Tip hay

Nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche EDT - hương thơm quý phái đầy sang trọng

Nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche EDT - hương thơm quý phái đầy sang trọng

Nếu đang tìm một hương nước hoa nhẹ nhàng, thanh mát cho mùa hè oi ả của thời tiết Việt Nam, bạn không nên bỏ qua dòng nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche EDT với hương thơm quý phái đầy sang trọng mà Tip Hay sắp review dưới đây.

Là dòng nước hoa có tuổi đời “trẻ” nhất trong bộ sưu tập nước hoa của Chanel, nhưng Chanel Chance Eau Fraiche EDT đã chinh phục của các tín đồ làm đẹp bởi sự đột phá về mùi hương, mang đến cảm giác ngọt ngào, trẻ trung cùng những đột phá đầy hứa hẹn khác.

1 Đôi chút về thương hiệu Chanel

Chanel được sáng lập vào những năm 1909-1910 bởi nhà thiết kế tài ba Gabrielle “Coco” Chanel. Đây là thương hiệu mỹ phẩm, thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp, không chỉ đạt được sự đẳng cấp đỉnh cao, Chanel mang trọn tinh hoa, nét đẹp cổ điển của đất nước này.

Đôi chút về thương hiệu ChanelĐôi chút về thương hiệu Chanel

Là một “ông hoàng” của thương hiệu thời trang, mỹ phẩm thế giới, các sản phẩm của Chanel không chỉ có giá trị cao, chất lượng tốt và thể hiện đẳng cấp quý phái trường tồn với thời gian. Đó có thể là bộ váy “Little Black Dress”, bộ nước hoa Chanel No.5, hay những chiếc túi xách quả trám, và mới đây nhất chính là nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche EDT mà Tip Hay sắp giới thiệu dưới đây.

2 Thiết kế sản phẩm

Nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche gây ấn tượng nhờ có thiết kế kiểu dáng tròn cùng nắp vuông, khác với hình dạng vuông vức của các sản phẩm nước hoa trước đây của Chanel. Thiết kế này mang đến sự mới lạ, trẻ trung phù hợp với các cô gái tự tin, năng động, đối tượng mà Chanel đang hướng tới.

Thiết kế sản phẩm

Với chai đựng trong suốt, viền tráng bạc, và nắp làm từ thủy tinh mờ, có thể thấy dung dịch nước hoa bên trong là màu xanh bạc hà cực kỳ dễ chịu và mát mẻ, phù hợp với những người có phong cách gần gũi với thiên nhiên, yêu thích mùi hương thơm mát, bay bổng.

3 Thành phần và đặc điểm mùi hương

Thành phần của Chanel Chance Eau Fraiche EDT được thể hiện ở ngay trong 3 tầng hương thơm cỏ cây quý giá của sản phẩm này.

Ở tầng hương đầu tiên là sự pha trộn giữa hương chanh thơm mát cùng hoa thủy tiên ngọt ngào.

Thành phần và đặc điểm mùi hương

Khi mùi hương thứ nhất bắt đầu phai đi, tầng hương thứ 2 bắt đầu xuất hiện với mùi hương tinh khiết của hoa nhài, chút phảng phất của hoa hồng tiêu và hoa lục mình.

Sau 4-6 tiếng, mùi hương của các loại thảo mộc như gỗ tếch, hổ phách, xạ hương trắng, cỏ hương bài,... vẫn bám và lưu trên cơ thể của bạn.

4 Thời gian lưu giữ mùi hương

Độ lưu giữ hương thơm của sản phẩm này là khoảng 6 tiếng, độ tỏa hương cũng tương đối nhẹ nhàng, nếu sử dụng trong điều kiện máy lạnh thì độ lưu và tỏa hương cũng vừa vặn.

5 Giá tham khảo

Hiện nay, trên thị trường nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche EDT có giá dao động từ 2.500.000-3.000.000 đ

6 Mua nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche EDT ở đâu?

nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche EDT

Bạn có thể mua tại cửa hàng chính thức của Chanel ở Việt Nam hoặc những cửa hàng mỹ phẩm uy tín để được tư vấn và hướng dẫn kỹ càng. Nếu không, bạn có thể tìm mua online trên trang web của Chanel Việt Nam nhé.

Chính sự tự nhiên, nhẹ nhàng của hương thơm hoa cỏ pha chút tươi mát của cam chanh đã làm nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche EDT trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong điều kiện thời tiết nóng bức, oi ả.

Hi vọng những thông tin Tip Hay vừa cung cấp sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn hương nước hoa phù hợp cho mùa hè này.

Xem thêm:

>> Review Nước hoa Chanel Coco Noir EDP mùi hương quyến rũ, tự tin, sang trọng

>> Nước hoa Chanel No.5 và những điều có thể bạn chưa biết về dòng nước hoa huyền thoại của hãng

>> Review nước hoa Coco Mademoiselle hương thơm quyến rũ đầy bí ẩn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche EDT - hương thơm quý phái đầy sang trọngtìm hiểu nước hoa chanel chance eau fraiche edtthông tin nước hoa chanel chance eau fraiche edtreview nước hoa chanel chance eau fraiche edttìm hiểu nước hoa chanel chance eau fraiche edtthông tin nước hoa chanel chance eau fraiche edtreview nước hoa chanel chance eau fraiche edt