Tip hay

Nước khoáng kiềm chống oxy hóa Lumiere 9+ - giải pháp giúp cải thiện sức khỏe

Nước khoáng kiềm chống oxy hóa Lumiere 9+ - giải pháp giúp cải thiện sức khỏe

Nước khoáng kiềm chống oxy hóa Lumiere 9+ có nhiều lợi ích đối với sức khỏe nên được nhiều người lựa chọn. Cùng Tip Hay tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Nước khoáng kiềm chống oxy hóa Lumiere 9+ giúp cân bằng môi trường kiềm trong cơ thể, trung hòa axit dư thừa nhờ tính kiềm, từ đó giúp tăng cường sức khỏe tổng thể. Trong bài viết sau đây, Tip Hay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nước khoáng kiềm chống oxy hóa Lumiere 9+ - giải pháp mới giúp cải thiện sức khỏe.

1 Đôi nét về thương hiệu Lumiere 9+

Đôi nét về thương hiệu Lumiere 9+Đôi nét về thương hiệu Lumiere 9+

Lumiere 9+ là thương hiệu nước khoáng kiềm chống oxy hóa thuộc Công ty Cổ phần ASFA Việt Nam hiện là chi nhánh của ASFA Nhật Ban - công ty đựa ưa chuộng hàng đầu Nhật Bản nhờ sở hữu nhà máy sản xuất nước theo một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Dòng sản phẩm nước khoáng kiềm chống oxy hóa Lumiere 9+ là một sản phẩm mới và được nhiều sự đón nhận của ASFA nói chung.

2 Nước khoáng kiềm chống oxy hóa Lumiere 9+ có gì đặc biệt?

Nước khoáng kiềm chống oxy hóa Lumiere 9+ được thiết kế bao bì khá đơn giản với chai nhựa trong, hình trụ, cùng tông màu cam chủ đạo, thêm vào đó thông tin được in rõ ràng, sắc nét và đầy đủ. Sản phẩm được được sản xuất theo công nghệ trao đổi i-on cột lọc ceramic độc quyền. Công nghệ đặc biệt này giúp giữ cho tính kiềm của nước lâu hơn và đảm bảo chất lượng nước vượt trội.

Sản phẩm có công nghệ trao đổi i-on cột lọc ceramic độc quyềnSản phẩm có công nghệ trao đổi i-on cột lọc ceramic độc quyền

Thành phần của Lumiere 9+ bao gồm nước tinh khiết và các ion khoáng như Calcium (Ca2+), Magnesium (Mg2+), Potassium (K+), Sodium (Na+). Sản phẩm này hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giải độc cơ thể và ngăn ngừa các vấn đề như đau dạ dày và dư thừa axit. Chỉ số ORP trong Lumiere 9+ khá thấp, cho thấy khả năng chống oxy hóa cao, giúp kéo dài sự tươi trẻ và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Thành phần của Lumiere 9+ bao gồm nước tinh khiết và các ion khoángThành phần của Lumiere 9+ bao gồm nước tinh khiết và các ion khoáng

Đặc biệt, Lumiere 9+ là một trong số ít nước khoáng kiềm chống oxy hóa có độ pH lên đến 9.0+. Các ion khoáng như Ca2+, Mg2+, K+, Na+ được truyền vào nước thông qua quy trình đặc biệt để duy trì độ pH ổn định và cung cấp thêm khoáng chất có lợi cho cơ thể. Sự kết hợp giữa độ pH cao và chỉ số ORP thấp trong Lumiere 9+ giúp làm chậm quá trình oxy hóa và  thúc đẩy quá trình cung cấp nước tốt hơn cho cơ thể giúp duy trì sự khỏe mạnh, tươi trẻ và khỏe khoắn.

Giá tham khảo: 6.000 đồng/chai 500ml hoặc 70.000/bình 19 lít

3 Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm

Bạn có thể sử dụng nước khoáng kiềm chống oxy hóa Lumiere 9+ như nước lọc để uống mỗi ngày. Để tăng hiệu quả đối với sức khỏe, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.

Cách sử dụng và bảo quản sản phẩmCách sử dụng và bảo quản sản phẩm

Để bảo quản sản phẩm trong điều kiện tốt nhất, bạn nên đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bạn cũng có thể bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh và dùng mỗi ngày.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về khoáng kiềm chống oxy hóa Lumiere 9+. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hy vọng bài viết này mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn.

Từ khóa: Nước khoáng kiềm chống oxy hóa Lumiere 9+ - giải pháp giúp cải thiện sức khỏeKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh