn rất bắt mắt cho sản phẩm.

Giá sản phẩm nước ngọt có ga sparkling OKF vị dưa lưới khoảng 19.000 đồng/lon 350ml.

Tip Hay đã gửi đến bạn những hương vị thơm ngon của dòng sản phẩm nước ngọt có ga OKF. Bạn hãy thử trải nghiệm nhé!

Từ khóa: Nước ngọt có ga OKF có những loại nào? Hương vị ra sao?nước ngọt có ga okfnước ngọt có ga okf