Tip hay

Nước mắm cá cơm Fisaco Nhất Nông có nguyên chất không?

Nước mắm cá cơm Fisaco Nhất Nông có nguyên chất không?

Hôm nay, mời các bạn cùng Tip Hay tìm hiểu về nước mắm cá cơm Fisaco Nhất Nông có nguyên chất không nhé. Chắc chắn sẽ có nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn.

Nước mắm vốn đã quá quen thuộc trong gian bếp người Việt. Hiện nay cũng có khá nhiều thương hiệu nước mắm trên thị trường, nhưng để tìm được một loại nước mắm nguyên chất, an toàn thì không phải ai cũng biết. Nước mắm cá cơm Fisaco Nhất Nông với hương vị thơm ngon, đậm đà, nguyên chất cá cơm chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho các chị em nội trợ.

1 Đôi nét về thương hiệu

Nước mắm cá cơm Fisaco Nhất Nông là sản phẩm được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Nước mắm Phan Thiết - PT FISACO. Đây là một trong những doanh nghiệp số 1 tại Bình Thuận chuyên sản xuất nước mắm, mắm tôm, gia vị,...

Công Ty Cổ Phần Nước mắm Phan Thiết - PT FISACOCông Ty Cổ Phần Nước mắm Phan Thiết - PT FISACO

Kết hợp giữa kỹ thuật chế biến truyền thống với tay nghề trên 30 năm kinh nghiệm và khoa học hiện đại, công ty đã cho ra dòng sản phẩm nước mắm hội tụ tất cả nét tinh túy của nước mắm Phan Thiết đến tay người tiêu dùng.

Với những cố gắng mang lại sản phẩm tốt cho người tiêu dùng Việt, trong những năm qua công ty Fisaco đã đạt được những thành tựu như:

  • Giải Sao Vàng Đất Việt 2004-2006
  • Giải thưởng thương hiệu uy tín Việt Nam 2005
  • Giải thưởng thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

2 Nước mắm cá cơm Fisaco Nhất Nông có gì đặc biệt ?

Sản phẩm được đóng trong chai nhựa trong suốt nhìn thấy được nước mắm bên trong. Bên ngoài được dán tem nhãn hiệu in rõ tên thương hiệu, thành phần, thời gian sử dụng,... cho người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn sản phẩm.

Nước mắm được làm từ cá cơm tươiNước mắm được làm từ cá cơm tươi

Là loại nước mắm 11 độ đạm với nguyên liệu chính là cá cơm sọc than tươi, muối được ủ trong thùng gỗ, bể, lu sành…, có nắp đậy, tránh bụi, ruồi nhặng. Sau thời gian 12 tháng, khi mắm đã được ủ chín, hàm lượng protein đã được phân giải hoàn toàn tạo thành đạm amin thì tiến hành kéo rút. Nước mắm được nhỉ từng giọt từng giọt, sóng sánh, màu vàng rơm, qua hệ thống lắng lọc 3 lần rồi mới tiến hành đóng chai.

Sản phẩm đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, không hóa chất bảo quản, không Urea gây hại, không có đường hóa học saccharin.

Hiện nay sản phẩm nước mắm cá cơm Fisaco Nhất Nông này được đóng chai với dung tích là 980ml và có giá tham khảo khoảng: 25.000 đồng/chai.

3 Cách dùng nước mắm cá cơm

Cách dùng nước chấm đúng cáchCách dùng nước chấm đúng cách

Với hương vị thơm ngon đậm đà từ cá cơm nguyên chất, bạn có thể sử dụng nước mắm cá cơm Fisaco Nhất Nông để chế biến các loại nước chấm, làm gia vị nấu ăn hoặc tẩm ướp nguyên liệu cho món ăn tăng thêm hương vị đậm đà, hấp dẫn.

Để nước mắm cá cơm Fisaco Nhất Nông có thể sử dụng được lâu dài hơn và giữ được trọn vẹn hương vị của nước mắm thì nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp nhé.

Vậy là Tip Hay đã giới thiệu cho bạn về nước mắm cá cơm Fisaco Nhất Nông nguyên chất, đậm đà, thơm ngon rồi. Hy vọng những thông tin đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhé.

Từ khóa: Nước mắm cá cơm Fisaco Nhất Nông có nguyên chất không?nước mắm cá cơm fisaco nhất nôngnước mắm cá cơm fisaco nhất nông