Tip hay

Nước mắm nhỉ cá cơm Trí Hải - thương hiệu được nhiều người tin dùng

Nước mắm nhỉ cá cơm Trí Hải - thương hiệu được nhiều người tin dùng

Để các món ăn trong bữa cơm gia đình thêm đậm đà, hấp dẫn thì hãy cùng tìm hiểu loại nước mắm nhỉ cá cơm Trí Hải - thương hiệu được nhiều người tin dùng nhé!

Nước mắm không chỉ giúp các món ăn thêm đậm đà mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt như vitamin B12, sắt, omega-3,... Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn loại nước mắm nhỉ cá cơm Trí Hải - một thương hiệu đang được rất nhiều người tin dùng nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Trí Hải

Logo thương hiệu nước mắm Trí HảiLogo thương hiệu nước mắm Trí Hải

Cơ sở sản xuất mắm ruốc Trí Hải được thành lập vào 1/6/1994 với hình thức ban đầu là kinh doanh nhỏ lẻ. Đến đầu năm 2002, khi nhận được sự tin tưởng cũng như do nhu cầu tiêu dùng của du khách tăng lên, cơ sở sản xuất và chế biến thực phẩm ngành mắm Trí Hải chính thức được thành lập tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, thương hiệu nước mắm Trí Hải đã đã sở hữu một đội ngũ nhân viên lành nghề cùng quy trình sản xuất khoa học, chặt chẽ, giúp thương hiệu nhận được vô vàn các giải thưởng, chứng nhận có giá trị như danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Doanh nghiệp Việt Nam Vàng 2010,...

Luôn tuân thủ phương châm hoạt động “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả - Phát triển”, thương hiệu nước mắm Trí Hải không chỉ hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, tự nhiên, an toàn cho người tiêu dùng trong nước, mà còn giúp thị trường quốc tế biết đến nhiều hơn về hương vị và bản sắc dân tộc Việt.

2 Nước mắm nhỉ cá cơm Trí Hải

Nước mắm nhỉ cá cơm Trí HảiNước mắm nhỉ cá cơm Trí Hải

Không chỉ có quy trình sản xuất đầy khoa học, chặt chẽ, nước mắm nhỉ cá cơm Trí Hải luôn chiếm trọn tình cảm của khách hàng bởi việc có nguồn nguyên liệu an toàn, tự nhiên và được chế biến theo công thức độc quyền, bao gồm 78% cá cơm tươi, 20% muối xay và 2% các gia vị phụ khác.

Nổi tiếng là một thương hiệu đặc sản, nước mắm Trí Hải vừa mang màu sắc đẹp mắt, vừa có hương vị đậm đà rất riêng, giúp các bà nội trợ có thể dễ dàng sử dụng trong nhiều cách chế biến món ăn khác nhau. Chính vì vậy, sản phẩm thường được du khách lựa chọn để làm quà tặng cho người thân mỗi khi ghé chơi đến thành phố biển Vũng Tàu.

Hiện tại, bạn có thể mua sản phẩm nước mắm nhỉ cá cơm Trí Hải 40 độ đạm chai 200ml tại Tip Hay với giá khoảng 49.000 đồng.

3 Lưu ý khi bảo quản nước mắm nhỉ cá cơm Trí Hải

Lưu ý khi bảo quản nước mắm nhỉ cá cơm Trí HảiLưu ý khi bảo quản nước mắm nhỉ cá cơm Trí Hải

Sản phẩm nước mắm nhỉ cá cơm Trí Hải có thể sử dụng trong nhiều cách chế biến khác nhau như dùng làm nước chấm rau xào, rau luộc, các loại chả hay trong các món canh chua, lẩu,... Tuy nhiên, để giúp nước mắm giữ được hương vị tươi ngon, đậm đà, bạn nên lưu ý bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp nhé!

Trên đây là chi tiết thông tin về nước mắm nhỉ cá cơm Trí Hải, thương hiệu được nhiều người tin dùng. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn đã bỏ túi thêm một sản phẩm chất lượng và giúp cho các bữa cơm của gia đình mình trở nên hấp dẫn, đậm đà hơn nhé!

Từ khóa: Nước mắm nhỉ cá cơm Trí Hải - thương hiệu được nhiều người tin dùngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh