Tip hay

Nước giặt tay Omo siêu bọt có hại da tay không?

Nước giặt tay Omo siêu bọt có hại da tay không?

Nước giặt tay Omo siêu bọt được người tiêu dùng đánh giá cao. Nhưng không ít người lo lắng không biết nước giặt tay Omo siêu bọt có hại da tay không? Bách Hóa XANH sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc trên.

Vì sao nên sử dụng nước giặt tay Omo siêu bọt?

1 Tan nhanh, lưu hương lâu dài

Nước giặt tay Omo dễ dàng hòa tan nhanh chóng trong nước.

- Với công thức ưu việt, nước giặt tay Omo siêu bọt dễ dàng hòa tan nhanh chóng trong nước, hạn chế tối đa lượng cặn xà phòng còn bám trên quần áo hơn hẳn bột giặt thông thường.

Giúp lưu lại hương thơm thật lâu trên quần áo.

- Giúp lưu lại hương thơm thật lâu trên quần áo.

2 Làm sạch hiệu quả

Với công thức cải tiến tạo ra nhiều bọt xà phòng có khả năng xoáy bật các vết bẩn.

- Nước giặt tay Omo siêu bọt sử dụng công thức cải tiến tạo ra nhiều bọt xà phòng có khả năng thấm sâu vào từng sợi vải và xoáy bật các vết bẩn.

- Nước giặt mạnh gấp 2 lần bột giặt thông thường, vì thế sẽ hạn chế tối đa việc dùng nước tẩy để làm sạch các vết bẩn.

3 Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí vì nước giặt tay Omo có khả năng giặt được nhiều quần áo hơn bột giặt.

Khi sử dụng nước giặt Omo siêu bọt, bạn sẽ tiết kiệm chi phí hằng tháng vì nước giặt tay Omo có khả năng giặt lượng quần áo nhiều gấp 1.7 lần so với bột giặt.

Nước giặt tay Omo siêu bọt có hại da tay không?

Sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho da tay.

Nước giặt tay Omo siêu bọt chỉ sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo an toàn, không làm hại da tay. Giúp người nội trợ an tâm khi sử dụng thường xuyên.

Nước giặt tay Omo siêu bọt không những có hiệu quả làm sạch tối ưu mà còn rất an toàn cho da tay của bạn. Mong rằng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được nước giặt phù hợp. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết trên website của chúng tôi nhế.

Từ khóa: Nước giặt tay Omo siêu bọt có hại da tay không?nước giặt tay Omonước giặt tay Omo siêu bọtnước giặt tay Omo siêu bọt có hại da tay khôngnước giặt Omo có hại da tay khôngnước giặt Omo siêu bọt có an toàn cho da tay khôngnước giặt tay Omonước giặt tay Omo siêu bọtnước giặt tay Omo siêu bọt có hại da tay khôngnước giặt Omo có hại da tay khôngnước giặt Omo siêu bọt có an toàn cho da tay không