Tip hay

Nước mắm Liên Thành có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nước mắm Liên Thành có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nước mắm Liên Thành là loại nước mắm đang được các bà nội trợ tin dùng lựa chọn cho gian bếp của nhà mình, vậy nước mắm này có bao nhiêu loại và giá như thế nào?

Hiện nay, ngày càng có nhiều thương hiệu nước mắm ra đời mở rộng sự lựa chọn cho người tiêu dùng, nhưng nước mắm Liên Thành vẫn là một trong những thương hiệu được các bà nội trợ ưu tiên lựa chọn bởi chất lượng và hương vị đậm đà cho mỗi bữa ăn. Vậy nước mắm Liên Thành có những loại nào và giá bao nhiêu, hãy cùng Tip Hay khám phá nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Liên Thành

Đôi nét về thương hiệu Liên ThànhĐôi nét về thương hiệu Liên Thành

Thương hiệu Liên Thành thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần chế biến thủy hải sản Liên Thành, các sản phẩm thuộc thương hiệu này đều được sản xuất tại Việt Nam. Thương hiệu Liên Thành tiền thân là Liên Thành Thương Quán được thành lập vào năm 1906, cho đến nay đã hơn 100 năm trường tồn hương vị truyền thống của quốc gia. Do đó, chất lượng của sản phẩm là một điều không thể phủ nhận của thương hiệu này.

2 Các loại sản phẩm của Liên Thành có gì đặc biệt?

Nước mắm nhãn bạc Liên Thành

Nước mắm nhãn bạc Liên ThànhNước mắm nhãn bạc Liên Thành

Nước mắm nhãn bạc Liên Thành có phần thiết kế bao bì mang gam màu chủ đạo là trắng ánh kim, trên thân chai có in nổi hình logo của thương hiệu đánh dấu sản phẩm chính hãng, phần chai bằng chất liệu thủy tinh chắc chắn và cao cấp, sang trọng.

Thành phần có trong nước mắm nhãn bạc Liên Thành chủ yếu là cơm Phú Quốc, muối và nước, thêm đó là một nguyên liệu thơm ngon giúp tăng hương vị của sản phẩm đó là nước mắm nhĩ và pha chút gạo men đỏ, loại nước mắm này có 30 độ đạm an toàn cho người dùng.

Nước mắm nhãn bạc Liên Thành có công dụng làm gia tăng hương vị thơm ngon của các món ăn, làm bữa ăn gia đình thêm hấp dẫn hơn và cũng là loại gia vị không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi ngôi nhà. Trong sản phẩm còn có những dưỡng chất cần thiết để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Hiện nay tại Tip Hay dòng nước mắm nhãn bạc Liên Thành có giá khoảng 59.000 đồng.

Nước mắm nhãn ngọc Liên Thành

Nước mắm nhãn ngọc Liên ThànhNước mắm nhãn ngọc Liên Thành

Nước mắm nhãn ngọc Liên Thành có phần thiết kế chai và chất liệu chai như những loại nước mắm cùng thương hiệu, nhưng phần tem nhãn được thiết kế khác với gam màu hồng ánh kim, trên thân chai có in logo nổi hình con voi biểu trưng của thương hiệu và dòng chữ Liên Thành ở gần cuối chai.

Thành phần của nước mắm nhãn ngọc Liên Thành bao gồm phần lớn là cá cơm Phú Quốc, muối, nước và đường, pha với nước mắm cốt nhĩ cho hương vị thêm đậm đà và có hương thơm tự nhiên, có chất điều vị và chất bảo quản nhưng trong phạm vi an toàn cho người tiêu dùng.

Nước mắm nhãn ngọc Liên Thành có công dụng chính là chấm và nêm nếm các món ăn cho vừa miệng và tăng hương vị cho bữa cơm gia đình. Với công thức ủ cho ra độ đạm cao ở mức 40 độ đạm, sản phẩm cung cấp cho cơ thể con người chất đạm cần thiết để nuôi dưỡng sức khỏe, tăng sức đề kháng và tăng khẩu phần ăn trong mỗi bữa cơm.

Hiện nay tại Tip Hay dòng nước mắm nhãn ngọc Liên Thành có giá khoảng 97.000 đồng.

Nước mắm nhãn đồng Liên Thành

Nước mắm nhãn đồng Liên ThànhNước mắm nhãn đồng Liên Thành

Nước mắm nhãn đồng Liên Thành là một loại khác trong dòng sản phẩm nước mắm của thương hiệu Liên Thành, loại nhãn đồng được thiết kế với gam màu chủ đạo là đỏ ánh kim, phần thiết kế kiểu dáng và chất liệu của thân chai không thay đổi so với các dòng sản phẩm khác.

Trong nước mắm nhãn đồng Liên Thành có thành phần chủ yếu là nước mắm nguyên chất pha với nước mắm nhĩ, nước, muối và một số hương liệu, chất phụ gia khác trong phạm vi cho phép của tiêu chuẩn sản phẩm đến người tiêu dùng, loại nước mắm này có độ đạm thấp hơn những loại nước mắm có cùng thiết kế.

Nước mắm nhãn đồng Liên Thành 25 độ đạm có hương vị không quá mặn, đậm đà, là gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa cơm gia đình, bạn có thể sử dụng để chấm với các món hấp, luộc hoặc tẩm ướp gia vị các loại thực phẩm trong khâu sơ chế và chế biến.

Hiện nay tại Tip Hay dòng nước mắm nhãn đồng Liên Thành có giá khoảng 64.000 đồng.

Nước mắm Liên Thành Voi Đầu Bếp

Nước mắm Liên Thành Voi Đầu BếpNước mắm Liên Thành Voi Đầu Bếp

Nước mắm Liên Thành Voi Đầu Bếp có phần thiết kế khá đặc biệt với hình ảnh minh họa dòng nước mắm được đổ ra chén chấm, phần đầu chai được thiết kế dạng trụ thon dài, chai chất liệu nhựa và có phần nắp màu vàng.

Nước mắm Liên Thành Voi Đầu Bếp có thành phần chủ yếu là nước mắm nguyên chất, được ủ theo phương pháp truyền thống giữa cá và muối, để tăng thêm hương vị đậm đà cho sản phẩm nhà sản xuất còn pha chiết xuất nấm men và gạo men đỏ

Dòng sản phẩm này có thể khiến bạn say mê với hương vị đậm đà, ngọt thanh nhẹ và thơm tự nhiên đặc sệt từ phương pháp truyền thống, bạn có thể sử dụng để chấm hoặc nêm vào những món ăn để hương vị thêm đậm đà hơn.

Hiện nay tại Tip Hay dòng nước mắm Liên Thành Voi Đầu Bếp có giá khoảng 23.500 đồng.

Nước mắm chay Liên Thành

Nước mắm chay Liên ThànhNước mắm chay Liên Thành

Nước mắm chay Liên Thành là một loại sản phẩm có đặc thù đối tượng là sử dụng cho người ăn chay. Sản phẩm được thiết kế bao bì với trọng tâm là gam màu xanh lá nhạt và màu vàng thơm, trên phần đầu chai có khúc phình ra trông như củ tỏi, và trên tem nhãn có hình minh họa trái thơm.

Thành phần chủ yếu của nước mắm chay Liên Thành là nguyên liệu thiên nhiên từ trái cây như nước cốt thơm với nước, muối và gạo men đỏ, đồng thời có một số chất phụ gia, chất điều vị và chất bảo quản cho sản phẩm.

Nước mắm chay Liên Thành được điều chế từ những nguyên liệu thực vật dành cho đối tượng là người ăn chay nên rất tốt cho sức khỏe, có vị ngọt thanh từ hoa quả, đặc biệt là đặc trưng từ dứa, bổ sung các chất vitamin, phòng ngừa các bệnh xuất phát từ tình trạng thiếu i-ốt.

Hiện nay tại Tip Hay dòng nước mắm chay Liên Thành có giá khoảng 29.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng nước mắm Liên Thành

Hướng dẫn sử dụng nước mắm Liên ThànhHướng dẫn sử dụng nước mắm Liên Thành

Bạn có thể sử dụng nước mắm Liên Thành với nhiều món ăn khác nhau. Đối với món luộc, hấp thì bạn chỉ cần đổ nước mắm trực tiếp ra một chén nhỏ, chấm thực phẩm vào chén nước mắm rồi thưởng thức. Còn khi bạn dùng nước mắm để tẩm ướp sơ chế các món ăn thì đong lượng nước mắm vừa đủ cho vào thực phẩm rồi trộn đều.

4 Những lưu ý khi sử dụng nước mắm Liên Thành

Những lưu ý khi sử dụng nước mắm Liên ThànhNhững lưu ý khi sử dụng nước mắm Liên Thành

Khi sử dụng nước mắm Liên Thành bạn cần lưu ý về cách bảo quản sản phẩm. Nước mắm rất dễ bị hư hỏng nếu không được bảo quản đúng cách, do đó bạn nên để nước mắm ở những nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn khám phá những loại nước mắm Liên Thành và giá bao nhiêu rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn được nhiều thông tin bổ ích về việc lựa chọn sản phẩm cho căn bếp của gia đình mình.

Từ khóa: Nước mắm Liên Thành có những loại nào? Giá bao nhiêu?nước mắm liên thànhnước mắm liên thành có những loại nàonước mắm liên thànhnước mắm liên thành có những loại nào