Tip hay

Nước hoa hồng SKIN1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica có gì đặc biệt?

Nước hoa hồng SKIN1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica có gì đặc biệt?

Nước hoa hồng SKIN1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica có những công dụng dưỡng da chuyên sâu. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Làn da là một trong những yếu tố được quan tâm nhất hiện nay. Khi môi trường xung quanh ngày càng nhiều bụi bẩn, ô nhiễm làm cho da xuất hiện ngày càng nhiều mụn nên một sản phẩm giúp chăm sóc da, giúp loại bỏ và phục hồi da bị tổn thương do mụn là một điều rất cần thiết. Vì vậy, Skin1004 đã cho ra mắt sản phẩm nước hoa hồng SKIN1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng.

1 Đôi nét về thương hiệu Skin1004

Skin1004 là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với những mỹ phẩm chăm sóc da nội địa như sữa rửa mặt Skin1004, nước hoa hồng Skin1004,... hiệu quả, được nhiều người tin dùng. 1004 trong tiếng Hàn có phát âm gần giống như “thiên thần” mang ý nghĩa như thiên sứ đem lại làn da tươi trẻ, khỏe đẹp với những thành phần lành tính được chăm chút trong từng sản phẩm.

Thương hiệu Skin1004Thương hiệu Skin1004

Với cam kết thành phần từ thiên nhiên và nguồn gốc rõ ràng an toàn cho da, Skin1004 đã gây ấn tượng với hiệu quả mang lại trong từng dòng sản phẩm, chăm sóc làn da khỏe đẹp nguyên sơ. Đặc biệt ở làn da nhạy cảm và da mụn, những dòng sản phẩm với chiết xuất từ rau má lành tính mà Skin1004 nghiên cứu và phát triển ở Madagascar đã nhận được hưởng ứng tích cực từ khách hàng tạo nên tên tuổi cho thương hiệu này.

2 Review chi tiết nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica

Về bao bì, thiết kế

Bao bì, thiết kế của Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-CicaBao bì, thiết kế của Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica

Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica với bao bì và vỏ chai đều là màu xanh như nước biển, mát lành tạo cảm giác tươi mát, dịu nhẹ, hộp giấy thân thiện với môi trường. Trên bao bì còn in rõ thành phần, công dụng,... để người tiêu dùng dễ nắm rõ.

Chai nhựa nhỏ gọn và nắp vặn trắng sang trọng xoắn chắc chắn để thuận tiện mang theo bên mình mà không lo ngại vấy bẩn.

Thành phần

Thành phần của Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-CicaThành phần của Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica

  • Rau má Madagascar: Với 74% là rau má, dịu nhẹ giúp giảm mụn, làm dịu da bị kích ứng.
  • Hyaluronic Acid, Ceramide:m mượt, cân bằng độ ẩm cho da.
  • Niacinamide: Mờ các vết thâm do mụn để lại.
  • AHA, LHA: Tẩy tế bào chết tích tụ sâu trong da.
  • Cica: Làm dịu da và mau lành vết thương do mụn.

Tác dụng

Tác dụng của Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-CicaTác dụng của Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica

Những thành phần trong nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica đã tạo nên tỷ lệ vàng giúp sản phẩm có công dụng làm dịu da, dưỡng ẩm vượt trội, nhất là da nhạy cảm hoặc gặp vấn đề về mụn. Ceramide cũng tạo ra một hàng rào bảo vệ da ngăn chặn mụn quay trở lại.

Giúp giảm thâm, cân bằng độ PH cho da, giúp da phục hồi mau chóng sau những vết thương do mụn mà không để lại thâm sẹo. Thêm vào đó, nước hoa hồng còn giúp da mịn màng, trắng sáng căng bóng và hấp thụ dưỡng chất chuyên sâu hơn cho các bước skincare tiếp theo.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm, nhược điểm của Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-CicaƯu điểm, nhược điểm của Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica

  • Ưu điểm: Kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da, phù hợp với mọi loại da, mùi dễ chịu.
  • Nhược điểm: Đòi hỏi kiên trì sử dụng mới có thể đem lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng của nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica

Đối tượng sử dụngĐối tượng sử dụng

Thành phần lành tính nên phù hợp với mọi loại da, không chứa cồn, phẩm màu nhân tạo, hương liệu nên có thể dùng cho cả làn da nhạy cảm và da mụn.

Review nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica từ người dùng

Đánh giá trên channel Gel angelica: Sản phẩm Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-cica là một sự lựa chọn an toàn cho mọi làn da đặc biệt là da nhạy cảm hoặc đang bị mụn bởi bảng thành phần chiết xuất từ thực vật siêu lành tính giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Review nước hoa hồng SkiReview nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica từ người dùngn1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica từ người dùngReview nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica từ người dùng

3 Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Làm sạch da mặt với nước tẩy trangsữa rửa mặt rồi dùng khăn sạch để lau khô.

Bước 2 Dùng bông tẩy trang thấm 1 lượng toner Skin1004 Centella Hyalu-Cica vừa đủ rồi lau nhẹ nhàng trên mặt theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để tránh da bị chảy xệ.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Lưu ý: Nếu bạn có làn da siêu nhạy cảm, ngại ma sát thì hoàn toàn có thể đổ sản phẩm ra tay rồi apply nhẹ nhàng lên mặt nhé.

Bước 3 Vừa lau vừa thư giãn từ 3 đến 5 phút rồi dừng lại, dùng tay vỗ nhẹ để toner thẩm thấu vào da. Sau đó tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

4 Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Đặc biệt trong quá trình sử dụng, nếu có xuất hiện các tình trạng dị ứng, kích ứng da thì phải ngưng sử dụng ngay và xin tư vấn của những người có chuyên môn để tránh hậu quả nặng hơn.

5 Các câu hỏi thường gặp về nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica

Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica có tác dụng phụ không?

Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica có tác dụng phụ không?Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica có tác dụng phụ không?

Trên thực tế, chẳng có sản phẩm skincare nào tuyệt đối an toàn cho tất cả mọi người. Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica tương đối lành tính về bảng thành phần cùng với những dưỡng chất thân thiện được chiết xuất từ thiên nhiên.

Mặc dù vẫn có một vài cái tên tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng cho da nhạy cảm, nhưng đều nằm ở phía sau với tỷ lệ không đáng kể. Nên nhìn chung nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening rất hiếm khi xảy ra tác dụng phụ.

Làm cách nào để phân biệt nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica thật giả

Phân biệt nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica thật giảPhân biệt nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica thật giả

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng trôi nổi, giả mạo Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica với mẫu mã tinh vi, gần giống với sản phẩm chính hãng.

Để đảm bảo không phải hàng giả các bạn nên kiểm tra tem trên bao bì kỹ càng, hàng phải có tem phụ Tiếng Việt, các thông tin cần cần thiết như hạn sử dụng, mã code được in đậm và rõ. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm cũng được thiết kế chỉn chu, không lỗi, móp.

Mua nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mua nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica chính hãng, giá tốt nhấtMua nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica chính hãng, giá tốt nhất

Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica có giá khoảng 343.000 đồng/chai 210ml.

Để mua được sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất, bạn nên đến các cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng tiện lợi hoặc các đại lý phân phối chính hãng của Skin1004 trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki,... nhưng phải lưu ý tìm hiểu thật kỹ để tránh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Trên đây là thông tin về Nước hoa hồng SKIN1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica mà Bách Hóa XANH tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy ghé Bách Hóa XANH để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Từ khóa: Nước hoa hồng SKIN1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica có gì đặc biệt?nước hoa hồng skin1004skin1004 madagascar centella hyalu-cicareview skin1004 madagascar centella hyalu-cicanước hoa hồng skin1004skin1004 madagascar centella hyalu-cicareview skin1004 madagascar centella hyalu-cica