Tip hay

Nước lau kính Earth Choice giúp làm sạch nhanh, sạch bóng kính nhà bạn

Nước lau kính Earth Choice giúp làm sạch nhanh, sạch bóng kính nhà bạn

Nước lau kính Earth Choice giups làm sạch nhanh, sạch bóng kính nhà bạn. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Các bạn đang tìm kiếm một loại nước lau kính để sử dụng trong nhà nhưng vẫn chưa biết sẽ tìm loại nào. Đừng lo lắng, bài viết này Tip Hay sẽ giới thiệu với các bạn về nước lau kính Earth Choice, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Natures Organics

Thương hiệu Natures OrganicsThương hiệu Natures Organics

Nước lau kính Earth Choice là sản phẩm thuộc công ty Natures Organics của Úc. Công ty chuyên cung cấp những sản phẩm vệ sinh nhà cửa và chăm sóc cá nhân có thành phần tự nhiên. Những sản phẩm của công ty luôn phát triển đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Ngày nay, những sản phẩm của công ty luôn nhận được sự quan tâm và tin dùng của mọi người.

2 Nước lau kính Earth Choice có gì đặc biệt?

Nước lau kính Earth Choice có gì đặc biệt?Nước lau kính Earth Choice có gì đặc biệt?

Về thiết kế

  • Sản phẩm nước lau kính Earth Choice có thiết kế hiện đại và tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế có tay cầm để thuận tiện cho việc mang đi nhiều nơi, cùng với đó sản phẩm là dạng xịt nên cũng vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Về thành phần

  • Nước lau kính Earth Choice gồm các thành phần: Water, Ethanol, Sodium Capryloamphohydraxypropylsulfonate (from Coconut), Sodium Methyl 2-Suilfo Laurate & Disodium 2-Sulfo Laurate (from coconut), Fragrance Methylchloroisothiazolinone (and) Methylisothiazolinone, C161585, C142090. Surfactants are readily blodegradable according to Australian Standard AS4351
  • Cùng với đó, sản phẩm nước lau kính Earth Choice không sử dụng nguyên liệu tẩy rửa có nguồn gốc hóa dầu, không chứa Clo, không chứa Ammonia.

Về công dụng

  • Nước lau kính Earth Choice có công dụng giúp lau sạch mọi bề mặt kính, gương, đá hay phủ nhựa.
  • Cùng với đó, sản phẩm giúp loại bỏ những vết bẩn và giúp kính sáng như mới.

3 Hướng dẫn sử dụng nước lau kính Earth Choice

Hướng dẫn sử dụng nước lau kính Earth ChoiceHướng dẫn sử dụng nước lau kính Earth Choice

Bước 1 Các bạn vặn nắp xịt xoay sang vị trí Spray

Bước 2 Các bạn phun lên bề mặt cần lau

Bước 3 Các bạn sử dụng khăn mềm hoặc giấy để lau

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về nước lau kính Earth Choice. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ biết và hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Từ khóa: Nước lau kính Earth Choice giúp làm sạch nhanh sạch bóng kính nhà bạnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh