Tip hay

Nước mắm cá cơm Phúc Sơn cho món ăn ngon mang đậm bản sắc Việt

Nước mắm cá cơm Phúc Sơn cho món ăn ngon mang đậm bản sắc Việt

Bạn đã nghe về thương hiệu nước mắm cá cơm Phúc Sơn chưa? Nếu chưa hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nước mắm dường như đã trở thành một loại gia vị không thể thiếu trong các bữa ăn của gia đình Việt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nước mắm nên những câu hỏi về chất lượng sản phẩm luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu nước mắm Phúc Sơn.

1 Đôi nét về thương hiệu Phúc Sơn

Nước mắm Phúc Sơn là một sản phẩm của công ty TNHH chế biến thực phẩm Hòa Hiệp. Công ty được thành lập năm 1992 tại thành phố Vĩnh Long. Đây là Công ty chuyên sản xuất, chế biến và bảo quản các sản phẩm từ cá như nước mắm, sản xuất đồ uống đóng chai và vận tải hàng hóa bằng đường bộ và đường thủy.

Hiện nay, công ty đã và đang mở rộng sản phẩm cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Đặc biệt là nước mắm Phúc Sơn đang được người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng thơm ngon cũng như quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được nhận một số giải thưởng như: Doanh nghiệp có sản phẩm tiêu biểu khu vực ĐBSCL các năm 2015-2019; Danh hiệu Cánh Sếu vàng – hành trình 10 năm một chặng đường

Thương hiệu nước mắm Phúc SơnThương hiệu nước mắm Phúc Sơn

2 Nước mắm cá cơm Phúc Sơn có gì đặc biệt?

Nước mắm Phúc Sơn 35 độ đạm

Nước mắm Phúc Sơn có màu cánh gián và hương thơm đặc trưng giúp tăng hương vị cho các món ăn. Trong Đông Y, nước mắm còn có tác dụng bổ huyết, thông huyết mạch và lợi niệu, nhuận tràng.

Bên cạnh đó nước mắm Phúc Sơn còn có thiết kế sang trọng với dạng chai thủy tinh trong suốt. Thân chai dạng trụ cầm rất chắc tay, nắp chai cũng chắc chắn nên sẽ không bị rò rỉ khi chai bị ngã. Bao bì không thấm nước và không dễ bị bong tróc. Ngoài ra thiết kế bao bì rất đẹp mắt, không quá cầu kỳ nhưng tạo cho người nhìn cảm giác tin tưởng, sang trọng.

Nước mắm Phúc Sơn với thiết kế sang trọngNước mắm Phúc Sơn với thiết kế sang trọng

Hiện nay, nước mắm cá cơm Phúc Sơn 35 độ đạm chai 650ml đang được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 49.000 đồng.

Nước mắm Phúc Sơn 10 độ đạm

Nước mắm Phúc Sơn 10 độ đạmNước mắm Phúc Sơn 10 độ đạm

Nước mắm cá cơm Phúc Sơn 10 độ đạm cũng có màu nâu cánh gián, mùi rất thơm nhưng không quá đậm nên rất thích hợp dùng để chấm trực tiếp với các món ăn khác. Thiết kế chai dạng hình trụ đứng, vuông nên cầm rất chắc tay không dễ bị rớt, phần nắp cũng rất chắc chắn không làm nước mắm bị rò rĩ ra ngoài khi chai bị ngã. Bao bì đơn giản với hai màu chủ đạo là đen và đỏ tạo cảm giác sang trọng, huyền bí và tin tưởng.

Hiện nay nước mắm cá cơm Phúc Sơn 10 độ đạm chai 750ml đang được bán ở Bách Hóa XANH với giá khoảng 29.000 đồng

Nước mắm cá cơm Phúc Sơn được chiết xuất từ nước mắm cốt cá cơm, chất điều vị và nước với công thức bí quyết. Nước mắm có hương vị thơm ngon, đậm đà, dùng để nêm nếm hay để chấm cũng đều rất ngon và được rất nhiều đánh giá tích cực của người tiêu dùng.

Những đánh giá tích cực của người tiêu dùngNhững đánh giá tích cực của người tiêu dùng

3 Cách sử dụng nước mắm Phúc Sơn

Bạn có thể dùng nước mắm Phúc Sơn nguyên chất để chấm trực tiếp, có thể cho thêm ớt, chanh, quất để ăn với các món như luộc, xào để tăng thêm sự đậm đà cho món ăn. Hoặc bạn có thể pha nước mắm chua ngọt cùng với đường, chanh, ớt hay giấm. Ngoài dùng để chấm trực tiếp với các món ăn, bạn có thể dùng nước mắm Phúc Sơn để nêm nếm, tẩm ướp gia vị để món ăn của bạn thêm dậy mùi và đậm đà hơn.

Cách sử dụng nước mắm Phúc SơnCách sử dụng nước mắm Phúc Sơn

Cảm ơn bạn đã cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về thương hiệu nước mắm Phúc Sơn. Hãy cùng chờ đón những bài viết tiếp theo trên website Bách Hóa XANH nhé!

Từ khóa: Nước mắm cá cơm Phúc Sơn cho món ăn ngon mang đậm bản sắc ViệtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh