Tip hay

Nước mắm Phan Thiết Mũi Né đậm đà hương vị nước mắm nguyên chất

Nước mắm Phan Thiết Mũi Né đậm đà hương vị nước mắm nguyên chất

Bạn đang muốn tìm một loại nước mắm ngon cho gia đình? Xem ngay nước mắm Phan Thiết Mũi Né đậm đà hương vị nước mắm nguyên chất.

Nước mắm là một loại gia vị không thể nào thiếu trong mỗi món ăn của gia đình Việt Nam. Nếu bạn vẫn đang tìm một loại nước mắm ngon, nguyên chất thì hãy cùng xem ngay nước mắm Phan Thiết Mũi Né nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu nước mắm Phan Thiết Mũi Né

Thương hiệu nước mắm Phan Thiết Mũi Né được thành lập từ 7/3/2002 tại tỉnh Bình Thuận. Với 20 năm phát triển, thương hiệu đã ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực sản xuất nước mắm theo phương pháp truyền thống, quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại và không ngừng được đổi mới.

Đôi nét về thương hiệu nước mắm Phan Thiết Mũi NéĐôi nét về thương hiệu nước mắm Phan Thiết Mũi Né

Thương hiệu đã và đang nhận được nhiều giấy chứng nhận về tiêu chuẩn, về vệ sinh an toàn thực phẩm kết hợp với giá cả phải chăng, sản phẩm đa dạng nên được rất nhiều khách hàng tin dùng.

2 Nước mắm Phan Thiết Mũi Né có gì đặc biệt?

Nước mắm cá cơm Phan Thiết Mũi Né 10 độ đạm

Sản phẩm có thành phần chính (>98%) gồm cốt nước mắm cốt cá cơm (cá cơm, muối), muối tinh, nước và hàm lượng đạm toàn phần >10g/l nên được gọi là nước mắm 10 độ đạm.

Với độ đạm cao, sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng giúp cho mỗi bữa ăn của bạn trở nên đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Nước mắm cá cơm Phan Thiết Mũi Né 10 độ đạmNước mắm cá cơm Phan Thiết Mũi Né 10 độ đạm

Tại Tip Hay, nước mắm cá cơm Phan Thiết Mũi Né 10 độ đạm chai 500ml có giá khoảng 19.000 đồng.

Nước mắm cá cơm Phan Thiết Mũi Né 20 độ đạm

Sản phẩm có thành phần chính gồm 70% cá cơm, 29% muối, 1% đường nước. Cá cơm có trong sản phẩm 100% là cá cơm tươi ngon tại Phan Thiết, kết hợp công thức ủ mắm lâu năm đem đến hương vị đậm đà trong từng giọt.

Đây chắc chắn là một gia vị không thể thiếu trong gia đình bạn vì vừa giúp món ăn thêm thơm ngon và còn lại tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Nước mắm cá cơm Phan Thiết Mũi Né 20 độ đạmNước mắm cá cơm Phan Thiết Mũi Né 20 độ đạm

Tại Tip Hay, nước mắm cá cơm Phan Thiết Mũi Né 20 độ đạm chai 500ml có giá khoảng 39.500 đồng.

Nước mắm chay quả thơm Phan Thiết Mũi Né

Sản phẩm được sản xuất từ nước cốt quả thơm pha hỗn hợp cùng nước cốt đậu nành với vị ngọt thanh của đường phèn nước, hương thơm của quả thơm tươi ngon hòa quyện với muối tinh sẽ mang đến cảm nhận hương vị tự nhiên cho người dùng.

Nước mắm chay thích hợp cho người ăn chay, thực dưỡng. Đặc biệt bạn có thể sử dụng sản phẩm để làm nguyên liệu và gia vị chế biến các món chay.

Nước mắm chay quả thơm Phan Thiết Mũi NéNước mắm chay quả thơm Phan Thiết Mũi Né

Tại Tip Hay, nước mắm chay quả thơm Phan Thiết Mũi Né chai 500ml có giá khoảng 28.000 đồng.

3 Cách sử dụng và bảo quản nước mắm Phan Thiết Mũi Né

Bạn có thể thể sử dụng nước mắm Phan Thiết Mũi Né để làm nước chấm chấm cho các món rauthịt,... sẽ giúp món ăn dậy vị và thêm phần thơm ngon, hấp dẫn.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng nước mắm Phan Thiết Mũi Né để làm gia vị nêm nếm cho các món kho, món xào hay món canh cũng giúp hương vị món ăn thêm phần đậm đà.

Cách bảo quản:

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.
  • Để xa tầm tay trẻ em và thú cưng.
  • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng.

Cách sử dụng và bảo quản nước mắm Phan Thiết Mũi NéCách sử dụng và bảo quản nước mắm Phan Thiết Mũi Né

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về nước mắm Phan Thiết Mũi Né đậm đà hương vị nước mắm nguyên chất. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: Nước mắm Phan Thiết Mũi Né đậm đà hương vị nước mắm nguyên chấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh