Tip hay

Nước khoáng Jeju tốt không? Có gì khác biệt so với nước khoáng thường?

Nước khoáng Jeju tốt không? Có gì khác biệt so với nước khoáng thường?

Nước khoáng Jeju được dùng phổ biến hiện nay. Vậy nước khoáng Jeju tốt không? Có gì khác biệt so với nước khoáng thường? Cùng giải đáp thắc mắc này nhé!

Nước khoáng là loại nước uống phổ biến và được nhiều người tin dùng hiện nay. Trong đó, nước khoáng Jeju là cái tên khá nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều câu hỏi được đặt ra là liệu nước khoáng Jeju tốt không? Có gì khác biệt so với nước khoáng thông thường? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây của Tip Hay nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu nước khoáng Jeju

Đôi nét về thương hiệu nước khoáng JejuĐôi nét về thương hiệu nước khoáng Jeju

Nước khoáng Jeju là thương hiệu đến từ tập đoàn Orion - một tập đoàn sản xuất đồ ăn nhẹ hàng đầu tại Hàn Quốc. Orion luôn đạt được lòng tin của người tiêu dùng thông qua thương hiệu uy tín và chất lượng cao. Với sứ mệnh là sản xuất các sản phẩm thực phẩm an toàn và đảm bảo vệ sinh, nhằm cung cấp chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Năm 1997 thương hiệu bán kẹo nổi tiếng của Orion đã gia nhập vào thị trường tại Việt Nam. Vào năm 2005, văn phòng đại diện của công ty TNHH Orion Vina chính thức thành lập tại Hồ Chí Minh. Mang đến những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng tại Việt Nam.

2 Nước khoáng Jeju có gì đặc biệt?

Nước khoáng Jeju có gì đặc biệt?Nước khoáng Jeju có gì đặc biệt?

Nước khoáng Jeju 330ml được khai thác từ lòng núi lửa Jeju có tuổi đời lên tới 400.000 năm. Nước khoáng bổ sung nguồn khoáng chất quan trọng cho cơ thể với hàm lượng khoáng chất đa dạng bao gồm canxi, kẽm, magie, mangan,...

Quá trình sản xuất của nước khoáng Jeju được áp dụng công nghệ tiên tiến từ Thụy Sĩ và sử dụng thiết bị hiện đại từ Đức, đảm bảo chất lượng cao. Với độ kiềm tối ưu pH từ 8,1 - 8,9, sản phẩm giúp cơ thể duy trì sức khỏe, bảo vệ làn da và giữ cho sự tươi trẻ, đặc biệt là với phụ nữ.

Thiết kế hiện đại và thời trang của chai nước khoáng Jeju giúp bạn dễ dàng mang theo khi ra ngoài hoặc dùng trong cuộc họp, hội thảo để mời khách hàng và đại biểu. Các khoáng chất có trong nước khoáng Jeju còn hỗ trợ cân bằng huyết áp, bảo vệ và ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Đồng thời, nó giúp giảm nồng độ cholesterol xấu và triglyceride, tăng lượng cholesterol tốt trong cơ thể.

Ngoài thể tích 330ml, nước khoáng Jeju còn có thể tích 530ml và 2 lít, dễ dàng cho nhu cầu của mỗi người.

Giá tham khảo: Khoảng 11.000 đồng/chai 330ml.

3 Lưu ý khi sử dụng nước khoáng Jeju

Lưu ý khi sử dụng nước khoáng JejuLưu ý khi sử dụng nước khoáng Jeju

  • Dùng để uống trực tiếp.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh với ánh sáng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao.
  • Do tính chất đặc biệt của nước khoáng, có thể thấy tinh thể khoáng trắng xuất hiện khi nhiệt độ thay đổi, ví dụ như khi nước được đun nóng hoặc đông đá. Tuy nhiên, đây chỉ là thành phần khoáng chất tự nhiên.

Có thể thấy, nước khoáng Jeju là loại nước uống đặc biệt, với nhiều dưỡng chất rất có lợi cho sức khỏe con người. Hàm lượng khoáng chất cao, đa dạng cũng điểm khác biệt của nước khoáng Jeju so với các loại nước khoáng thông thường. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Tip Hay.

Từ khóa: Nước khoáng Jeju tốt không? Có gì khác biệt so với nước khoáng thường?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh