Tip hay

Nước Hoa Chanel Allure Homme Sport mạnh mẽ, nam tính đầy quyến rũ

Nước Hoa Chanel Allure Homme Sport mạnh mẽ, nam tính đầy quyến rũ

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport mạnh mẽ, nam tính đầy quyến rũ đang thu hút nhiều lượng khách hàng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về dòng nước hoa này nhé!

Nước hoa Chanel Allure Homme dành cho nam thể hiện sự quyến rũ, sang trọng của phải mạnh đang được nhiều khách hàng chinh phục. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về dòng nước hoa này nhé!

1 Thương hiệu Chanel

Thương hiệu ChanelThương hiệu Chanel

Chanel được thành lập trong những năm 1909-1910 bởi nhà thiết kế người Pháp. Thương hiệu này nổi tiếng nhờ sự ra đời của dòng nước hoa mang tên Chanel No.5, cho đến hiện tại thì dòng nước hoa này vẫn bán chạy trên thị trường.

Từ ngày đầu thành lập cho đến nay thì thương hiệu tung ra những sản phẩm thời trang cao cấp như: Haute couture, Ready-to-wear, mỹ phẩm, đồng hồ và các phụ kiện thời trang.

Biểu tượng của thương hiệu là hai chữ C mang ý nghĩa để luôn tưởng nhớ nhà sáng lập ra thương hiệu đó là bà Coco Chanel.

Hiện nay trên thị trường với 3 dòng sản phẩm Little black dress, nước hoa Chanel No5 và Chanel tweed jacket được nhiều khách hàng ưa chuộng và bán chạy góp phần vào sự thành công cho thương hiệu.

2 Thiết kế

Thiết kếNước Hoa Chanel Allure Homme Sport

Nước Hoa Chanel Allure Homme Sport được thiết kế với chai nước hình vuông được làm từ thủy tinh kết hợp phủ lớp bạc bên ngoài nhưng không kém phần tinh tế, lịch lãm của phái mạnh.

Trên thân chai được điểm thêm dòng chữ đen mang tên sản phẩm và một vài sắc đỏ, nắp nhựa màu đen tuyền tạo nên sự mạnh mẽ, sang trọng. Thiết kế kiểu dáng gọn gàng, dễ cầm tay và thuận tiện cho việc mang đi du lịch hay đi làm.

3 Thành phần

Thành phầnNước Hoa Chanel Allure Homme Sport chứa chiết xuất Aldehyde

Thành phần chính của nước hoa này bao gồm Aldehyde, hương cam quýt, hương gỗ tuyết tùng, hương vani, đậu tonka, hổ phách, hương gỗ và cỏ vetiver.

4 Mùi hương đặc trưng

Mùi hương đặc trưngNước Hoa Chanel Allure Homme Sport hương thơm lịch lãm và nam tính

Với các thành phần trên thì khi chúng ta sử dụng nước hoa, hương đầu tiên bạn sẽ nhận thấy được cảm giác tươi mát của Aldehyde cùng với hương thơm của cam quýt.

Tiếp đến, chúng ta sẽ cảm nhận được hương thơm đặc trưng của gỗ tuyết tùng có vị cay cay nhẹ.

Cuối cùng, hương thơm ngọt ngào, dễ chịu của vani, đậu tonka, hổ phách, hương gỗ và cỏ vetiver giúp cho phải mạnh thêm thu hút và lịch lãm hơn.

5 Thời gian lưu giữ mùi hương

Thời gian lưu giữ mùi hươngNước Hoa Chanel Allure Homme Sport lưu hương từ 5-6 tiếng

Thời gian lưu giữ của mùi hương cũng khá lâu trong khoảng 5 đến 6 tiếng với sự lan toả cực tốt.

6 Mua nước hoa Chanel Allure Homme Sport ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua nước hoa Chanel Allure Homme Sport ở đâu? Giá bao nhiêu?Có thể mua nước hoa Chanel Allure Homme Sport trên các trang thương mại điện tử

Bạn có thể mua nước hoa này tại các cửa hàng Chanel hoặc trên các trang thương mại điện tử như Shopee và Lazada, bạn nên mua ở các trang uy tín, chính hãng và đọc nhận xét của khách hàng để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng nhé!

Giá tham khảo:  2.150.000 đồng

Trên đây là tổng thể về nước hoa Chanel Allure Homme Sport và địa điểm mà Tip Hay tổng hợp được. Hy vọng sẽ mang lại những thông tin bổ ích đến bạn.

Có thể bạn quan tâm:

>>Review Nước Hoa Chanel Bleu De Chanel mùi thơm danh tiếng nhất của dòng nước hoa Chanel nam

>>Đánh Giá Nước Hoa Chanel No5 Red Edition

>>Khám phá nước hoa Miss Dior, dòng nước hoa khiến chị em mê mẩn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nước Hoa Chanel Allure Homme Sport mạnh mẽ nam tính đầy quyến rũnước hoa namnước hoa chanelchanelnước hoa namnước hoa chanelchanel