Tip hay

Nước hoa hồng Klairs có tốt không? Hướng dẫn cách dùng hiệu quả nhất

Nước hoa hồng Klairs có tốt không? Hướng dẫn cách dùng hiệu quả nhất

Nước hoa hồng Klairs là một trong những dòng nước hoa hồng được tin dùng nhất hiện nay. Vậy nước hoa hồng Klairs có tốt không? Cần phải dùng nước hoa hồng Klairs như thế nào?

Là một thương hiệu còn khá trẻ, thế nhưng các mỹ phẩm của nhà Klairs luôn gây được ấn tượng bởi sự bảo đảm an toàn và chất lượng. Vậy nước hoa hồng Klairs có tốt không? Cách sử dụng ra sao? Hãy cùng Tip Hay tìm câu trả lời nhé!

1 Tìm hiểu về nước hoa hồng Klairs

Nguồn gốc, xuất xứ của nước hoa hồng Klairs

Là một thương hiệu còn khá mới đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, Klairs được thành lập vào năm 2010 thuộc công ty Wish Company và có tên gọi đầy đủ là Dear Klairs. Tuy còn hơi trẻ so với nhiều dòng mỹ phẩm khác như Innisfree, thế nhưng nước hoa hồng Klairs vẫn luôn được đánh giá là một trong 10 dòng mỹ phẩm chất lượng, cao cấp nhất tại Hàn Quốc.

Nguồn gốc, xuất xứ của Toner KlairsNguồn gốc, xuất xứ của Toner Klairs

Công dụng của nước hoa hồng Klairs

Công dụng của Toner KlairsCông dụng của Toner Klairs

Nhìn chung, các sản phẩm nước hoa hồng thuộc thương hiệu Klairs có các công dụng sau đây:

  • Cấp ẩm cho da: Nhờ việc chứa các hyaluronic acidbeta-glucan, da của bạn sẽ được cấp ẩm liên tục, từ đó tránh được các hiện trạng bong tróc hay khô da mỗi khi bạn phải ra ngoài những lúc trời nắng gắt.
  • Cân bằng độ pH: Cũng nhờ những thành phần như aqua, glycerin, hyaluronic acid… làn da sẽ được cân bằng độ ẩm và độ pH, giúp khắc phục tình trạng thoát hơi nước trên da và đồng thời khiến làn da của bạn được đều màu, trắng sáng.
  • Hỗ trợ điều trị mụn: Ngoài ra, nước hoa hồng Klairs còn rất phù hợp với các làn da nhạy cảm, dễ kích ứng vì chứa nhiều thành phần tự nhiên, trong đó nổi trội là chiết xuất rau má centella asiatica extract, giúp hồi phục các tổn thương trên da và từ đó hỗ trợ điều trị những vấn đề về mụn, thâm nám…

Ưu điểm của nước hoa hồng Klairs

Một trong những ưu điểm ấn tượng nhất của thương hiệu nước hoa hồng Klairs đó là có khả năng cấp ẩm cho làn da cực kỳ vượt trội, giúp da của bạn trở nên mềm mịn, căng bóng ngay sau khi sử dụng.

Ngoài ra, vì độ thẩm thấu của nước hoa hồng cũng vô cùng tốt và nhanh nên bạn sẽ không cảm thấy bị nhờn rít, khó chịu, đau rát sau khi dùng sản phẩm.

Ưu điểm của Toner KlairsƯu điểm của Toner Klairs

Ngoài ra, nước hoa hồng Klairs còn mang một bảng thành phần nguyên liệu rất tự nhiên, an toàn, giúp thích hợp với các làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Bên cạnh đó, nhờ có bao bì tinh tế, ấn tượng nên sản phẩm lại càng ghi điểm nhiều hơn trong mắt các chị em phụ nữ.

2  Top 4 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Facial Toner

Sản phẩm nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Facial Toner 180ml là một trong những dòng nước hoa hồng được nổi tiếng nhất hiện nay vì chứa nhiều thành phần an toàn, tự nhiên như chiết xuất rau má, chiết xuất nha đamchiết xuất cam thảo,... giúp làn da của bạn sẽ được nâng niu, chăm sóc một cách nhẹ nhàng, dịu dàng nhất.

Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Facial TonerNước hoa hồng Klairs Supple Preparation Facial Toner

Đồng thời, cũng chính nhờ những thành phần nổi trội đó, da của bạn không chỉ được cấp đủ nước, dưỡng ẩm mà đồng thời còn hỗ trợ khắc phục các vấn đề trên da như viêm, mụn,... Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông, tăng độ sáng tự nhiên cho da và giúp da được đều màu, mạnh khỏe.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Facial Toner tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn hoặc những trang thương mại điện tử uy tín như Tip Hay, Hasaki,...với giá khoảng 385.000 đồng.

Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Cũng là một sản phẩm toner được nhiều tín đồ mỹ phẩm tin tưởng sử dụng, nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented Toner 180ml có một bảng thành phần nguyên liệu rất an toàn và vô cùng lành tính như: sodium hyaluronate, axit amin trong lúa mì, nước, butylene glycol,...

Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented TonerNước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Với các thành phần hóa học đã được kiểm định, nghiên cứu kỹ càng, dòng sản phẩm nước hoa hồng này mang công dụng cấp ẩm ngay tức thì cho làn da, đồng thời làm dịu cho da mỗi khi da bị khô căng, kích ứng do tia UV ở ngoài môi trường. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp làm sạch sâu và hỗ trợ khắc phục những tình trạng mụn như mụn đỏ, mụn viêm,...

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented Toner tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn hoặc những trang thương mại điện tử uy tín như Tip Hay, Hasaki,... với giá khoảng 385.000 đồng.

Tham khảo thêm: Khám phá khả năng dưỡng da Toner Klairs Supple Preparation Facial và Unscented

Nước hoa hồng Klairs Daily Skin Softening Water

Bên cạnh các thành phần hóa học đặc trưng như trên, sản phần nước hoa hồng Klairs Daily Skin Softening Water đặc biệt còn được bổ sung thêm polyphenol, catechin cùng các nguyên liệu tự nhiên khác như chiết xuất táocitric acid, chiết xuất mía đường, nước dưa leo,...

Nước hoa hồng Klairs Daily Skin Softening WaterNước hoa hồng Klairs Daily Skin Softening Water

Với bảng thành phần khá đặc biệt, sản phẩm sẽ bảo vệ da bạn khỏi sự xâm hại của môi trường, đồng thời giúp da bạn được làm sạch và tẩy tế bào chết cách nhẹ nhàng, từ đó có thể thu nhỏ kích thước lỗ chân lông. Ngoài ra, dòng nước hoa hồng này còn có dung tích lên đến 500ml, giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách thoải mái mà vẫn tiết kiệm.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm nước hoa hồng Klairs Daily Skin Softening Water 500ml tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn hoặc những trang thương mại điện tử uy tín như Watsons Vietnam, Hasaki,... với giá khoảng 476.000 đồng.

Nước hoa hồng Klairs Daily Skin Hydrating Water

Tuy có thiết kế bao bì khá đơn giản, thế nhưng nhờ việc mang đến 45% nước trà xanh tự nhiên nguyên chất cùng các hoạt chất lành tính khác như cọ dừa và calendula,... trong thành phần, dòng sản phẩm toner này đặc biệt sẽ mang lại hiệu quả nuôi dưỡng, chăm sóc cho làn da của bạn rất nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả.

Nước hoa hồng Klairs Daily Skin Hydrating WaterNước hoa hồng Klairs Daily Skin Hydrating Water

Một trong những công dụng nổi trội nhất của sản phẩm nước hoa hồng Klairs Daily Skin Hydrating Water đó là khả năng bù nước, giữ ẩm cho da rất đáng kinh ngạc. Ngoài ra với thành phần chính là nước trà xanh, làn da của bạn sẽ được tăng cường độ ẩm, giúp chống lại quá trình oxy hóa và hỗ trợ các vấn đề da mụn, da dị ứng.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm nước hoa hồng Klairs Daily Skin Hydrating Water 500ml tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn hoặc những trang thương mại điện tử uy tín như Chiaki, Hasaki,... với giá khoảng 346.000 đồng.

3 Các câu hỏi thường gặp

Hạn chế của nước hoa hồng Klairs là gì?

Bên cạnh những công dụng, khả năng nổi bật trong việc chăm sóc da, nước hoa hồng Klairs vẫn mang một số các hạn chế nhất định trong bao bì thiết kế, điển hình là việc chai toner được làm từ chất liệu thủy tinh khá dễ vỡ, ngoài ra nắp chai toner sẽ hơi khó thao tác để có thể lấy dung dịch toner ra sử dụng.

Bên cạnh đó, hiện nay, giá cả của nước hoa hồng Klairs vẫn khá cao so với những sản phẩm nước hoa hồng trên mặt bằng chung, đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên.

Hạn chế của Toner Klairs về mặt bao bì thiết kếHạn chế của Toner Klairs về mặt bao bì thiết kế

Mua nước hoa hồng Klairs chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Hiện nay, như đã được đề cập ở trên, bạn có thể mua các dòng nước hoa hồng Klairs ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm uy tín cùng các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,... Đồng thời, đừng quên ghé qua Tip Hay để có thể mua được những sản phẩm toner Klairs chất lượng với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Những nơi mua toner Klairs chính hãng với mức giá ưu đãiNhững nơi mua toner Klairs chính hãng với mức giá ưu đãi

Trên đây là chi tiết các thông tin về nước hoa hồng Klairs cùng hướng dẫn cách dùng toner hiệu quả. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể giúp cho làn da của mình được chăm sóc chu đáo, kỹ lưỡng hơn nhờ sản phẩm toner cực kỳ chất lượng này nhé!

Từ khóa: Nước hoa hồng Klairs có tốt không? Hướng dẫn cách dùng hiệu quả nhấtnước hoa hồng klairsreview nước hoa hồng klairsnước hoa hồng có tốt khôngnước hoa hồng klairsreview nước hoa hồng klairsnước hoa hồng có tốt không