Tip hay

Nước khoáng Vivant có tốt không?

Nước khoáng Vivant có tốt không?

Vivant là một trong những loại nước khoáng được yêu thích nhất tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu một số thông tin về loại nước này trong bài viết dưới đây nhé!

Nước khoáng là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đây là loại nước có nguồn gốc từ thiên nhiên và chứa các chất khoáng tự nhiên. Ngoài việc thỏa mãn cơn khát, nước khoáng còn giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng trong thực phẩm dễ dàng hơn và rất tốt cho quá trình thanh lọc. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có nhiều loại nước khoáng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nổi bật trong số đó là nước khoáng Vivant. Mặc dù có “tuổi đời” nhỏ nhưng Vivant vẫn nhận được sự ủng hộ của mọi người và không thua kém bất kì một “anh chị” nào. Vậy, hãy cùng tìm hiểu và giải mã loại nước này nhé!

1 Nguồn gốc và các thành phần của nước khoáng Vivant

Nước khoáng Vivant có tốt không?

Vivant là một sản phẩm của Công ty Cổ phần tiêu dùng Masan và được sản xuất tại Công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo (thôn Vĩnh Sơn, xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận). Được sản xuất tại một công ty đứng đầu về lĩnh vực nước khoáng, cùng với dây chuyền sản xuất tự động và tiên tiến, Vivant đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, nhằm đem đến một sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

Nhờ vào kết cấu địa tầng và điều kiện địa chất lý tưởng của vùng Đông Nam Trường Sơn- khu vực địa lý có áp lực lớn, có nhiều nét đứt gãy của vỏ địa cầu với cấu tạo địa chất phức tạp với nhiều lớp đá đan chéo, xen kẽ nhau nên Vivant chứa nhiều khoáng chất hòa tan tự nhiên, rất chất lượng và rất tốt cho người sử dụng.

Một số loại khoáng chất có trong Vivant: Bicarbonate (308-572) mg/l, Canxi <=4 mg/l, Kali >= 2.5 mg/l, Natri (107-199) mg/l, Magiê <= 2.5 mg/l, I-ốt <=0.2 mg/l, Fluoride <= 1.5 mg/l,…Với một bảng thành phần chất lượng và vừa đủ, Vivant rất dễ uống, không tạo cảm giác lợ lợ và rất thích hợp cho gia đình sử dụng hàng ngày.

Giá thành sản phẩm khoảng: 5.000đ/chai 500ml.

2 Ưu điểm và lợi ích khi sử dụng nước khoáng Vivant

Nước khoáng Vivant được thiết kế trong chai nhựa 500ml, khá cứng cáp và có màu xanh bắt mắt. Một số lợi ích khi sử dụng Vivant, có thể kể đến như:

Giàu khoáng chất: Canxi, Magie, Kali, Natri là các khoáng chất quan trọng được tìm thấy trong Vivant. Canxi sẽ làm cho xương cứng, răng tốt và cơ bắp khỏe mạnh; Magie tham gia vào nhiều phản ứng xúc tác và kích thích cơ thần kinh; Kali giúp duy trì sự cân bằng độ pH và cần thiết cho các phản ứng hóa học cung cấp năng lượng bên trong cơ thể; Natri giúp duy trì sự cân bằng lượng chất lỏng của cơ thể và giúp cho sự vận động của hệ thần kinh. Với những lợi ích này, bạn hoàn toàn có thể chọn Vivant để sử dụng hàng ngày.

Nước khoáng Vivant có tốt không?

Kiểm soát đường huyết: Vivant chứa bicarbonat- hợp chất giúp duy trì độ pH máu khỏe mạnh, giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả và giảm lượng acid trong dạ dày, rất tốt cho chứng ợ chua và khó tiêu.

Ngăn ngừa táo bón: Theo một nghiên cứu khoa học tại Anh, những người có bệnh thần kinh trung ương như chấn thương sọ não hay đột quỵ có nhiều khả năng bị táo bón và nghiên cứu này cũng chỉ ra, nước khoáng có thể hữu ích trong việc ngăn ngừa táo bón và chứng khó tiêu. Chính vì vậy, hãy sử dụng Vivant thường xuyên để ngăn ngừa những bệnh này.

Giảm nguy cơ bệnh tim và tiểu đường: Các dưỡng chất được tìm thấy trong nước khoáng Vivant có có khả năng chuyển hóa chất béo từ cơ thể người. Điều này giúp giảm lượng cholesterol xấu (LDL) được hình thành trong và xung quanh các mao mạch máu- nguyên nhân làm tăng huyết áp và tăng nguy cơ đau tim.

Nước khoáng Vivant có tốt không?

Tốt cho da: Nếu bạn thường xuyên uống nước lọc để làm đẹp da thì nước khoáng Vivant là lựa chọn tốt hơn rất nhiều. Vì chứa các hạt silica- hợp chất kích thích sản xuất collagen trong da, giúp làm giảm nếp nhăn và vết thâm, làm cho da mịn màng và tươi sáng. Do đó, uống nước khoáng Vivant thường xuyên sẽ rất tốt cho quá trình thanh lọc cơ thể và cho bạn một làn da tuyệt vời.

Trên đây là một số thông tin về thành phần và lợi ích của nước khoáng Vivant. Thay vì lựa chọn nước lọc thông thường hay các loại nước giải khát có gas, bạn hoàn toàn có thể chọn nước khoáng Vivant để sử dụng hàng ngày. Hiện tại, Vivant đã được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng, đại lý và siêu thị trên toàn quốc nên rất dễ dàng để tìm mua sản phẩm. Hãy dùng thử nhé!

Từ khóa: Nước khoáng Vivant có tốt không?nước khoáng vivant có tốt khôngnước khoáng vivantnước khoángvivantnước suối vivantnước khoáng vivant có tốt khôngnước khoáng vivantnước khoángvivantnước suối vivant