Tip hay

Nước khoáng Acqua Panna được NTK Thái Công sử dụng có gì đặc biệt?

Nước khoáng Acqua Panna được NTK Thái Công sử dụng có gì đặc biệt?

Nước suối Acqua Panna là một loại nước khoáng cao cấp đến từ Ý. Vậy nước suối Acqua Panna có gì đặc biệt mà giá bán lại cao như vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Nước là một yếu tố quan trọng cho sự sống và sức khỏe của con người. Trong thời buổi hiện nay, nhu cầu về nước uống sạch và chất lượng ngày càng cao. Ngoài những loại nước uống thông thường như nước máy, nước đóng bình hay nước lọc, nhiều người còn lựa chọn nước khoáng để bổ sung khoáng chất và cải thiện chức năng cơ thể.

Trong đoạn clip dài gần 1 phút được chia sẻ trên trang tiktok THÁI CÔNG TV (thaicongquach), Tony Vũ có nhắc đến loại nước khoáng cao cấp mang tên Acqua Panna, ngay lập tức gây “xôn xao” dư luận và có nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh loại thức uống này. Được biết đây là loại thức uống được NTK Thái Công yêu thích và lựa chọn sử dụng hằng ngày, chỉ sau 13h đăng tải, clip thu hút hơn 2.9M lượt xem và hơn 1k bình luận.

1 Nước Khoáng Acqua Panna là gì?

Nước khoáng Acqua Panna là loại nước khoáng không ga, tinh khiết, thuộc nhãn hàng S.Pellegrino và có nguồn gốc từ Tuscany, Ý. Tên gọi của sản phẩm được lấy cảm hứng từ Villa Panna, một trang viên sang trọng nằm trên những ngọn đồi thơ mộng của Tuscany.

Nước Khoáng Acqua Panna là gì?Nước Khoáng Acqua Panna là gì?

Ngoài việc giải khát, nước khoáng Acqua Panna còn chứa hàm lượng khoáng chất tự nhiên cao, bao gồm canxi, magiê, natri và bicarbonate. Các khoáng chất này có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, giúp duy trì cân bằng axit-bazơ, tăng cường sức khỏe xương khớp và hỗ trợ tiêu hóa.

Sản phẩm được đóng chai ngay tại nguồn, đảm bảo độ tinh khiết và an toàn. Nước khoáng Acqua Panna được coi là một trong những thương hiệu nước khoáng cao cấp nhất thế giới, được sử dụng rộng rãi ở các nhà hàng, khách sạn và resort sang trọng.

Khi thưởng thức nước có vị khoáng khá nhẹ, rất dễ uống và hậu vị ngọt thanh, độ pH trung tính, phù hợp sử dụng chung với nhiều loại thực phẩm và rượu vang.

2 Tại sao nhà thiết kế Thái Công lại chọn nước khoáng Acqua Panna?

Nước khoáng Acqua Panna có độ tinh khiết caoNước khoáng Acqua Panna có độ tinh khiết cao

Theo chia sẻ của trợ lý Tony Vũ, mặc dù có mức giá khá đắt, nhưng đây lại là loại thức uống ưa thích của NTK Thái Công và được NTK sử dụng hằng ngày vì đạt được những tiêu chuẩn “khắt khe” của anh.

Đầu tiên là về độ tinh khiết, sản phẩm có hương vị thuần tự nhiên, nhờ khai thác từ nguồn nước có độ tinh khiết cao, nên hương vị sẽ có phần độc đáo, thơm ngon hơn. Tiếp đến, sản phẩm được đóng trong chai thủy tinh cao cấp, có thiết kế sang trọng và tinh tế, góp phần làm nên giá trị của Acqua Panna, đồng thời đảm bảo an toàn, vệ sinh giúp giữ trọn hương vị tự nhiên của sản phẩm.

Tuy nhiên trên thực tế, nước khoáng Acqua Panna còn có một số đặc điểm nổi bật như:

  • Hàm lượng khoáng chất và muối hòa tan trong nước khoáng Acqua Panna có tỉ lệ hoàn hảo, tạo nên hương vị thuần khiết, ngọt ngào và chất lượng hảo hạng.
  • Độ kiềm tự nhiên và độ pH trên 8,5 giúp nước khoáng Acqua Panna có vị thanh mát, dễ chịu và tốt cho sức khỏe.
  • Nước khoáng Acqua Panna có thể kết hợp rất tốt với rượu vang và các món ăn, không làm hỏng hương vị của thức ăn và rượu vang.
  • Nước khoáng Acqua Panna là loại nước uống không chứa ga, hoàn toàn tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, riêng trẻ em dưới 2 tuổi, trước khi sử dụng phải có ý kiến của bác sĩ.

3 Mức giá bán của nước khoáng Acqua Panna là bao nhiêu?

Trong clip trợ lý Tony Vũ có chia sẻ mức giá để thưởng thức 1 chai nước khoáng Acqua Panna là khoảng 180.000 đồng/chai. Trên thực tế, tùy theo địa điểm, nơi cung cấp, mà mức giá này có thể thay đổi, nhìn chung mức giá vẫn sẽ khá cao so với các loại nước khoáng thông thường có trên thị trường

Ngay sau khi biết được mức giá của sản phẩm, một cuộc “tranh luận” đã diễn ra bên dưới phần bình luận. Nhiều người cho rằng việc sử dụng nước khoáng có mức giá “cao” như này là việc “phí phạm” và “không cần thiết”.

Một số người nghĩ rằng chung quy cũng là một loại nước uống, nên lựa chọn sản phẩm chung dòng với mức giá rẻ hơn. Cụ thể, tài khoản tiktok M.H đã có chia sẻ: “Cùng là nước khoáng nhưng mình hay uống Ion life hoặc TH đơn giản vì có vị ngọt nhẹ, pH cao tốt cho người bị dạ dày. Uống nước tinh khiết nóng bụng á.”

Một nhận xét từ tài khoản TiktokMột nhận xét từ tài khoản Tiktok

Ngược lại, rất nhiều người vẫn tỏ ra đồng tình, nếu so sánh giữa chất lượng của sản phẩm và mức giá, thì việc sử dụng loại thức uống này hoàn toàn phù hợp.

Một tài khoản tên I.X.N.M.H cho biết “Ai nói nước suối nào cũng như nhau chứ t uống phân biệt được từng loại luôn á. Vĩnh hảo vs lavie vs aqua uống vào thấy khác mà”

Một nhận xét từ tài khoản TiktokMột nhận xét từ tài khoản Tiktok

Và một tài khoản tên userj7qa4hk*** cũng có chia sẻ tương tự: “Khi ng ta làm ra tiền thì những lựa chọn cho sức khỏe đều đáng giá. Như mình khi mình làm ra tiền mình đã nghĩ đến việc nên mua đồ hiệu thay vì mua”.

3 Cách sử dụng và bảo quản nước suối khoáng Acqua Panna

Cách sử dụng và bảo quản nước suối khoáng Acqua PannaCách sử dụng và bảo quản nước suối khoáng Acqua Panna

Để sử dụng và bảo quản nước suối khoáng Acqua Panna một cách hiệu quả và an toàn, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Acqua Panna có thể được sử dụng để uống trực tiếp và dùng như một loại nước uống giải khát hàng ngày, ngon hơn khi uống lạnh. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể được sử dụng trong nấu ăn, pha chế đồ uống, hoặc dùng trong các bữa tiệc, sự kiện đặc biệt.
  • Không dùng sản phẩm khi đã quá hạn sử dụng, nước có cặn, vẩn đục bên trong hoặc chai có dấu hiệu nứt, mẻ hay dấu hiệu bất thường nào khác...
  • Khi không sử dụng hết, nên vặn chặt nắp chai và bảo quản trong tủ lạnh.
  • Nước suối khoáng Acqua Panna là dòng nước được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản hay hóa chất nhân tạo do đó nên lưu kho và bảo quản theo yêu cầu của sản phẩm để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Có thể thấy, trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại nước đóng chai và không phải tất cả các loại nước đóng chai đều có chung 1 chất lượng như nhau. Tùy theo nhu cầu, phân khúc khách hàng, nước khoáng, nước suối sẽ có chất lượng và mức giá khác nhau.

Như đã giới thiệu, Acqua Panna là dòng nước khoáng cao cấp và thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn sang trọng đi kèm với đó thì mức giá chắc chắn không thể “rẻ”. Tuy nhiên so về chất lượng, đặc biệt với những người có mức thu nhập “khá giả”, có nhu cầu cao về hương vị và cần một loại thức uống tốt cho sức khỏe thì Acqua Panna là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về loại thức uống này? Nếu được bạn có muốn tự mình trải nghiệm sản phẩm để tìm ra sự khác biệt không? Hoặc nếu bạn đã có cơ hội uống được loại nước khoáng cao cấp này của Acqua Panna thì đừng ngần ngại chia sẻ cảm nhận của bạn với Tip Hay nhé!

Từ khóa: Nước khoáng Acqua Panna được NTK Thái Công sử dụng có gì đặc biệt?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh