Tip hay

Nước mắm Barona có những loại nào? Trẻ em dùng được không?

Nước mắm Barona có những loại nào? Trẻ em dùng được không?

Bạn có đang tìm loại nước mắm ngon rẻ, dùng được cho trẻ em hay không? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu về nước mắm Barona mà Tip Hay chuẩn bị giới thiệu nhé!

Nước mắm Barona từ lâu đã là một thương hiệu không mấy xa lạ đối với mọi nhà, vậy thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về những loại nước mắm Barona để xem loại nước mắm này có gì mà đặc biệt mà thu hút đến thế thông qua bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Barona

Thương hiệu BaronaThương hiệu Barona

Nước mắm Barona là sản phẩm thuộc công ty Nam Phương.VN được thành lập năm 2004, chuyên sản xuất các loại rau củ quả tươi/sấy, bột gia vị, nước mắm,... uy tín và chất lượng.

Nước mắm Barona với hương vị nhẹ nhàng đậm chất Phan Thiết đã chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng ngay lần sử dụng đầu tiên.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng của nước mắm Barona bởi vì tất cả sản phẩm đều được ủ tại các nhà thùng truyền thống và được đóng chai trong nhà máy hiện đại, thanh trùng 100% theo tiêu chuẩn quản lý Quốc tế ISO.

Nước mắm Barona hiện nay ngày càng khẳng định được chất lượng và chỗ đứng trên thị trường trong và ngoài nước khi liên tục được xuất khẩu sang Châu Âu, Mỹ,... một minh chứng cho sự uy tín của Barona mà không ai có thể chối cãi.

2 Các loại nước mắm Barona

Nước mắm Vị Xưa Barona

Nước mắm Vị Xưa BaronaNước mắm Vị Xưa Barona

Sản phẩm được đóng chai thuỷ tinh sang trọng với nắp chiết rót tinh tế thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản.

Nước mắm Vị Xưa với vị ngon đậm đà đúng chất truyền thống của nước mắm xưa, được làm từ 95% tinh cốt cá cơm Phú Quốc và protein từ đậu nành thủy phân hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nước mắm Vị Xưa được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chế biến đến khâu sản xuất, được xử lý theo tiêu chuẩn 3 không: Không chất bảo quản, không màu tổng hợp, không đường tổng hợp, giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm.

Chỉ cần một chút nước mắm Vị Xưa cùng chén cơm trắng nóng hổi cũng đủ làm say mê lòng người.

Tại Tip Hay Nước mắm Vị Xưa Barona được bán với giá

Nước mắm cho bé Hải Nhi Barona

Nước mắm Hải Nhi BaronaNước mắm Hải Nhi Barona

Nước mắm Hải Nhi với thành phần chỉ gồm cá cơm và muối biển, được ấp ủ, chắt chiu suốt 12 tháng để có thể cho ra những giọt nước mắm hoàn toàn tinh khiết và an toàn vệ sinh.

Với hàm lượng protein cao khoảng 250gr/l tương đương 40 độ đạm và hơn 12 loại axit amin góp phần quan trọng cho sự phát triển toàn diện về thể chất của trẻ.

Nước mắm Hải Nhi Barona được đặc chế riêng dành cho trẻ em nên trong thành phần sẽ giảm bớt đi lượng muối lại, tăng thêm lượng cá hơn so với những loại nước mắm Barona thông thường khác.

Độ đạm cũng sẽ được tăng với chỉ số thích hợp nhằm giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và thận của trẻ phát triển tốt hơn. Vậy nên nước mắm nhỉ của trẻ em sẽ ít mặn hơn so với nước mắm nhỉ cho người lớn.

Các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nước mắm Hải Nhi Barona bởi vì với tiêu chuẩn cam kết 3 không từ công ty hoàn toàn chất lượng và uy tín để tin dùng.

Tại Tip Hay Nước mắm cho bé Hải Nhi Barona được bán với giá

Nước mắm Phan Thiết Barona

Nước mắm Phan Thiết BaronaNước mắm Phan Thiết Barona

Với thành phần từ tinh cốt nước mắm cá cơm Phan Thiết nhằm đem đến cho người dùng cảm nhận được hương vị nước mắm Phan Thiết đậm đà, chính hiệu. Hương vị không quá mặn, vẫn giữ được vị ngọt hậu của đạm cá, cực kỳ đặc trưng, khó quên.

Bên cạnh đó nước mắm Phan Thiết Barona 3 trong 1 với sự kết hợp của nguồn nước mắm Phan Thiết cùng công nghệ thanh trùng, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Tại Tip Hay Nước mắm Phan Thiết Barona được bán với giá

Nước mắm Thủy Ngư Barona

Nước mắm Thủy Ngư BaronaNước mắm Thủy Ngư Barona

Sản phẩm được đóng chai theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Nhờ nguồn nguyên liệu an toàn, dinh dưỡng từ tinh cốt cá cơm và muối biển không những mang lại hương vị thơm ngon mà còn an toàn cho sức khỏe.

Nước mắm Thủy Ngư có vị đậm đà, không quá mặn và cùng không quá nhạt, cực kỳ vừa ăn, dễ dàng sử dụng cho cả chấm và nấu.

Tại Tip Hay Nước mắm Thủy Ngư Barona chai 900mlgiá khoảng 21.000 đồng.

3 Cách sử dụng và bảo quản

Cách sử dụng nước mắm BaronaCách sử dụng nước mắm Barona

Cách sử dụng:

Có thể sử dụng nước mắm Barona làm món chấm sẽ tăng phần ngon và dậy vị cho món ngon nhà làm.

Hay khi nêm 1 chút nước mắm Barona vào món kho, món xào hay món canh cũng giúp hương vị món ăn thêm dậy hương, đậm vị.

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhớ đậy kín nắp sau khi sử dụng.

Và đó cũng chính là những thông tin về các dòng nước mắm Barona mà Tip Hay đã tổng hợp được, nếu bạn thích và muốn dùng thử thì hãy đến Tip Hay để mua ngay nhé.

Từ khóa: Nước mắm Barona có những loại nào? Trẻ em dùng được không?nước mắm baronanước mắm barona