Tip hay

Nước lau sàn Botany giúp nhà cửa sạch khuẩn và an toàn tuyệt đối

Nước lau sàn Botany giúp nhà cửa sạch khuẩn và an toàn tuyệt đối

Xem ngay sản phẩm vệ sinh nhà cửa dành cho ngôi nhà của bạn giúp thành viên trong gia đình thư giãn, thoải mái như ở spa sau nhiều áp lực căng thẳng học tập, làm việc trong bài viết dưới đây nhé!

Đau đầu vì trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn về nước lau sàn dành cho bạn thì đừng lo vì đã có nước lau sàn Botany diệt khuẩn và an toàn tuyệt đối. “Người Việt Nam, dùng hàng Việt Nam” nhất định không thể nào mà bỏ qua được nước lau sàn này được.

Để có một nơi nhà sạch đẹp, điểm một chút hương thơm dịu nhẹ và có một sức khỏe tốt thì việc tìm đến một sản phẩm nước lau sàn sẽ là một lựa chọn sáng suốt nhất. Do đó, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nước lau sàn Nước lau sàn Botany trong bài viết sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu

Botany là thương hiệu chăm sóc gia đình chất lượng cao sử dụng nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho sức khỏe gia đình Việt.

Đôi nét về thương hiệu BotanyĐôi nét về thương hiệu Botany

Botany là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty Ez Cosmetic Việt Nam - chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tiêu dùng cho người Việt với các dòng sản phẩm như: nước lau kính, nước lau sàn, nước tẩy, nước tẩy rửa bồn cầu,...

2 Các loại nước lau sàn Botany có gì nổi bật?

Nước lau sàn Botany tinh dầu cam quế

Bao bì, thiết kế

Thiết kế bên ngoài của nước lau sàn Botany tinh dầu cam quế được đóng nắp kỹ càng với màu cam của dung dịch cực kỳ nhã nhặn. Tên sản phẩm được in nhỏ ở chính giữa và hình quả cam, nhánh quế được hãng in vô cùng tinh tế và độc đáo ở mặt trước. Công dụng và cách sử dụng được hãng in đầy đủ giúp người tiện lợi trong việc sử dụng.

Bao bì, thiết kế của sản phẩmBao bì, thiết kế của sản phẩm

Thành phần

  • CMIT/MIT: Chất diệt khuẩn có tác dụng bảo quản
  • Triethanolamine: Kết hợp với một số hoạt chất khác tạo thành xà phòng và ngăn chặn vi khuẩn gây hại hiệu quả.
  • Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như cam, quế tạo mùi hương làm giải tỏa căng thẳng, thơm ngát tạo cảm giác như bước vào spa.

Ngoài ra sản phẩm cũng chứa một số thành phần khác như: Acrylic Polymer (Chất làm tạo kết cấu gel trong suốt), Essence, Aroma (Hương), Color (Màu),...

Thành phần của sản phẩm Thành phần của sản phẩm

Nước lau sàn Botany tinh dầu chanh sả

Bao bì, thiết kế

Thiết kế bên ngoài của nước lau sàn Botany tinh dầu chanh sả được đóng nắp kỹ càng với màu xanh của dung dịch cực kỳ đơn giản. Tên sản phẩm được in nhỏ ở chính giữa và hình quả chanh, cây sả được hãng in vô cùng tinh tế và độc đáo ở mặt trước. Công dụng và cách sử dụng được hãng in đầy đủ giúp người tiện lợi trong việc sử dụng.

Bao bì, thiết kếBao bì, thiết kế

Thành phần

  • CMIT/MIT: Chất diệt khuẩn có tác dụng bảo quản
  • Triethanolamine: Kết hợp với một số hoạt chất khác tạo thành xà phòng và ngăn chặn vi khuẩn gây hại hiệu quả.
  • Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như chanh, sả tạo mùi hương giúp ngôi nhà thoáng khí, thơm ngát tạo cảm giác thư giãn và thoải mái.

Ngoài ra sản phẩm cũng chứa một số thành phần khác như: Acrylic Polymer (Chất làm tạo kết cấu gel trong suốt), Essence, Aroma (Hương), Color (Màu),...

Thành phần của sản phẩmThành phần của sản phẩm

Ưu, nhược điểm của nước lau sàn Botany

Ưu điểm

  • Nước lau sàn Botany được sử dụng công thức làm sạch độc đáo, công thức khô nhanh, không chứa thành phần axit giúp duy trì và bảo vệ sàn gỗ tự nhiên và công nghiệp khỏi bụi bẩn, giúp sàn gỗ luôn sạch sẽ và sáng bóng.
  • Đặc biệt, sản phẩm được đóng chai cực kỳ tiện lợi để người dùng dễ dàng bảo quản, tiết kiệm chi phí.
  • Đẩy lùi vi khuẩn bám trên bề mặt sàn và các ngóc ngách.
  • Mang đến hương thơm ngát giúp tinh thần sảng khoái và đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa có một số hóa chất như: Chất diệt khuẩn, chất bảo quản, chất làm tạo kết cấu gel trong suốt,... có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.
  • Nếu bạn vô tình cho vào miệng hay vào mắt cần thì bạn nên ngay lập tức đến cơ sở y tế gần nhất.

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩmƯu điểm và nhược điểm của sản phẩm

Lợi ích của sản phẩm

  • Nước lau sàn cung cấp cho bạn sức mạnh làm sạch sâu, loại bỏ nhẹ nhàng và triệt để các vết bẩn thực phẩm khó khăn, hoạt động một cách nhanh chóng.
  • Sản phẩm chứa tinh dầu cam quế và chanh sả tự nhiên, không chỉ giúp xua đuổi ruồi, muỗi, côn trùng mà còn mang đến cho ngôi nhà của bạn cảm giác như spa tại gia.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nước lau sàn Botan

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1 Hòa tan 1 nắp nước lau sàn Botany với 2,5 lít nước sau đó nhúng giẻ lau hoặc cây lau vào trong dung dịch vừa mới pha.

Bước 2 Lau sạch các khu vực muốn lau, sau đó để khô.

Lưu ý:

  • Tùy theo diện tích mặt sàn và lượng nước sử dụng, quy chuẩn là hòa tan 1 nắp cho 3 lít nước.
  • Tránh để nước lau sàn tiếp xúc với da và mắt. Trường hợp tiếp xúc vào mắt, bạn hãy rửa kỹ bằng nước sạch và nhanh chóng đến cơ sở y tế gần nhất.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bảo quản.

  • Đậy nắp và vặn chặt nắp sau khi sử dụng.
  • Để nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Nước lau sàn Botany tinh dầu quế cam chai 1,25 lít đang được bán tại Tip Hay với giá hiện tại khoảng 69.000 đồng / chai.

Nước lau sàn Botany tinh dầu sả chanh chai 1.25 lít đang được bán tại Tip Hay với giá hiện tại khoảng 69.000 đồng / chai.

Trên đây là toàn bộ những chi tiết nhất về sản phẩm nước lau sàn Botany mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm nước lau sàn phù hợp và ưng ý nhất cho mình nhé!

Từ khóa: Nước lau sàn Botany giúp nhà cửa sạch khuẩn và an toàn tuyệt đốiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh